K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 5 2021

KB với nick mik :

Chuyên gia dạy múa ba lê cho con trai , học vip 1 tháng chỉ với 1 triệu

16 tháng 12 2019

Giáo án điện tử được sử dụng trong giáo dục đào tạo hiện nay đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho giáo viên và học sinh, cải thiện được cách dạy – học truyền thống.

* Giáo án điện tử sinh động không chỉ có văn bản chữ mà còn có cả âm thanh, hình ảnh sống động, chân thực giúp học sinh cảm thấy hứng khởi hơn trong tiết học vì có thể nhìn hình ảnh trực quan bằng mắt thấy, tai nghe… Do đó, hiểu bài học sâu sắc hơn.

* Giáo án điện tử là dạng file mềm có thể di chuyển qua usb, CD nên có thể sao chép, lưu trữ dữ liệu đơn giản, thuận tiện cho các thầy cô trao đổi kiến thức, chuyên môn với nhau.

* Nhờ ứng dụng của máy tính, giáo viên sẽ tiết kiệm thời gian, công sức hơn mà vẫn có bài học hết sức sinh động, hấp dẫn học sinh qua nhiều giác quan. So với cách học truyền thống, giáo viên muốn bài giảng hấp dẫn sẽ cần thêm nhiều tài liệu, vật dụng hỗ trợ như hình ảnh, dụng cụ. Nhưng với giáo án điện tử, tất cả được lưu trữ dưới dạng file mềm trên máy tính có thể mang đi hay soạn dễ dàng.

* Giáo án điện tử yêu cầu người giáo viên cần có kỹ năng tin học tốt. Nhưng bù lại, họ không phải viết nhiều bản, không phải tranh thủ soạn giáo án trên lớp do đó có nhiều thời gian đầu tư cho ý tưởng bài học, nội dung bài học hay hơn để truyền đạt tới học sinh.

* Để soạn được giáo án tốt, vai trò của mạng internet rất quan trọng để cung cấp cho giáo viên thông tin, hình ảnh, âm thanh để minh họa cho bài giảng. Thậm chí quan trọng đối với cả sinh viên, học sinh để có thể tìm kiếm, tổng hợp thông tin, dữ liệu để phản biện bài học.

* Nội dung bài học đa dạng hơn như có thêm sơ đồi, chú ý tới vấn đề trọng tâm để trình bày chi tiết, cụ thể hơn mà rất thuận tiện qua vài thao tác chuột. Người học sẽ được truyền đạt thông tin đầy đủ, mạch lạc nhất.

* Giáo viên được phát huy tính sáng tạo, ý tưởng cho bài học của mình sao cho hấp dẫn, chất lượng hơn. Sao cho sử dụng tiện ích của công nghệ thông tin làm cho bài giảng có hình thức thể hiện phù hợp với nội dung bài giảng và ngày càng hay hơn, hoàn thiện hơn.

Nhìn chung, lợi ích của giáo án điện tử mang lại trong trường học là không thể phủ nhận cũng như không thể phủ nhận sự phấn đấu, tâm huyết của các thầy cô trong việc giảng dạy của mình.

2 tháng 6 2017

đa phương tiện thể hiện thông tin tốt hơn

đa phương tiện thu hút sự chú ý hơn

đa phương tiện thích hợp vs việc sử dụng máy tính

=>phù hợp với việc giải trí và dạy học

27 tháng 9 2023

1.WWW không là mạng internet.

2.Xem giảng viên giảng dạy trên mạng không là giảng dạy trực tiếp \(\Rightarrow\)Sai.

2 tháng 12 2021

báo cáo

4 tháng 12 2021

đừng có spam nữa, báo cáo đấy

15 tháng 11 2021

B

15 tháng 11 2021

C

Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ranhững bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố haykhông?Dữ liệu vào: Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b t dòng tiếp theo, mỗi...
Đọc tiếp

Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ra
những bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.
Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.
Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố hay
không?
Dữ liệu vào:
 Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b
 t dòng tiếp theo, mỗi dòng chứa hai số nguyên dương a và b.
Kết quả ra:
 Gồm t dòng, mỗi dòng chứa thông báo "YES" nếu hiệu b 2 – a 2 là số nguyên tố,
hoặc thông báo "NO" trong trường hợp ngược lại

Ví dụ:

INPUT OUTPUT

2
5 6
4 8

YES
NO

Ràng buộc:
 Subtask1: 60% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 100
 Subtask2: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 9 và b – a <=10 5
 Subtask3: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 14

2
8 tháng 4 2021

duma đề thi thử tỉnh tao

const fi='snt.inp';

fo='snt.out';

var f1,f2:text;

n,i:integer;

a,b:array[1..100]of integer;

{-----------------ham-kiem-tra-so-nguyen-to-------------------------}

function ktra(x:integer):boolean;

var kt:boolean;

i:integer;

begin

kt:=true;

for i:=2 to x-1 do 

  if x mod i=0 then kt:=false;

if kt=true then ktra:=true

else ktra:=false;

end;

{---------------------chuong-trinh-chinh---------------------}

begin

assign(f1,fi); reset(f1);

assign(f2,fo); rewrite(f2);

readln(f1,n);

for i:=1 to n do 

  readln(f1,a[i],b[i]);

for i:=1 to n do 

  if ktra(a[i]-b[i])=true then writeln(f2,'YES')

else writeln(f2,'NO');

close(f1);

close(f2);

end.

29 tháng 8 2019

bắt đầu từ bài học đầu tiên

29 tháng 8 2019

Mình thiết nghĩ bạn xem lại sách lớp 8, phần pascal ấy, nếu không hiểu thì lên youtube tìm 1 số bài giảng, còn bài tập thì bạn có thể đăng ở HOC24 để mọi người cùng hỗ trợ nè.

à, mình thấy học chuyên cho trường thì thường là có giáo viên hỗ trợ và hướng dẫn mà nhỉ?

30 tháng 11 2021

B. 65536 byte = 64 KB

24 tháng 10 2018