K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 8 2019

bắt đầu từ bài học đầu tiên

29 tháng 8 2019

Mình thiết nghĩ bạn xem lại sách lớp 8, phần pascal ấy, nếu không hiểu thì lên youtube tìm 1 số bài giảng, còn bài tập thì bạn có thể đăng ở HOC24 để mọi người cùng hỗ trợ nè.

à, mình thấy học chuyên cho trường thì thường là có giáo viên hỗ trợ và hướng dẫn mà nhỉ?

Câu 1 (1 điểm): Sử dụng các cụm từ thích hợp dưới đây để điền vào chỗ trống:a. Xã hội tin học hóa                         b. Tin học và máy tính             c. Máy tính                                        d. Môi trường truyền dẫn1. Internet kết nối các .................................. và mạng máy tính ở quy mô toàn thế giới.2. ........................................có thể là các loại dây dẫn, sóng điện từ, bức xạ hồng...
Đọc tiếp

Câu 1 (1 điểm): Sử dụng các cụm từ thích hợp dưới đây để điền vào chỗ trống:

a. Xã hội tin học hóa                         b. Tin học và máy tính            

c. Máy tính                                        d. Môi trường truyền dẫn

1. Internet kết nối các .................................. và mạng máy tính ở quy mô toàn thế giới.

2. ........................................có thể là các loại dây dẫn, sóng điện từ, bức xạ hồng ngoại, sóng truyền qua vệ tinh.

3. ...................................................là cơ sở của sự ra đời nền kinh tế tri thức.

4. Yếu tố quyết định cho sự phát triển của nền kinh tế tri thức là..................................

2
31 tháng 12 2020

1: Máy tính

2: Môi trường truyền dẫn

3: Tin học và máy tính

4: Xã hội tin học hóa

11 tháng 3 2021

.......

15 tháng 7 2019

Mở trang Web: https://www.youtube.com/, sau đó tìm kiếm từ khoá “Tin Học Lớp 9”:

11 tháng 11 2021

Thương mại điện tử

11 tháng 11 2021

 lí do ?

 

30 tháng 12 2020

Tin học có mặt ở đâu?làm công việc gì

 

18 tháng 12 2021

Câu 2: 

Kinh tế tri thức là nền kinh tế mà trong đó tri thức là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra của cải vật chất và tinh thần của xã hội.  
30 tháng 9 2021

https://www.youtube.com/channel/UCrvbojLGIWZot6_JUWWoMuw
đắng kí giúp mình

16 tháng 11 2021
Xác minh và tìm hiểu vấn đề (Nếu đang thực hiện các quy trình này một cách có chủ ý, bạn có thể bỏ qua bước này.)Khắc phục vấn đềYêu cầu xem xét lạiXác minh rằng trang của bạn không còn kích hoạt cảnh báo nữa
Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ranhững bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố haykhông?Dữ liệu vào: Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b t dòng tiếp theo, mỗi...
Đọc tiếp

Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ra
những bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.
Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.
Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố hay
không?
Dữ liệu vào:
 Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b
 t dòng tiếp theo, mỗi dòng chứa hai số nguyên dương a và b.
Kết quả ra:
 Gồm t dòng, mỗi dòng chứa thông báo "YES" nếu hiệu b 2 – a 2 là số nguyên tố,
hoặc thông báo "NO" trong trường hợp ngược lại

Ví dụ:

INPUT OUTPUT

2
5 6
4 8

YES
NO

Ràng buộc:
 Subtask1: 60% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 100
 Subtask2: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 9 và b – a <=10 5
 Subtask3: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 14

2
8 tháng 4 2021

duma đề thi thử tỉnh tao

const fi='snt.inp';

fo='snt.out';

var f1,f2:text;

n,i:integer;

a,b:array[1..100]of integer;

{-----------------ham-kiem-tra-so-nguyen-to-------------------------}

function ktra(x:integer):boolean;

var kt:boolean;

i:integer;

begin

kt:=true;

for i:=2 to x-1 do 

  if x mod i=0 then kt:=false;

if kt=true then ktra:=true

else ktra:=false;

end;

{---------------------chuong-trinh-chinh---------------------}

begin

assign(f1,fi); reset(f1);

assign(f2,fo); rewrite(f2);

readln(f1,n);

for i:=1 to n do 

  readln(f1,a[i],b[i]);

for i:=1 to n do 

  if ktra(a[i]-b[i])=true then writeln(f2,'YES')

else writeln(f2,'NO');

close(f1);

close(f2);

end.