K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 6 2016

Bài này mình có thể làm :

Khi cúng ta nhân xong thì cộng theo nhưng số lẻ theo thứ tự đó là 1,,3,5,,7,9....

3 x 2 = 7 cách làm 3 x 2 = 6 + 1 = 7

4 x 5 = 23 cách làm 4 x 5 = 20 + 3 = 23

7 x 6 = 47 cách làm 7 x 6 = 42 + 5 = 47

9 x 8 = 79 cách làm 9 x 8 = 72 + 7 = 79

10 x 9 = ? cách làm 10 x 9 = 90 + 9 = 99

11 tháng 6 2016

vo van qua

Mọi người giúp em/ mình mấy bài này được ko ạ, cảm ơn nhìu ạ ^_^ :3 <3 ^3^ :>Bài 1: Xác định a và b để nghiệm của f(x) = (x-3)(x-4) cũng là nghiệm của g(x)= x2 - ax +bBài 2: Các số x,y (x,y khác 0) thoả mãn các điều kiện x2y +5= -3 và xy2 -7= 1 . Tìm x,yBài 3: Cho đa thức f(x) = x2 +4x -5a) Số -5 có phải nghiệm của đa thức f(x) ko?b) Viết tập hợp S tất cả các nghiệm của f(x)Bài 4: Thu gọn rồi tìm...
Đọc tiếp

Mọi người giúp em/ mình mấy bài này được ko ạ, cảm ơn nhìu ạ ^_^ :3 <3 ^3^ :>

Bài 1: Xác định a và b để nghiệm của f(x) = (x-3)(x-4) cũng là nghiệm của g(x)= x2 - ax +b

Bài 2: Các số x,y (x,y khác 0) thoả mãn các điều kiện x2y +5= -3 và xy2 -7= 1 . Tìm x,y

Bài 3: Cho đa thức f(x) = x2 +4x -5

a) Số -5 có phải nghiệm của đa thức f(x) ko?

b) Viết tập hợp S tất cả các nghiệm của f(x)

Bài 4: Thu gọn rồi tìm nghiệm của các đa thức sau:

a) f(x) = x(1-2x) + (2x -x +4)

b) g(x)= x(x-5) -x(x+2) +7x

c) h(x) = x(x-1) +1

Bài 5: Cho 

f(x)=x-101x7+101x6-101x5+...+101x2 -101x +25 . Tính f(100)

Bài 6: Cho f(x) = ax+ bx +c . Biết 7a +b = 0

Hỏi f(10) , f(-3) có thể là số âm ko?

Bài 7: Tam thức bậc hai là đa thức có dạng f(x) = ax2+ bx +c với a,b,c là hằng số khác 0

Hãy xác định các hệ số a,b biết f(1)=2;f(3)=8

Bài 8: Cho f(x)= ax+ 4x(x -1) +8 

g(x) = x3 -4x(bx +1) +c -3

trong đó a,b,c là hăngf . Xác định a,b,c để f(x) = g(x)

Bài 9: Cho f(x) = 2x+ ax +4 ( a là hằng)

g(x)= x2 -5x - b ( b là hằng)

Tìm các hệ số a,b sao cho f(1)=g(2) ;f(-1)= f(5)

 

 

 

1

rtyuiytre

10 tháng 4 2022

1.

Mo=8

2.

số các giá trị của dấu hiệu là 40

3.

tần số 3 của giá trị là 5

4.

Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là 5

5.

Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 8

6.

Tổng các tần số của dấu hiệu là 40

10 tháng 4 2022

1. Mốt = M= 8; 11
2. Số các giá trị của dấu hiệu là 40
3. Tần số 3 có giá trị là 5
4. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là 5
5. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 9
6. Tổng các tần số của dấu hiệu là 40

24 tháng 5 2022

`1.` Mốt của dấu hiệu là: `8` và `11` `(n=7)`

`2.` Số các giá trị của dấu hiệu là: `40`

`3.` Tần số `3` là của giá trị: `5`

`4.` Tần số h/s làm bài trong `10` phút là: `5`

`5.` Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: `9`

`6.` Tổng các tần số của dấu hiệu là: `40`

Câu 11: B

Câu 12: B

Câu 13: A

Câu 14: C

Câu 15: D