K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 5 2019

Các loại khoáng sản như:đồng , chì , kẽm , thiếc, vàng ,  bạc,......

2 tháng 5 2019

Các khoáng sản có nguồn gốc nội sinh là: đồng, chì, kẽm, thiếc, vàng, bạc...

Bạn tìm hiểu thêm tại: SGK Địa lí 6, trang 50 để biết thêm nhé (chi tiết câu trả lời có tại trang 50 như theo dẫn)

17 tháng 8 2016

- Nguồn gốc:

+ Vải thiên nhiên: Dệt từ các dạng sợi có sẵn trong thiên nhiên

* Từ thực vật như : sợi bông lanh , đay , gai 
* Từ động vật như : 

  • Sợi tơ tằm ( từ kén tằm ) 
  • Sợi len ( từ lông cừu ,lông dê , lạc đà , vịt )

​+ Vải hoá học: Từ xenlulozơ của gỗ , tre , nứa
và từ 1 số chất hóa học lấy từ 
than đá dầu mỏ , khí tự nhiên 

Vải hoá học chia làm hai loại:

* Vải sợi nhân tạo : Nguyên liệu bắt nguồn từ : gỗ , tre , nứa …
* Vải sợi tổng hợp : Nguyên liệu bắt nguồn từ dầu mỏ , than đá

- Tính chất:

+ Vải thiên nhiên: Vải bông , vải tơ tằm : có độ hút ẩm cao ,mặc thoáng mát , thích hợp với khí hậu nhiệt đới nhưng dễ bị nhăn ; độ bền kém và giặt lâu khô

+ Vải sợi hóa học : phong phú , đa dạng bền
đẹp , giặt mau khô , ít bị nhàu , giá thành rẻ 

17 tháng 8 2016

Cảm ơn bạn đã giúp mình.ơ aa hư hư sướng quá ôi 

31 tháng 10 2015

co 15 con đường nha bạn

10 tháng 12 2018

Câu 1 : 3h 59 phút

Câu 2 : A sẽ thi cầu lông và quê ở Quãng Ngãi

Theo mình biết là vậy.Câu hỏi này là hồi thứ bảy ngày 8/12 đúng không mình có xem mà quên rồi.Câu hỏi này là của cuộc thi Quý.Người dc đi tiếp là Thế Trung,Hoàng Minh sắp dc đi tiếp mà trả lời câu hỏi sai nên thật đáng tiếc....Ai ở trường quay đều vỡ ào.

mình nha 

10 tháng 12 2018

Trả lời :

Câu 1 : 3 giờ 59 phút

Câu 2 :  B quê ở Quảng Ngãi và sẽ thi môn Cầu Lông !

# Hoc tot #

27 tháng 5 2017

Nếu 40km/h biểu diễn vận tốc của một ôtô chạy từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội thì -40km/h biểu diễn vận tốc của một ôtô (hoặc một phương tiện nào đó) chạy từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.

20 tháng 12 2023

Gọi số học sinh của trường đó là \(x\); 350 ≤ \(x\)≤ 450; \(x\in\) N*

Theo bài ra ta có: \(x\) - 3 \(⋮\) 9; 10; 12

⇒ \(x-3\) \(\in\) BC(9; 10;12)

9 = 32; 10 = 2.5; 12 = 22.3

BCNN(9;10;12) = 22.32.5 = 180

\(x\)\(-3\) \(\in\) BC(180)  ={0; 180; 360; 540;..;}

\(x\) \(\in\) {3; 183; 363; 543;...;}

Vì 350 \(\le\) \(x\) \(\le\) 540

Vậy \(x\) = 363

Kl

 

1.Một số học sinh lớp 6a và 6b cùng tham gia trồng cây.Mỗi học sinh đều trồng được số cây như nhau và mỗi học sinh trồng nhiều hơn 1 cây. Biết rằng lớp 6a trồng được 45 cây,lớp 6b trồng được 48 cây. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh tham gia lào động trồng cây?2.Mỗi công nhân đội 1 làm 24 sản phẩm, mỗi công nhân đội 2 làm 20 sản phẩm. Số sản phẩm...
Đọc tiếp

1.Một số học sinh lớp 6a và 6b cùng tham gia trồng cây.Mỗi học sinh đều trồng được số cây như nhau và mỗi học sinh trồng nhiều hơn 1 cây. Biết rằng lớp 6a trồng được 45 cây,lớp 6b trồng được 48 cây. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh tham gia lào động trồng cây?

2.Mỗi công nhân đội 1 làm 24 sản phẩm, mỗi công nhân đội 2 làm 20 sản phẩm. Số sản phẩm hai đội làm bằng nhau. Tính số sản phẩm của mỗi đội,biết số sản phẩm đó khoảng từ 100 đến 210.

3.Số học sinh lớp 6 của một huyện khoảng từ 4000 đến 4500 em khi xếp thành 22,24,32 hàng,thì đều dư 4 em. Hỏi huyện đó có bao nhiêu học sinh khối 6?

4.cho đoạn thẳng MN=8cm. Gọi R là trung điểm của MN. 

A) tính MR,RN

B) lấy hai điểm P,Q trên đoạn thẳng MN sao cho MP=NQ=3cm. Tính PR,QR.

C)Điểm R có là trung điểm của đoạn thẳng PQ không?Vì sao?

5.điểm C nằm giữa hai điểm A và B sao cho AC=2cm,BC=4cm.

A)tính AB

B)trên tia đối của tia CA lấy điểm D sao cho CD=6cm. Chứng tỏ AC=BC

6.vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A,B sao cho AC=3cm.

A) tính độ dài đoạn thẳng CB

B)vẽ trung điểm I của đoạn thẳng AC. Tính IA,IC

C) trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD=7cm.So sánh CB và DA

0
26 tháng 5 2018

Chọn (B) chúng có chung gốc và có một điểm chung khác với điểm gốc.