Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Chọn A.
Đơn vị điều tra: Điểm kiểm tra môn Toán của lớp 10A
Liệt kê số điểm của 44 học sinh lớp 10A nên kích thước mẫu của số liệu là 44.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Đơn vị điều tra: một hsinh lớp 10.
Do lớp học có 22 nữ và 20 nam nên lớp có tất cả 42 học sinh . Do đó; kích thước của mẫu số liệu: 42
Chọn D
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
'''''''''''''F'F'S'JURSMJHYT,JTHDNHTDNMYHJFGJHTMJHTMJYT
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Chọn C.
Lập bảng tần số:
Điểm | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tần số | 1 | 3 | 3 | 1 | 2 | 5 | 3 | 3 | 3 | N = 24 |
Ta thấy điểm 6 có tần số lớn nhất nên Mo = 6
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Xét trong 34 học sinh có ít nhất 1 môn đạt điểm 10
Gọi A, B, C lần lượt là tập hợp học sinh đạt điểm 10 của các môn Toán, Lý, Hóa, gọi D là tập hợp học sinh đạt điểm 10 đúng hai trong 3 môn
\(\Rightarrow\left|A\right|=23;\left|B\right|=20;\left|C\right|=21\)
\(\left|A\cap B\cap C\right|=5\)
Ta có:
\(\left|A\cup B\cup C\right|=\left|A\right|+\left|B\right|+\left|C\right|-2\left|A\cap B\cap C\right|-\left|D\right|\)
\(\Rightarrow34=23+20+21-2.5-\left|D\right|\)
\(\Rightarrow D=20\)
Số bạn chỉ đạt điểm 10 một hoặc hai môn là:
41-5-7=29(bạn)
Gọi x(bạn) là số bạn đạt điểm 10 đúng hai môn, gọi A,B,C lần lượt là tập hợp số bạn đạt điểm 10 ở các môn Toán,Lý,Hóa
Theo đề, ta có: n(A)=23; n(B)=20; n(C)=21, \(n\left(A\cap B\cap C\right)=5;n\left(A\cup B\cup C\right)=41\)
Ta có: \(n\left(A\cup B\cup C\right)=n\left(A\right)+n\left(B\right)+n\left(C\right)-2\cdot n\left(A\cap B\cap C\right)-x\)
=>41=23+20+21-2*5-x
=>x=13
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Đáp án C
Dãy số liệu trên gồm 11 số. Do đó, số trung vị là: Me = x6 = 6,5
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) Lập bảng phân bố tần số và tần suất ghép lớp ( chính xác đến hàng phần trăm) sử dụng 5 lớp sau: [0;2), [2;4), [4;6), [6;8), [8;10)
Lớp | Tần số | Tần suất |
---|---|---|
[0;2) | 2 | 5,56% |
[2;4) | 3 | 8,33% |
[4;6) | 4 | 11,11% |
[6;8) | 21 | 58,33% |
[8;10) | 6 | 16,67% |
N = 36 | 100% |
b) Vẽ biểu đồ tần suất hình quạt thể hiện bảng phân bố ở câu a).
Đáp án: D
Ta có: