Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 2:
a: \(\dfrac{-5}{9}+\dfrac{4}{9}=\dfrac{-1}{9}\)
b: \(=\dfrac{5}{17}+\dfrac{-1}{17}\cdot3=\dfrac{5}{17}-\dfrac{3}{17}=\dfrac{2}{17}\)
c: \(=\dfrac{1}{5}\left(\dfrac{4}{7}+\dfrac{3}{7}\right)-\dfrac{1}{5}=\dfrac{1}{5}-\dfrac{1}{5}=0\)
d: =5,17-2,24-5,17+3,24=1
Bài 2
a) 60%.x – x + \(\dfrac{1}{3}\) = 2
\(\dfrac{3}{5}\).x - x + = 2
(\(\dfrac{3}{5}\) - 1).x = 2 -
- \(\dfrac{2}{5}\).x =
x = \(\dfrac{5}{3}\)
.
x = \(\dfrac{25}{-6}\)
b) x + \(\dfrac{1}{7}\) =
x = \(\dfrac{1}{2}\) -
x = \(\dfrac{5}{14}\)
Bài 3:
Số học sinh khá là
(30/125)×100=24 (học sinh)
Số học sinh giỏi là
24×(2/3)=16 (học sinh)
Số học sinh trung bình là:
(24/100)×50=12 (học sinh)
Tổng số học sinh của lớp 6A là:
24 + 16 + 12 = 52 (học sinh)
Bài 6:
a: Trên tia Ox, ta có: OA<OB
nên điểm A nằm giữa hai điểm O và B
=>OA+AB=OB
hay AB=3cm
b: Trên tia Ax, ta có: AB<AC
nên điểm B nằm giữa hai điểm A và C
mà AB=AC/2
nên B là trung điểm của AC
bài này không giải được đâu vì những số này đổi ra máy tính tính còn không được
b: \(\Leftrightarrow x+2\in\left\{1;-1;3;-3\right\}\)
hay \(x\in\left\{-1;-3;1;-5\right\}\)
Bài 1:
a: =90-40=50
d: =54+146=200