K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 5 2016

Câu hỏi chung chung quá bạn à.

9 tháng 5 2016

ví dụ như bài chuyển động thẳng đều và chuyển động thẳng biến đổi đều bạn.

phân tích mối iên hệ về kiến thức giữa 2 bài đó pạn

phân tích mối liên hệ về kiến thức giữa mấy bài dưới đây giúp e với. e chân thành cảm ơn.Bài 2. VẬN TỐC TRONG CHUYỂN ĐỘNG THẲNGCHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU (Tiêt 1)- Hiểu rõ được các khái niện vectơ độ dời, vectơ vận tốc trung bình, vectơ vận tốc tức thời.- Hiểu được việc thay thế các vectơ trên bằng các giá trị đại số của chúng không làm mất đi đặc trưng của vectơ của...
Đọc tiếp

phân tích mối liên hệ về kiến thức giữa mấy bài dưới đây giúp e với. e chân thành cảm ơn.

Bài 2. VẬN TỐC TRONG CHUYỂN ĐỘNG THẲNG
CHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU (Tiêt 1)

- Hiểu rõ được các khái niện vectơ độ dời, vectơ vận tốc trung bình, vectơ vận tốc tức thời.
- Hiểu được việc thay thế các vectơ trên bằng các giá trị đại số của chúng không làm mất đi đặc trưng của vectơ của chúng.
- phân biệt được độ dời với quãng đường đi, vận tốc với tốc độ.
Bài 3. VẬN TỐC TRONG CHUYỂN ĐỘNG THẲNG
                             CHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU (Tiết 2)

- Biết cách thiết lập phương trình chuyển động thẳng đều. Hiểu được phương trình chuyển động mô tả đầy đủ các đặc tính của chuyển động.
- Biết cách vẽ đồ thị tọa độ theo thời gian, vận tốc theo thời gian và từ đồ thị có thể xác định được các đặc trưng động học của chuyển động
Bài 4. CHUYỂN ĐỘNG THẲNG BIẾN ĐỔI ĐỀU
- Hiểu được gia tốc là đại lượng đặc trưng cho sự biến đổi nhanh, chậm của tốc độ.
- Nắm được các định nghĩa gia tốc trung bình, gia tốc tức thời.
- Hiểu được định nghĩa về chuyển động thẳng biến đổi đều, từ đó rút ra được công thức tính vận tốc theo thời gian.

3
10 tháng 5 2016

Câu hỏi kiểu như thế này chắc em phải vẽ sơ đồ tư duy rồi.

10 tháng 5 2016

Gửi em một sơ đồ mà mình sưu tầm được trên mạng

Động học chất điểm

18 tháng 9 2017
Bài giải : Hai phao hình trụ 1 và 2 giống nhau,mỗi phao có tiết diện đáy hình tròn,thể tích 200cm3 cao 10cm,được nối với nhau bằng dây CD dài 60cm,nối với chốt A của một role điện,Vật lý Lớp 10,bài tập Vật lý Lớp 10,giải bài tập Vật lý Lớp 10,Vật lý,Lớp 10
18 tháng 9 2017
Bài giải : Hai phao hình trụ 1 và 2 giống nhau,mỗi phao có tiết diện đáy hình tròn,thể tích 200cm3 cao 10cm,được nối với nhau bằng dây CD dài 60cm,nối với chốt A của một role điện,Vật lý Lớp 10,bài tập Vật lý Lớp 10,giải bài tập Vật lý Lớp 10,Vật lý,Lớp 10
28 tháng 3 2021

éc ! tui hoa mắt chóng mặt lắm rồi nên có thân thì tự vận động nha, mình chịu rồi. Xin lỗi bạn nhiều ha!

1 tháng 1 2023

1, đổi 100 g = 0,1 kg 

P = m . g = 1 N 

điềm 1 

2, điền 

\(a=\dfrac{v-v_0}{t-t_0}=\dfrac{5}{2}\)

3, đổi 500g = 0,5 kg 

điền F = ma = 1 N 

 

16 tháng 9 2017

Trong các cánh chọn hệ trục tọa độ và mốc thời gian dưới đây, cách nào thích hợp nhất để xác định vị trí của một máy bay đang bay trên đường dài?

Trong các cánh chọn hệ trục tọa độ và mốc thời gian,cách nào thích hợp nhất,Xác định vị trí của một máy bay đang bay trên đường dài,Vật lý Lớp 10,bài tập Vật lý Lớp 10,giải bài tập Vật lý Lớp 10,Vật lý,Lớp 10

D kinh độ, vĩ độ địa lý và độ cao của máy bay t = 0 là 0 giờ quốc tế