K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 11 2017

Gọi nhóm 1 , nhóm 2 , nhóm 3 lần lượt là a,b,c ( a,b,c khác 0)

=> \(\frac{a}{1}=\frac{b}{2}=\frac{c}{3}\)

mà tổng số lớp là 24 học sinh tức a + b+ c = 24

=> \(\frac{a+b+c}{1+2+3}=\frac{24}{6}=4\) 

=> a = 4 

 \(\frac{b}{2}=4\Rightarrow b=8\)

\(\frac{c}{3}=4\Rightarrow c=12\)

Vậy nhóm 1 có 4 học sinh giỏi

nhóm 2 có 8 học sinh khá 

nhóm 3 có 12 học sinh trung bình 

7 tháng 11 2017

thank you

Câu 7. Một nhóm học sinh quốc tế gồm 9 học sinh đến từ các nước; Việt Nam, Ấn Độ, Ai Cập, Brasil, Canada, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Nam Phi mỗi nước chỉ có đúng một học sinh. Chọn ra ngẫu nhiên một học sinh trong nhóm học sinh quốc tế đó. Tìm số phần tử của tập hợp G gồm các kết quả có thể xảy ra đối với học sinh được chọn ra. Sau đó, hãy tính xác suất của mỗi biến cố sau:a) "Học sinh...
Đọc tiếp

Câu 7. Một nhóm học sinh quốc tế gồm 9 học sinh đến từ các nước; Việt Nam, Ấn Độ, Ai Cập, Brasil, Canada, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Nam Phi mỗi nước chỉ có đúng một học sinh. Chọn ra ngẫu nhiên một học sinh trong nhóm học sinh quốc tế đó. Tìm số phần tử của tập hợp G gồm các kết quả có thể xảy ra đối với học sinh được chọn ra. Sau đó, hãy tính xác suất của mỗi biến cố sau:

a) "Học sinh được chọn ra đến từ châu Á”

b) “Học sinh được chọn ra đến từ châu u”

c) “Học sinh được chọn ra đến từ châu Mỹ"

Câu 8. Cho đa thức

Q(x) = -3x2 + 7x - 2x3 + 2 + 4x + 2x3 - 5x2 - 1

a) Thu gọn và tìm bậc của đa thức Q(x);

b) Tính giá trị của đa thức Q(x) tại x = -1.

Câu 9. Cho các đa thức:

A(x) = -5x3 + 7x2 - 3x + 2 và B(x) = -5x3 + 4x2 + 6x + 2

a) Tìm đa thức đa thức N(x), biết N(x) = A(x) - B(x);

b) Tìm nghiệm của đa thức N(x).

 

giúp mình với 💦 sắp nộp r :vvv

1

9:

a: N(x)=-5x^3+7x^2-3x+2+5x^3-4x^2-6x-2

=3x^2-9x

b: N(x)=0

=>3x(x-3)=0

=>x=0 hoặc x=3

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
17 tháng 9 2023

Tập hợp G gồm các kết quả có thể xảy ra đối với học sinh được chọn ra là:

G = {học sinh đến từ Việt Nam, học sinh đến từ Ấn Độ, học sinh đến từ Ai Cập, học sinh đến từ Brasil, học sinh đến từ Canada, học sinh đến từ Tây Ban Nha, học sinh đến từ Đức, học sinh đến từ Pháp, học sinh đến từ Nam Phi}

Số phần tử của G là 9

a) Có hai kết quả thuận lợi cho biến cố “Học sinh được chọn ra đến từ châu Á” là: học sinh đến từ Việt Nam, học sinh đến từ Ấn Độ.

Vì thế, xác suất của biến cố trên là: \(\dfrac{2}{9}\)

b) Có hai kết quả thuận lợi cho biến cố “Học sinh được chọn ra đến từ châu Âu” là: học sinh đến từ Tây Ban Nha, học sinh đến từ Đức, học sinh đến từ Pháp.

Vì thế, xác suất của biến cố trên là: \(\dfrac{3}{9} = \dfrac{1}{3}\)

c) Có hai kết quả thuận lợi cho biến cố “Học sinh được chọn ra đến từ châu Mỹ” là: học sinh đến từ Brasil, học sinh đến từ Canada.

Vì thế, xác suất của biến cố trên là: \(\dfrac{2}{9}\)

d) Có hai kết quả thuận lợi cho biến cố “Học sinh được chọn ra đến từ châu Phi” là: học sinh đến từ Ai Cập, học sinh đến từ Nam Phi.

Vì thế, xác suất của biến cố trên là: \(\dfrac{2}{9}\)

3 tháng 8 2020

Nhóm 1: 1;4;5;6;7;11

Nhóm 2: 2;3;8;9;10;12