K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

                                             ÔN TẬP TIN HỌC1 TỰ LUẬNC1: Thông tin là j? nêu một số VD củ thể về thông tin và cách mà con người thu nhận thông tin đó.C2: Thế nào là hoạt động thông tinC3: thông tin có bao nhiêu dạng cơ bản? Kể tên .Theo em tại sao thông tin trên máy tính lại biểu diễn thành dãy bitC4: Dơn vị thông tin lưu trữ là j?C5: Những khả năng to lớn nào để máy tính trở thành công...
Đọc tiếp

                                             ÔN TẬP TIN HỌC

1 TỰ LUẬN

C1: Thông tin là j? nêu một số VD củ thể về thông tin và cách mà con người thu nhận thông tin đó.

C2: Thế nào là hoạt động thông tin

C3: thông tin có bao nhiêu dạng cơ bản? Kể tên .Theo em tại sao thông tin trên máy tính lại biểu diễn thành dãy bit

C4: Dơn vị thông tin lưu trữ là j?

C5: Những khả năng to lớn nào để máy tính trở thành công cụ xử lý thông tin hữu ích cho con người,đâu là hạn chế lớn nhất của máy tính.

C6: Mô tả quá trình 3 bước

C7: Cấu tạo chung của máy tính điện tử gồm những bộ phận nào?

C8: Chương trình là j? Phần mềm là j?Phân loại phần mềm 

C9: Nêu các thao tác chính vs chuột. Phần mềm Mouse Skills dùng để luyện tập chuột ,em hãy cho biết phần mềm này có bao nhiêu mức luyện tập.

C10: Khu vực chính của bàn phím gồm bao nhiêu hàng phím. Đó là những hành nào.

mk đang cần gấp nha 

0
Hà: Mình nghe nói, Bác ồ biết nói tiếng Anh, tiếng Pháp, tiengs Nga, tiếng Trung Quốc... Không biết Bác đã học những thứ tiếng đó như thế nào nhỉ?Anh: Bố mình kể rằng, ngày nào cũng vậy, Bác làm việc 17 tiếng và còn học thêm 2 tiếng nữa rồi mới đi ngủ. Đến bất cứ nước nào, Bác đều tranh thủ học tiếng nước ấy.Sơn: Thấy bảo, Bác còn viết mỗi ngày 10 từ vào cánh tay để vừa làm...
Đọc tiếp

Hà: Mình nghe nói, Bác ồ biết nói tiếng Anh, tiếng Pháp, tiengs Nga, tiếng Trung Quốc... Không biết Bác đã học những thứ tiếng đó như thế nào nhỉ?

Anh: Bố mình kể rằng, ngày nào cũng vậy, Bác làm việc 17 tiếng và còn học thêm 2 tiếng nữa rồi mới đi ngủ. Đến bất cứ nước nào, Bác đều tranh thủ học tiếng nước ấy.

Sơn: Thấy bảo, Bác còn viết mỗi ngày 10 từ vào cánh tay để vừa làm vừa học, từ nào không hiểu, Bác trả từ điển hoặc nhờ người khác giải thích rồi ghi lại vào vở.

HÀ: Thì ra Bác biết nhiều ngoại ngữ là vì Bác rất siêng năng, kiên trì.

Anh: Chưa hết, tớ còn nghe nói Bác là một ngườ rất tiết kiệm nữa đấy. Các cậu cứ nghĩ mà xem, là lãnh tụ của một nước mà Bác chỉ mặc bộ quần áo ka-ki bạc màu, chân đi dép cao su, bữa ăn của Bác cũng rất thanh đạm.

Sơn: Mình đọc cuốn Kể Truyện Bác Hồ, thấy Bác thường căn dặn mọi người phải thực hành tiết kiệm, tiế kiệm sức lao động, tiết kiệm thì giờ, tiền bạc; phải tiết kiệm từ cái to đến cái nhỏ, không xa xỉ, hoang phí, không bừa bãi, phô phương hình phức.

Hà: Bác thực sự là vị lăng tụ có lối sông cần kiệm

b) thảo luận để trả lời câu hỏi:

- Tìm những từ/ cụm từ/ đoạn văn mô tả lối sống cần cù trong học tập và lao động cua Bác Hồ.

- Vì sao bạn Anh lại nói Bác Hồ là người sống rất tiết kiệm?

- Bác Hồ đã căn dặn chúng ta phải tiết kiệm những gì?

- Kể tên những đức tính của Bác Hồ mà em nhận thấy được qua đoạn hội thoại trên.

- Em học tập được những gì qua tấm gương sống cần kiệm cua Bác Hồ?

giáo dục công dân trang 29-30 lớp 6 sách mới giải giúp mình với

1

 học giáo dục công dân ko phải học nơi này xin bạn lưu ý

23 tháng 10 2018

- Khả năng tính toán nhanh

- Tính toán với độ chính xác cao

- Khả năng lưu trữ lớn

 - Khả năng “làm việc” không mệt mỏi.

23 tháng 10 2018
  • Những khả năng làm cho máy tính trở thành mtj công cụ xử lí thông tin hiệu quả:
  • Khả năng tính toán nhanh
  • Khả năng lưu trữ lớn
  • Làm việc không mệt mỏi
Bài 30: a) Diễn đạt lại thông tin sau mà không dùng số âm: “Độ cao trung bình của thềm lục địa Việt Nam là – 65 m”. b) Ông Tám nhận được tin nhắn từ ngân hàng về thay đổi số dư trong tài khoản của ông là - 210 800 đồng. Em hiểu thế nào về tin nhắn đó?c) Biểu diễn các số sau trên cùng một trục số: 3; - 3; - 5; 5; - 1; 1. d) Liệt kê các phần tử của tập hợp sau theo thứ tự tăng dần: M = {x ∈ Z| x có tận cùng là 2...
Đọc tiếp

Bài 30: a) Diễn đạt lại thông tin sau mà không dùng số âm: “Độ cao trung bình của thềm lục địa Việt Nam là – 65 m”.

b) Ông Tám nhận được tin nhắn từ ngân hàng về thay đổi số dư trong tài khoản của ông là - 210 800 đồng. Em hiểu thế nào về tin nhắn đó?

c) Biểu diễn các số sau trên cùng một trục số: 3; - 3; - 5; 5; - 1; 1.

 

d) Liệt kê các phần tử của tập hợp sau theo thứ tự tăng dần:

 

M = {x Z| x có tận cùng là 2 và - 15 < x ≤ 32}

 

Bài 31: a) Vào một ngày tháng Một ở Moscow (Liên Bang Nga), ban ngày nhiệt độ là - 7oC. Hỏi nhiệt độ đêm hôm đó là bao nhiêu nếu nhiệt độ giảm 2oC.

 

b) Tài khoản ngân hàng của ông A có 25 784 209 đồng. Trên điện thoại thông minh, ông A nhận được ba tin nhắn

(1) Số tiền giao dịch - 1 765 000 đồng;

(2) Số tiền giao dịch 5 772 000 đồng;

(3) Số tiền giao dịch – 3 478 000 đồng.

Hỏi sau ba lần giao dịch như trên, trong tài khoản của ông X còn lại bao nhiêu tiền?

Bài 32: Tính một cách hợp lí:

a) 387 + ( - 224) + ( - 87); b) ( - 75) + 329 + ( - 25)

c) 11 + ( - 13) + 15 + ( - 17); Bài 33:

 

d) ( - 21) + 24 + ( - 27) + 31.

tính một cách hợp lí

a) (62 - 81) – (12 – 59 + 9); b) 39 + (13 – 26) – (62 + 39).

c) 32 – 34 + 36 – 38 + 40 – 42; d) 92 – (55 – 8) + ( - 45).

e) Tính tổng các phần tử của tập hợp M = {x Z| - 20 ≤ x ≤ 20}; Bài 34: Tìm số nguyên x, biết:

Tính một cách hợp lí:

a) 9. (x + 28) = 0; Bài 35:

b) (27 – x). (x + 9) = 0;

c) ( - x). (x – 43) = 0.

 

   

Bài 37: a) Tìm các bội khác 0 của số 11, lớn hơn - 50 và nhỏ hơn 100.

b) Liệt kê các phần tử của tập hợp sau: P = {x Z| x ⁝ 3 và - 18 ≤ x ≤ 18}.

c) Hãy phân tích số 21 thành tích của hai số nguyên.

d) Số nguyên a có phần dấu là ” - ” và phần số tự nhiên là 27. Hãy viết số a và tìm số đối của a.

Bài 38: Tính giá trị của biểu thức; tìm cách tính hợp lí:

a) 21. 23 – 3. 7. ( - 17); b) 42. 3 – 7. [( - 34) + 18].

c) 71. 64 + 32. ( - 7) – 13. 32; d) 13. (23 – 17) – 13. (23 + 17).

Bài 39: a) Số Tìm x, nếu (38 – x). (x + 25) = 0.

b) Tìm các bội của 6 lớn hơn - 19 và nhỏ hơn 19. c) Tìm tất cả các ước chung của hai số 36 và 42

1
12 tháng 12 2023

Bài 34:

a: 9(x+28)=0

=>\(x+28=\dfrac{0}{9}=0\)

=>x=0-28=-28

b: \(\left(27-x\right)\left(x+9\right)=0\)

=>\(\left[{}\begin{matrix}27-x=0\\x+9=0\end{matrix}\right.\)

=>\(\left[{}\begin{matrix}x=27\\x=-9\end{matrix}\right.\)

c: \(\left(-x\right)\left(x-43\right)=0\)

=>\(x\left(x-43\right)=0\)

=>\(\left[{}\begin{matrix}x=0\\x-43=0\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}x=0\\x=43\end{matrix}\right.\)

26 tháng 12 2017

3 dạng : Văn bản , hình ảnh , âm thanh

- Văn bản : sách , truyện , báo,........... 

- Hình ảnh : tranh , bài vẽ , ảnh minh họa,.........

- Âm thanh : nhạc, tiếng chim hót, tiếng xe cộ , ............................

Bài này quá đơn giản - Chúc học giỏi nha!!!!!!!!!!!!!!!!

26 tháng 12 2017

Có 3 dạng thông tin cơ bản:
+ Dạng văn bản

VD : sách ,vở ,báo chí, ...
+ Dạng hình ảnh

VD: xem phim doraemon, ...
+ Dạng âm thanh

VD:Nghe nhạc, ...

Đây là bài địa lý lớp 6 nhé, ai làm hộ mình hết các câu hỏi thì mình sẽ tick trong TKHĐ cho hết 8 ngày nha!<Có thể chép mạng>1. Nêu ý nghĩa của vị trí thứ 3 của trái đất trong hệ mặt trời2.Thế nào là kinh tuyến vĩ tuyến?Hãy cho biết vai trò của hệ thống kinh tuyến vĩ tuyến trên quả địa cầu?3.Thế nào là tỉ lệ bản đồ?Tỉ lệ bản đồ cho chúng ta biết điều gì ?4.Dựa vào đâu để...
Đọc tiếp

Đây là bài địa lý lớp 6 nhé, ai làm hộ mình hết các câu hỏi thì mình sẽ tick trong TKHĐ cho hết 8 ngày nha!

<Có thể chép mạng>

1. Nêu ý nghĩa của vị trí thứ 3 của trái đất trong hệ mặt trời

2.Thế nào là kinh tuyến vĩ tuyến?Hãy cho biết vai trò của hệ thống kinh tuyến vĩ tuyến trên quả địa cầu?

3.Thế nào là tỉ lệ bản đồ?Tỉ lệ bản đồ cho chúng ta biết điều gì ?

4.Dựa vào đâu để xác định phương hướng trên bản đồ? Nêu quy ước xác định phương hướng trên bản đồ? Với những bản đồ ko có hệ thống kinh tuyến vĩ tuyến làm thế nào để xác định phương hướng?

5.Thế nào là kinh độ, vĩ độ, tọa độ địa lí của 1 điểm? Nêu cách viết  tọa độ địa lí của 1 điểm?

6.Thế nào là kí hiệu bản đồ? Nhìn vào các kí hiệu bản đồ chúng ta biết đc điều gì ?

7.Tại sao khi đọc bản đồ chúng ta phải quan sát bảng chú giải

8.Người ta thường thể hiện địa hình trên bản đồ bằng những cách nào ?

9. Thế nào là đường đồng mức? Khoảng cách giữa các đường đồng mức cho ta biết điều gì?

10.Điền vào chỗ trống

Hướng tây nằm bên ........ hướng bắc

 

6

thời hạn trả lời hết các câu hỏi để nhận t.i.c.k trong 8 ngày: Đến 12 giờ sáng ngày 07/10/2019

6 tháng 10 2019

1.ý nghĩa của vị trí thứ 3trong hệ mạt trời là 1 trong những điều kiện quan trọng nhất để trái đất là hành tinh duy nhất là hành tinh có sự sống trong hệ mạt trời

2. Kinh tuyến là một nửa đường tròn trên bề mặt Trái Đất, nối liền hai Địa cực, có độ dài khoảng 20.000 km, chỉ hướng bắc-nam và cắt thẳng góc với đường xích đạo. Mặt phẳng của kinh tuyến 0° (chạy qua đài quan sát thiên văn tại Greenwich thuộc Luân Đôn) và kinh tuyến 180°, chia Trái Đất ra làm hai bán cầu – Bán cầu đông và Bán cầu tây.
Các kinh tuyến nối liền các cực từ là các kinh tuyến từ, những kinh tuyến nối liền các Địa cực thì gọi là các kinh tuyến địa lý, còn các đường kinh tuyến vẽ trên bản đồ – là các kinh tuyến họa đồ.
Kinh tuyến này còn được gọi là kinh tuyến địa lý, để phân biệt với kinh tuyến địa từ là giao tuyến giữa bề mặt Trái Đất và mặt phẳng đi qua đường thẳng nối các cực địa từ bắc và nam.
Trên Trái Đất hay các hành tinh hoặc thiên thể hình cầu, vĩ tuyến là một vòng tròn tưởng tượng nối tất cả các điểm có cùng vĩ độ. Trên Trái Đất, vòng tròn này có hướng từ đông sang tây. Vị trí trên vĩ tuyến được xác định bằng kinh độ. Một vĩ tuyến luôn vuông góc với một kinh tuyến tại giao điểm giữa chúng. Các vĩ tuyến ở gần cực Trái Đất có đường kính nhỏ hơn.
Kinh tuyến gốc là đường kinh tuyến có kinh độ là 0 độ đi qua đài thiên văn Greenwich của Anh.
​- Vĩ tuyến gốc là đường vĩ tuyến có vĩ độ 0 độ hay còn gọi là xích đạo.

3.Tỉ lệ của một bản đồ là tỉ số giữa một khoảng cách đo trên bản đồ và khoảng cách ngoài thực địa. Trên mỗi bản đồ, tỉ lệ được đặt ở dưới tên bản đồ cho người đọc biết được mức độ thu nhỏ của đối tượng ngoài thực tế lên bản đồ.

4.Tỉ lệ của một bản đồ là tỉ số giữa một khoảng cách đo trên bản đồ và khoảng cách ngoài thực địa. Trên mỗi bản đồ, tỉ lệ được đặt ở dưới tên bản đồ cho người đọc biết được mức độ thu nhỏ của đối tượng ngoài thực tế lên bản đồ.

Muốn xác định phương hướng trên bản đồ chúng ta cần phải dựa vào các đường kinh tuyến, vĩ tuyến . Theo quy ước thì phần chính giữa là trung tâm, đầu phía trên của kinh tuyến chỉ hướng bắc, đầu phía dưới chỉ hướng nam, đầu bên phải của vĩ tuyến chỉ hướng đông, đầu bên trái chỉ hướng tây.

với bản đồ ko có kinh vĩ tuyến

ở trên bản đồ là hướng bắc

ở dưới bản đồ là hướng tây

bên phải bản đồ là hướng đông

bên trái bản đồ là hướng nam

5.Các đường kinh độ (kinh tuyến) trong phép chiếu này xuất hiện như những đường cong, nhưng trong thực tế các nửa đường tròn. ... Mọi vị trí với cùng một vĩ độ được gọi chung nằm trên cùng một tuyến. Xích đạo phân chia hành tinh thành hai nửa gọi Bắc bán cầu và Nam bán cầu.

6.Kí hiệu bản đồ là những hình vẽ, màu sắc …dùng để thể hiện các đối tượng địa lí lên trên bản đồ.

7. khi đọc bản đồ chúng ta phải đọc chú giải để chúng ta biết được trên bản đồ có gì và tên các nước,thành phố,...

8.thể hiện bằng các đường đồng mứt

9.khoảng cách giữa các đường đồng mứt càng nhỏ thì càng dốc

khoảng cách giữa các đường đồng mứt càng lớn thì càng thoải

10.hướng tây nằm bên '......dưới..... hướng bắc

25 tháng 5 2017

Vì NOBITA nói là cháy hàng

tại sao nghe rì rào chắc chắn là ở bờ biển. nếu có đám cháy lớn phải nghe tiếng la hét dữ dội chứ . vì vậy chú lính cứu hỏa biết ngay là NOBITA lừa mình.