K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

SƯU TẦM

50 Đề thi học sinh giỏi 

Anh Văn 9

Part 2:. Listen and write down the times in words. You will hear the recording three times. (9 points) 32

KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 TOÀN HUYỆN 95

Năm học 2009-2010 95

MÔN: TIẾNG ANH 95

KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 TOÀN HUYỆN 101

Năm học 2009-2010 101

MÔN: TIẾNG ANH 101

KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 TOÀN HUYỆN 107

Năm học 2009-2010 107

MÔN: TIẾNG ANH 107

KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI LỚP 9 TOÀN HUYỆN 109

Năm học 2009-2010 109

MÔN: TIẾNG ANH 109

1. I'll ............................................................................................................................................... 138

II. READING 138

M«n tiÕng anh 142

M«n tiÕng anh 144

Question4: a) Change these sentences into passive voice 145

M«n tiÕng anh 146

Phßng Gi¸o Dôc §Ò thi chän häc sinh giái líp 9 THCS 147

Phßng Gi¸o Dôc §Ò thi chän häc sinh giái líp 9 THCS 149

Phßng Gi¸o Dôc §Ò thi chän ®éi tuyÓn häc sinh giái líp 9 THCS 150

N¨m häc 2004-2005 151

Question 8: Rewrite the following sentences, beginning each sentences with the cues 155

Question 8: Rewrite the following sentences, beginning each sentences with the cues 157

Question II:    Supply the corect form of the verbs in the brackets 158

than        B. with          C. at                   D. for 158

Question II:    Supply the corect form of the verbs in the brackets 160

M«n tiÕng anh 162

M«n tiÕng anh 164

M«n tiÕng anh 166

M«n tiÕng anh 168

Question 6: 172

a) Change these sentences into passive voice 172

Së Gi¸o dôc & §µo t¹o kú thi tuyÓn sinh vµo líp 10 – THPT chuyªn lam s¬n 173

Thanh ho¸     N¨m häc 2005-2006 173

Question4: a) Change these sentences into passive voice 175

Question II:    Supply the corect form of the verbs in the brackets. 181

Question II:    Supply the corect form of the verbs in the brackets. 182

Tr­êng thcs Nga Thuy 202

§Ò thi chän ®éi tuyÓn- §Ò 1 202

Häc sinh giái m«n tiÕng anh  lop 9- vong 2 202

N¨m häc 2008-2009- 120 phut 202

7.If anyone succeeds in solving the problems, it will probably be him. 202

VI  Use the following sets of words or phrases to write complete sentences . 204

VI  1. We haven't seen you for such a long time . 205

I. Choose the word in each group that has underlined part pronounced differently from the rest. Circile the letter you choose (5 p) 36

III. Choose the answer A,B,C or D to complete each sentence. Circle the letter you choose (10p) 36

12. The hotel room…over a very beautiful park 36

13. On Sundays in England, most shops were closed and…the theaters and cinemas 36

14. We didn’t…to the station in time to catch the train 36

15. Either John or his brothers…the money 36

16. I remember…the letter sometime ago but I can’t remember exactly when 36

17. Jane lost her case because it didn’t have…with hername on 36

18. Do you know what time the train…for Leeds? 36

19. The policeman warned us…there 36

20. The trip was very interesting. Jack wishes he…enough time to join 36

IV. Fill in the blank with the correct form of the words in capital letters (10 p) 36

V. Give the correct tense or form of the verbs in brackets to complete the following sentences (10p) 37

VI. Fill in each blank with one suitable preposition (10p) 37

VII. Fill in each numbered blank with one suitable word.(10p) 37

VIII. Read the passage carefully and choose the best answer A,B,C or D by circling the letter you choose (10 p) 37

X.Rewrite the sentences, beginning with the given words (10p) 38

Unless… 38

In case… 38

89.They are building a new museum in the city centre 38

X.Rewrite the sentences, beginning with the given words 

Mk đã in cho cậu đề thi hc sinh giỏi lớp 9  rồi nhưng mk ko thể copy cả nên cậu vào link này nhé !

http://s2.vndoc.com/data/file/2013/thang12/30/50-Bo-de-thi-HSG-Anhvan-9.doc

23 tháng 8 2021

bất đẳng thức cosi là khái niệm dùng để chỉ bất đẳng thức so sánh giữa trung bình cộng và trung bình nhân của n số thực không âm. Trong đó, trung bình cộng của n số thực không âm luôn lớn hơn hoặc bằng trung bình nhân của chúng

23 tháng 8 2021

Hệ quả 1: Nếu tổng hai số dương không đổi thì tích của chúng lớn nhất khi hai số đó bằng nhau                                                                     Hệ quả 2: Nếu tích hai số dương không đổi thì tổng của hai số này nhỏ nhất khi hai số đó bằng nhau

Một thầy giáo dạy toán vì muốn kiểm tra kiến thức cũ với những học trò của mình, bèn lấy một trong số những viên gạch (hình hộp chữ nhật) từ một đống gạch ở công trình xây dựng gần đó và đã hỏi các học sinh của mình rằng: - Trong số các trò, trò nào có thể xác định được độ dài đường chéo của viên gạch này? Ngay lập tức, một cậu học trò tên Hùng nhanh nhảu liền giơ tay xin thực hiện. Thầy...
Đọc tiếp

Một thầy giáo dạy toán vì muốn kiểm tra kiến thức cũ với những học trò của mình, bèn lấy một trong số những viên gạch (hình hộp chữ nhật) từ một đống gạch ở công trình xây dựng gần đó và đã hỏi các học sinh của mình rằng:

- Trong số các trò, trò nào có thể xác định được độ dài đường chéo của viên gạch này?

Ngay lập tức, một cậu học trò tên Hùng nhanh nhảu liền giơ tay xin thực hiện. Thầy giáo đưa cây thước kẻ cho cậu và cậu bắt đầu đo đạc các kích thước như chiều dài, chiều rộng, chiều cao của viên gạch. Trong đầu cậu vẫn còn lẩm nhẩm công thức tính đường chéo \(d=\sqrt{a^2+b^2+c^2}\) mà thầy mới dạy hôm qua. Do đó, cậu nhanh chóng nói ra kết quả. Thầy giáo khen cậu:

- Tốt! Tốt lắm! Trò Hùng đã nắm rất chắc kiến thức, biết vận dụng các kiến thức thầy đã dạy vào cuộc sống như vừa nãy. Giờ thầy sẽ thưởng cho Hùng điểm mười. Còn trò nào muốn thử sức nữa không?

Cả lớp vỗ tay hoan hô.

Đúng lúc này có một cậu học trò khác tên là Hưng, nhà nghèo, có bố làm thợ xây, rụt rè đứng dậy và xin thầy thực hiện thử thách này. Bình thường, cậu chỉ học ở mức trung bình, nên khi thấy cậu phát biểu thì thầy giáo lấy làm vui mừng. Thầy hồ hởi bảo:

- Chà, hôm nay bạn Hưng đã dũng cảm phát biểu, thật đáng tuyên dương! Nào, em hãy thực hiện thử thách này xem.

Hưng chậm rãi nhận lấy chiếc thước kẻ và tiến đến chỗ viên gạch. Bạn ấy không nhớ công thức, phải xoay sở tìm cách một lúc. Chợt cậu lại nhớ đến hình ảnh bố cậu xây nhà, và trong đầu cậu lóe lên một ý tưởng. Cậu chạy đến đống gạch, lấy thêm hai viên gạch nữa, cùng với viên gạch của thầy mà xếp thành hình chữ "L" rồi đo đường chéo của khoảng không gian trống tạo bởi ba viên gạch. Đến đây, thầy giáo bỗng hiểu ý của Hưng. Thầy thật không ngờ một học trò vốn bình thường chỉ là học sinh trung bình mà lại có thể nghĩ ra được một lời giải sáng tạo như vậy. Thầy khen:

- Trò Hưng của chúng ta đã có một lời giải thật chính xác và sáng tạo! Thật đáng khen. Cả lớp hãy thưởng cho bạn một tràng pháo tay nào!

Cả lớp vỗ tay cho Hưng bằng tất cả sự cảm phục. Hưng cảm ơn thầy và từ từ đi về lại chỗ ngồi của mình.

a) Văn bản trên sử dụng phương thức biểu đạt chính nào?

b) Xác định thành phần biệt lập trong câu sau và cho biết đây là thành phần gì: "Đúng lúc này có một cậu học trò khác tên là Hưng, nhà nghèo, có bố làm thợ xây, rụt rè đứng dậy và xin thầy thực hiện thử thách này."

c) Nêu bài học rút ra từ câu chuyện trên.

d) Viết đoạn văn ngắn (5-7 câu) nêu suy nghĩ của bản thân về tính sáng tạo.

3
28 tháng 5 2022

a. Tự sự phải không cô? em chả biết ngoài văn báo cáo !
b. " không biết"

c. toán là một môn học có gạch mục đích và sẽ  nhiều cách để giải đến kết quả như nước chảy từ cao xuống thấp, một quy luật  , nhưng môn văn là môn phóng đại từ thấp lên cao ..như đốt viên pháo hoa theo dự định lên cao 5 mét nhưng pháo hoa nổ lép khi tẹt ngòi ...
d. Thưa cô,  sức sáng tạo như là chuyển thể của eva và adam ạ ! và chính xác ho câu d này là " em cũng không biết"

28 tháng 5 2022

thui, cô mình không dám kết bạn ! sợ !!!

20 tháng 5 2015

Ờ thế thì nghiên cứu đồ thị, phương trình với đường tròn

2 tháng 7 2023

Không dùng cũng được, nhưng mà lớp 9 là có học Vi-ét mà bạn :v

\(x^2-2\left(m-4\right)x+m^2+m+3=0\left(1\right)\)

\(\Delta=b^2-4ac=\left[-2\left(m-4\right)\right]^2-4\left(m^2+m+3\right)\)

\(=4\left(m^2-8m+16\right)-4m^2-4m-12\)

\(=4m^2-32m+64-4m^2-4m-12\)

\(=-36m+52\)

Pt \(\left(1\right)\) có nghiệm kép \(\Leftrightarrow\Delta=0\Leftrightarrow-36m+52=0\)

\(\Leftrightarrow-36m=-52\\ \Leftrightarrow m=\dfrac{13}{9}\)

Vậy ...

Bạn tus bạn í bảo chưa học lớp 9 á cj ;-;;

HOT !!! RA MẮT SỰ KIỆN CHINH PHỤC KÌ THI CHUYÊN TOÁN  - Trước kì thi vào lớp 10, ngoài việc phải trang bị kiến thức, các bạn học sinh còn phải chuẩn bị tâm lí thật vững vàng. - Việc thi thử sẽ giúp các bạn học sinh nhận biết bản thân còn yếu ở phần nào để từ đó có phương án ôn tập thật hiệu quả. Ngoài ra, thi thử trong thời gian thật sẽ giúp các bạn làm quen với áp lực trong phòng...
Đọc tiếp

HOT !!! RA MẮT SỰ KIỆN CHINH PHỤC KÌ THI CHUYÊN TOÁN

 

 - Trước kì thi vào lớp 10, ngoài việc phải trang bị kiến thức, các bạn học sinh còn phải chuẩn bị tâm lí thật vững vàng.

 - Việc thi thử sẽ giúp các bạn học sinh nhận biết bản thân còn yếu ở phần nào để từ đó có phương án ôn tập thật hiệu quả. Ngoài ra, thi thử trong thời gian thật sẽ giúp các bạn làm quen với áp lực trong phòng thi.

------------------------------------------------------------

 

 Vì vậy, VICE đã cùng các bạn học sinh trường THPT Chuyên Bến Tre tổ chức KÌ THI THỬ VÀO LỚP 10 CHYÊN TOÁN MIỄN PHÍ DÀNH CHO CÁC BẠN 2K7, 2K8:

 

 *Đối tượng tham gia: Các bạn học sinh 2k7 đang chuẩn bị tham gia kì thi vào 10 chuyên toán, các bạn 2k8 dự định thi chuyên toán vào năm sau.

 

 *Thời gian: 20h ngày 28/05/2022. Thời gian làm bài là 120 phút.

 

 *Nền tảng: OLM.VN Các bạn phải tạo trước một nick OLM để tham gia dự thi.

 

 *Link đăng ký dự thi: https://forms.gle/cG7pB43Mnu2t2TmT7

 

 *Quy chế thi:

-Thời gian làm bài: 120 phút, thí sinh chỉ được phép nộp sau 5 phút làm bài.

- Thoát ra khỏi màn hình làm bài quá 2 lần, hệ thống sẽ tự động nộp bài.

- Nghiêm cấm các hành vi gian lận dưới mọi hình thức, nếu không sẽ huỷ kết quả bài dự thi.

 

 *Giải thưởng:

- 1 giải nhất: 200k.

- 1 giải nhì: 100k.

- 2 giải ba: mỗi giải 50k.

Ngoài ra các bạn thí sinh có thành tích cao trong kì thi thử đợt này sẽ có cơ hội được VICE chiêu mộ làm Biên tập viên tập sự.

-----------------------------------------------------

Ngoài sự kiện chính là thi thử ra, thì VICE cùng với Chuyên Toán - Chuyên Bến Tre cũng sẽ có một series bài viết về kiến thức liên quan đến kì thi Chuyên Toán vào lớp 10. Mọi người nhớ follow 2 page để theo dõi nha.

Bên cạnh đó, để các bạn có thể giao lưu và học hỏi với nhau, kênh Discord của VICE sẽ là nơi giúp đỡ các bạn nếu gặp khó khăn trong việc ôn thi.

-----------------------------------------------------

Mọi thắc mắc về cuộc thi xin liên hệ:

- Fanpage Cuôc thi Trí tuệ VICE: https://www.facebook.com/vice.contest

- Fanpage Chuyên Toán - Chuyên Bến Tre: https://www.facebook.com/chuyentoancbt

#vice #cuocthitrituevice #chuyenbentre #cbt #thithuvao10 #chuyentoan #sukien #tuyensinhvaolop10 #thicapba #maths  

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'VE VICE CONTES CHINH PHỤC KÌ THI Chuyên Toán'

49
21 tháng 5 2022

đợi hóng thôi :>

mik mới lớp 7 ;-;

chỉ đứng nhìn ;-;

21 tháng 5 2022

có 2k11 thì tham gia ạ:")