Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
6,8 (quy luật: 2 số ở bên trái cộng lại trừ đi số ở trên bên phải thì đc số ở dưới bên phải)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1029-896:34x21
=1029-448/17 x 21
=1029-9408/17
=8085/17
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Lớp góp số vở nhiều nhất là lớp 5A góp được 120 quyển vở.
Lớp góp số vở ít nhất là lớp 5D góp được 80 quyển vở.
Lớp 5D sẽ có số hs tương ứng là : \(100\%-\left(30+22,5+27,5\right)=20\%\)
Lớp 5A : \((400:100)\times30=120\left(quyển\right)\)
Lớp 5B : \(\left(400:100\right)\times22,5=90\left(quyển\right)\)
Lớp 5C : \(\left(400:100\right)\times27,5=110\left(quyển\right)\)
Lớp 5D : \(\left(400:100\right)\times20=80\left(quyển\right)\)
+ Lớp góp số vở nhiều nhất là lớp 5A , góp được 120 quyển.
+ Lớp góp số vở ít nhất là lớp 5D , góp được 80 quyển.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(=\dfrac{35\cdot0.1\cdot154\cdot243\cdot50}{35\cdot154\cdot0.1\cdot121.5\cdot100}\)
\(=\dfrac{243}{121.5}\cdot\dfrac{1}{2}=1\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(\left(2x-14\right):12=26\)
\(2x-14=26.12\)
\(2x-14=312\)
\(2x=312+14\)
\(2x=326\)
\(x=326:2\)
\(x=163\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Vì khi tăng chiều dài thêm 2m, tăng chiều rộng thêm 2m thì được một mảnh đất mới có chiều rộng bằng \(\dfrac{2}{3}\) chiều dài nên chiều rộng ban đầu cũng bằng \(\dfrac{2}{3}\) chiều dài ban đầu.
Hiệu số phần bằng nhau là:
\(3-2=1\left(phần\right)\)
Chiều dài ban đầu của mảnh đất bằng:
\(\left(8:1\right)\cdot3=24\left(m\right)\)
Chiều rộng ban đầu của mảnh đất bằng:
\(24-8=16\left(m\right)\)
Diện tích ban đầu của mảnh đất là:
\(24\times16=384\left(m^2\right)\)
#\(Toru\)
\(\overline{ab}.\overline{ab}-8557=0\Rightarrow\overline{ab}.\overline{ab}=8587\)
Tích 2 số giống nhau (hay bình phương của 1 số có chữ số tận cùng là 0;1;4;5;6;9
=> phép trừ trên là sai