<=> x+1=0 và y=0
<=> x=-1 và y=0 nha bn
k 3 cái đi
Vì \(\hept{\begin{cases}\left(x+1\right)^2\ge0\\y^{2018}\ge0\end{cases}}\) => \(\left(x+1\right)^2+y^{2018}=0\)
<=> \(\hept{\begin{cases}\left(x+1\right)^2=0\\y^{2018}=0\end{cases}}\)<=> \(\hept{\begin{cases}x=-1\\y=0\end{cases}}\)
ai co ten trong danh sach nay thi kb nha.nhung la lop 6b
1.TRAN THI HAI ANH
2.NGUYEN QUYNH ANH
3.PHAM THI NGOC ANH
4.VU NGUYEN HUYEN DIEU
5.DOAN THI QUYNH DUONG
6.VU THI THU HA
7.LAI THI HONG HANH
8.DANG THI QUYNH HUONG
9.NGO DOAN PHUONG LINH
10.NGUYEN THI KIEU OANH
11.NGO THI NHU QUYNH
12.TRAN THI MY TAM
13.NGO THI THANH THAO
14.VU NHU NGOC
15.VU THI THUY VAN
16.PHAM HOAI LINH
Đọc tiếp...
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo
e hèm
hông đăng linh tinh nha vợ iu
J ĐÂY BN
KO HIỂU BN ĐANG VIẾT J
NHƯNG MK VẪN LÀM 1 BÀI VĂN NHÁ
NGUỒN:TK
Cả lớp đang say sưa, chăm chú nghe cô giảng bài thì một tiếng trống giòn giã vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến.Chúng em gấp sách vở rồi vội vàng ào ra sân trường trong niềm vui và háo hức. Ai cũng mong chờ giờ ra chơi đến để có thể giải tỏa những căng thẳng sau một giờ học kéo dài.
Học sinh từ các lớp ùa ra như đàn ong vỡ tổ. Sân trường đang yên ắng bỗng chốc được lấp đầy bởi tiếng cười nói vui vẻ làm không khí nhộn nhịp hẳn lên. Bầu trời trong xanh vời vợi, vài chú chim đang chuyền cành bỗng ngừng hót để xem chúng em chơi đùa. Sân trường chìm trong cái nắng vàng ngọt như rót mật, vài cơn gió mát thoảng qua làm mái tóc ai tung bay phơi phới. Trên sân trường diễn ra rất nhiều các trò chơi bổ ích phù hợp với lứa tuổi học sinh. Dưới gốc bàng râm mát, một nhóm bạn đang chơi trò bịt mắt bắt dê. Cảnh tượng trông hết sức thú vị khi các bạn cứ đi đi lại lại vòng quang gốc cây. Bạn bị bịt mắt đưa tay dò dẫm khắp nơi, những chú dê khác thì nín thở đứng yên một, thi thoảng vang lên một tiếng cười khúc khích.
Ở bãi cỏ xanh rộng là một tốp bạn nam đang chơi trò đá bóng. Các cầu thủ trên sân đều rất hăng say, nhiệt tình, mồ hôi đã thấm ướt lưng áo nhưng tinh thần của các bạn thì không hề giảm sút, ngược lại càng say mê hơn. Những cổ động viên xung quanh thì hò hét khản giọng để cổ vũ cho đội mình yêu thích, mỗi lần quả bóng được sút vào lưới là một loạt các tiếng: “Vào rồi” reo lên đầy phấn khích. Ở góc khác, một số bạn nữ đang chơi chuyền, bàn tay của các bạn phải thật nhịp nhàng và khéo léo để nhặt que chuyền thật nhanh mà quả bóng không bị rơi xuống đất. Trông các bạn như những nghệ sĩ xiếc điêu luyện vậy.
Dưới bồn cây là mấy bạn đang ngồi tết tóc cho nhau. Bác phượng già đứng trầm ngâm dang rộng cánh tay che bóng mát để các bạn chơi đùa. Ở giữa sân trường, hai bạn nam chơi đá cầu đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người xung quanh. Quả cầu lông vũ màu trắng bay qua bay lại thoăn thoắt, nhịp nhàng từ chân bạn này sang chân bạn kia. Mỗi lần quả cầu bay lên, mọi người lại nín thở, ngước mắt nhìn theo để xem bạn đối diện có đỡ được không. Trong sự ngỡ ngàng của người đứng xem, quả cầu vẫn không bị rơi xuống dù một thời gian khá lâu đã trôi qua. Ai cũng ngưỡng mộ sự dẻo dai, khéo léo cùng kĩ thuật đá cầu điêu luyện của các bạn, quả là những chân đá cừ khôi, những nghệ sĩ tung hứng thật xuất sắc.
Ở ghế đá, mấy bạn nhàn nhã hơn đang ngồi đọc sách hoặc say sưa thảo luận về một bài toán khó, thỉnh thoảng các bạn lại cười rộ lên vì phát hiện ra điều gì đó thú vị. Khung cảnh sân trường giờ ra chơi thật phong phú, đa dạng, ai cũng tham gia vào trò chơi một cách đầy hăng hái, say mê.
Tiếng trống lại vang lên một lần nữa. Mọi cuộc vui đành kết thúc trong niềm tiếc nuối. Giờ ra chơi tuy ngắn ngủi nhưng thật có ý nghĩa, nó là một cơn gió mát giúp chúng em thổi bay những mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng để bắt đầu những giờ học bổ ích tiếp theo. Học sinh đã vào lớp hết, quang cảnh sân trường lại trở về vắng lặng như cũ, chỉ còn bác phượng già đứng lặng im như người bảo vệ cho sân trường.
DK VÀ BE KO //
CHÚNG SO LE
VẼ HÌNH THỬ IK
Một ngày mùa hè, buổi sáng nhiệt độ là x độ, buổi trưa nhiệt độ tăng thêm yy độ so với buổi sáng, buổi chiều lúc mặt trờ lặn nhiệt độ lại giảm đi z độ so với buổi trưa. Hãy viết biểu thức đại số biểu thị nhiệt độ lúc mặt trời lặn của ngày đó theo x , y , z
Đọc tiếp...Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo
Buổi sáng nhiệt độ là t độ.
Buổi trưa nhiệt độ tăng thêm x độ nên nhiệt độ buổi trưa là t + x độ.
Buổi chiều nhiệt độ giảm đi y độ so với buổi trưa nên nhiệt độ buổi chiều là t + x - y độ.
Vậy biểu thức đại số biểu thị nhiệt độ lúc mặt trời lặn của ngày đó là : t + x – y độ.
Hc tốt
k mk nhá
Ai k mk,mk k lại
Nhiệt độ vào buổi trưa là : x+y
Vì buổi chiều lúc mặt trời lặn giảm z độ so với buổi trưa nên nhiệt độ lúc đó là : x+y-z ( độ )
\(\left(x^2-xy+y^2\right)^2\left(x^2+xy+y^2\right)^2\)
Phương trình thuần nhất đẳng cấp bậc 8 bạn nha :D
Cho xoy < 90 ; M\(\in\)Ox ; N\(\in\)Oy; A\(\in\)MN
Qua A kẻ đường thẳng song song với Ox cắt Oy ở Q
Qua A kẻ đường thẳng song song với Oy cắt Ox ở P
CMR \(\frac{OP}{OM}\)+\(\frac{OQ}{ON}\)= \(1\)
Bài này chỉ sử dụng Ta-lét thôi nhé
Các bạn hãy giúp mik đi PLEASE!!
Đọc tiếp...
Được cập nhật 18 phút trước
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáoCó PA// ON(gt)
=>OP/OM=AN/MN (d/lí Talet)(1)
mà AQ//OM(gt)
=>OQ/ON=AM/MN(d/lí Talet)(2)
Tử (1),(2)
=> OP/OM+OQ/ON=AN/MN+AM/MN=1
\(\frac{8}{9}\)Đáp số chuẩn 100% luôn nha
trả lời:
\(\frac{8}{9}\)
ho ktoot nhé
tk mk nhé
Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một tổ học sinh được ghi lại ở bảng tần số như sau:
x | 5 | 6 | 9 | 10 | |
n | 2 | 5 | n | 1 | N= |
Hãy tìm giá trị n của bảng tần số trên,biết rằng điểm TBC = 6,8
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo
Do điểm trung bình bằng 6,8 nên :
5⋅2+6⋅5+9⋅n+10⋅12+5+n+1=6,85⋅2+6⋅5+9⋅n+10⋅12+5+n+1=6,8
9⋅n+50n+8=6,89⋅n+50n+8=6,8
⇒9⋅n+50=(n+8)⋅6,8⇒9⋅n+50=(n+8)⋅6,8
⇔9⋅n+50=6,8⋅n+54,4⇔9⋅n+50=6,8⋅n+54,4
⇔9⋅n−6,8⋅n=(−50)+54,4⇔9⋅n−6,8⋅n=(−50)+54,4
⇔2,2⋅n=4,4⇔2,2⋅n=4,4
⇒n=2
k mk nhá
Ai k mk,mk k lại
HC TỐT
#TTV#
Bài giải
Ta có: \(\overline{X}\) =\(\frac{5.2+6.5+9.n+10.1}{2+5+n+1}\)
\(\overline{X}\) =\(\frac{50+9.n}{8+n}\)
6,8= \(\frac{50+9.n}{8+n}\)
50+9.n=6,8(8+n)
50+9.n=54,4+6,8
9n-6,8n=54,4-50
2,2n=4,4
n=4,4:2,2
n=2
Cho hình vuông gồm 9 ô. Hãy sắp xếp các phân số sau đây vào các ô tróng sao cho trong mỗi hàng các phân số tăng dần từ trái sang phải và trong mỗi côt, các phân số tăng dần từ trên xuống dưới
\(\frac{1}{3},\frac{1}{5},\frac{-2}{15},\frac{1}{6},\frac{-2}{-5},\frac{-1}{10},\frac{4}{15}.\)
\(\frac{3}{10}\) | ||
| ||
\(\frac{-1}{15}\) |
Đọc tiếp...
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo
Có : 6/8 =102/136
14/17 = 112/136
Mà : 102 < 112
=> 102/136 < 112/136
=> 6/8 < 14/17
Hok tốt !!
Quy đồng mẫu số 2 phân số
\(\frac{6}{8}=\frac{6x17}{8x17}=\frac{102}{136}\): \(\frac{14}{17}=\frac{14x8}{17x8}=\frac{112}{136}\)
Vậy Phân số \(\frac{6}{8}\)nhỏ hơn phân số \(\frac{14}{17}\)vì (102<112)
Ta có:
\(\frac{6}{8}\)\(=\)\(\frac{6x17}{8x17}\)\(=\)\(\frac{102}{136}\)
\(\frac{14}{17}\)\(=\)\(\frac{14x8}{17x8}\)\(=\)\(\frac{112}{136}\)
Vậy \(\frac{102}{136}\)\(<\)\(\frac{112}{136}\)nên \(\frac{6}{8}\)\(<\)\(\frac{14}{17}\)
mk nhầm, đoạn cuối phải là \(\left(x+1\right)\left(x^2-2x+2\right)\)
\(x^3-x^2+2=x^3+x^2-2x^2-2x+2x+2\)
\(=x^2\left(x+1\right)-2x\left(x+1\right)+2\left(x+1\right)\)
\(=\left(x+1\right)\left(x^2-2x+1\right)\)
cách làm : B1:tìm nghiêm nguyên (nếu có)
B2:nếu có nghiệm là a thì có 1 thừa số là (x-a)
B3:viết tích
Chiều dài HCN:
\((9+9):(3-2)x3=54(cm)\)
Cạnh HV:
\(54-9=45(cm)\)
DT của HV đã cho:
\(45.45=2025(cm\)2)
Đ/s:...
Lưu Ý: dấu chấm có nghĩa là nhân nhé!!!
Giải:
Chiều dài hình chữ nhật là:
( 9 + 9 ) : ( 3 - 2 ) x 3 = 54 ( cm )
Cạnh của hình vuông là:
54 - 9 = 45 ( cm )
Diện tích hình vuông đã cho là:
45 x 45 = 2025 ( cm2)
Đáp số: 2025 cm2
Chiều dài hình chữ nhật là :
( 9 + 9 ) : ( 3 - 2 ) x 3 = 54 cm
Cạnh của hình vuông là :
54 - 9 = 45 cm
Diện tích hình vuông đã cho là :
45 x 45 = 2025 cm2
Hok tốt !!
Tìm GTNN và GTLN của biểu thức \(A=\frac{4x+3}{x^2+1}\)
Đọc tiếp...Được cập nhật 24 phút trước
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáoTa có :
\(A=\frac{\left(x^2+4x+4\right)-\left(x^2+1\right)}{x^2+1}=\frac{\left(x+2\right)^2}{x^2+1}-1\ge-1\) có GTNN là - 1 tại x = - 2
\(A=\frac{4x^2+4-4x^2+4x-1}{x^2+1}=4-\frac{\left(2x-1\right)^2}{x^2+1}\le4\) có GNLN là 4 tại x = 1/2
GTNN Ta có A= (4x+3)/(x^2+1)=( x^2+4x+4-x^2-1)/(x^2+1)= [(x^2+4x+4)-(x^2+1)] /(x^2+1)] = [(x+2)^2-(x^2+1)]/(x^2+1) =[(x+2)^2]/(x^2+1)-1 > -1 do (x+2)^2/(x^2+1) > 0
hay A > -1
Để A có gtnn =1 thì (x+2)^2 / (x^2 +1) =0 => (x+2)^2 =0 => x=-2
Vậy Amin= -1 khi x=-2
Lời giải:
Để ý rằng 4n2+16n+7=(2n+1)(2n+7)4n2+16n+7=(2n+1)(2n+7)
Vì n∈N⇒2n+1,2n+7>1n∈N⇒2n+1,2n+7>1
Do đó, 4n2+16n+7∉P4n2+16n+7∉P với mọi số tự nhiên nn
Vậy không tìm được số nn thỏa mãn điều kiện đề bài
K MK NHÁ
#HC TỐT#
#TTV#
trên tuyến đường ABC x có 2 người cùng khởi hành từ 2 điểm B và C. Người ở B đi với vận tốc 20km/h , người ở C đi với vận tốc 40km/h. Người ở địa điểm A sau 1h và đi với vận tốc 48km/h . Biết AB dài 22km còn BC dài 42km. Hỏi sau bao lâu người đi từ vị trí A sẽ cách đều người đi từ vị trí B và C
Đọc tiếp...
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo
Tính giá trị của biểu thức A;
\(A=x^n+\frac{1}{x^n}\) giả sử\(x^2+x+1=0\)
Đọc tiếp...Được cập nhật 27 phút trước
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáoCó : \(x^2+x+1=0\)
\(x^2\ge0\)( với mọi x )
\(\Rightarrow x^2+x+1>0\)( với mọi x )
\(\Rightarrow x\)không tồn tại
Dưới đây là những câu hỏi có bài toán hay do Online Math lựa chọn.
Các câu hỏi không liên quan đến toán lớp 1 - 9 các bạn có thể gửi lên trang web hoc24.vn để được giải đáp tốt hơn.