K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

Giups với ạ

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Anh Tran Quynh

Anh Tran Quynh

3 phút trước

Cơ thể rất mềm, thường được bao bọc bởi lớp vỏ cứng bên ngoài là đặc điểm của ngành nào?

 

          A. Ngành chân khớp.                          B. Ngành ruột khoang.

          C. Ngành giun đốt.                              D. Ngành thân mềm.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Sinh học

4

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Lê Michael

Lê Michael

2 phút trước

D

Đúng 1

Bình luận (0)

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

1 phút trước

D

Đúng 0

Bình luận (0)

Vũ Quang Huy

Vũ Quang Huy

Vài giây trước

d

Đúng 0

Bình luận (0)

Xem thêm câu trả lời

Gọi em là.... .

Gọi em là.... .

4 phút trước

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

 

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

2

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Thị Bảo Trâm

Nguyễn Thị Bảo Trâm

8 phút trước

1.  is/ a /There/ toystore/ my house. /near

...................................................................................................................................

2. to/ visit/ How often/ grandparents/ come/ do / your/ you?

...................................................................................................................................

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anhLuyện tập tổng hợp

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

7 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 3

Bình luận (0)

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

4 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 1

Bình luận (0)

Cập nhật

Quỳnh nga

Quỳnh nga

11 phút trước

Give the correct form of the word:

1. We intend to have a barbecue this Sunday

-> We are ..................................................

2. Let's go to the library tomorrow

-> What ..........................................................

3. Mr. Lai drivers to school every day

-> Mr. Lai goes ......................................

4. They walk to school every day

-> They go ........................................

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anh

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

trần ngọc hân

trần ngọc hân

15 phút trước

Câu 11: Có thể vẽ sơ đồ tư duy trong trường hợp nào sau đây:

A. Tóm tắt bài học lịch sử

B. Viết lời bài hát

C. Giải một bài toán

D. Cả ba đáp án trên đều đúng.

Câu 12: Một văn bản gồm có bao nhiêu lề?

A. 2 lề B. 3 lề C. 4 lề D. 5 lề

Câu 13: Các lệnh định dạng trang văn bản nằm trong thẻ nào trong phần mềm soạn thảo văn bản?

A. Page layout B. Design

C. Paragraph D. Font

Câu 14: Trong phầm mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để:

A. Chọn hướng trang đứng B. Chọn hướng trang ngang

C. Chọn lề trang D. Chọn lề đoạn văn bản

Câu 15: Để đặt hướng cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout vào nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh

A. Orientation

B. Size

C. Margins

D. Columns

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

22 phút trước

 

HÃY TẢ MỘT TRẬN BÓNG ĐÁ BẰNG TIẾNG NGA(ĐỪNG CHÉP MẠNG)

 

Lớp 6Ngữ văn

7

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

22 phút trước

thế thì ko có đâu bn

Đúng 5

Bình luận (1)

no name ok

no name ok

21 phút trước

vãi cs ai bt tiếng nga đou mà m bảo ko đc chép mạng ???

Đúng 3

Bình luận (0)

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

20 phút trước

vữi lozz

Đúng 2

Bình luận (2)

Xem thêm câu trả lời

trần ngọc hân

trần ngọc hân

31 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

3

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

25 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (1)

nguyễn minh hằng

nguyễn minh hằng

24 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 3

Bình luận (0)

Dragon

Dragon

22 phút trước

1A 2C 3D 4D 5B 6A  7C 8B 9C

Đúng 0

Bình luận (0)

DAYY LYN

DAYY LYN

38 phút trước

Làm hộ em bài 4 ạ 

 

undefined

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Gia Hân Lê

Gia Hân Lê

44 phút trước

Nêu cơ quan sinh sản của các ngành thực vật. So sánh cơ quan sinh sản, cơ quan sinh dưỡng của ngành thực vật hạt trần và thực vật hạt kín.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Khoa học tự nhiên

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

42 phút trước

câu :2:-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt trần là: có mạch dẫn, có thân, lá và rễ thật, có hạt, không có hoa, sinh sản bằng hạt (hạt nằm lộ trên lá noãn hở), đại diện là cây thông hai lá, trắc bạch diệp
-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt kín là: có mạch dẫn, có hoa, có hạt được bao kín trong quả, sinh sản bằng hạt (hạt nằm trong quả), đại diện là cây hoa hồng, phượng vĩ 

Đúng 1

Bình luận (0)

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

41 phút trước

 

undefined

 

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (0)

TrướcSau

1

2

3

Khoá học trên OLM (olm.vn)

Toán lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Toán lớp 6 (Cánh Diều)

Toán lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Ngữ văn lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Ngữ văn lớp 6 (Cánh Diều)

Ngữ văn lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Tiếng Anh lớp 6 (i-Learn Smart World)

Tiếng Anh lớp 6 (Global Success)

Tiếng Anh lớp 6 (Friends Plus)

Tiếng Anh lớp 6 (Explore English)

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hotline: 0986 557 525 - Email: a@olm.vn hoặc hdtho@hoc24.vn

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

Giups với ạ

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Anh Tran Quynh

Anh Tran Quynh

3 phút trước

Cơ thể rất mềm, thường được bao bọc bởi lớp vỏ cứng bên ngoài là đặc điểm của ngành nào?

 

          A. Ngành chân khớp.                          B. Ngành ruột khoang.

          C. Ngành giun đốt.                              D. Ngành thân mềm.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Sinh học

4

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Lê Michael

Lê Michael

2 phút trước

D

Đúng 1

Bình luận (0)

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

1 phút trước

D

Đúng 0

Bình luận (0)

Vũ Quang Huy

Vũ Quang Huy

Vài giây trước

d

Đúng 0

Bình luận (0)

Xem thêm câu trả lời

Gọi em là.... .

Gọi em là.... .

4 phút trước

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

 

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

2

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Thị Bảo Trâm

Nguyễn Thị Bảo Trâm

8 phút trước

1.  is/ a /There/ toystore/ my house. /near

...................................................................................................................................

2. to/ visit/ How often/ grandparents/ come/ do / your/ you?

...................................................................................................................................

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anhLuyện tập tổng hợp

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

7 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 3

Bình luận (0)

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

4 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 1

Bình luận (0)

Cập nhật

Quỳnh nga

Quỳnh nga

11 phút trước

Give the correct form of the word:

1. We intend to have a barbecue this Sunday

-> We are ..................................................

2. Let's go to the library tomorrow

-> What ..........................................................

3. Mr. Lai drivers to school every day

-> Mr. Lai goes ......................................

4. They walk to school every day

-> They go ........................................

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anh

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

trần ngọc hân

trần ngọc hân

15 phút trước

Câu 11: Có thể vẽ sơ đồ tư duy trong trường hợp nào sau đây:

A. Tóm tắt bài học lịch sử

B. Viết lời bài hát

C. Giải một bài toán

D. Cả ba đáp án trên đều đúng.

Câu 12: Một văn bản gồm có bao nhiêu lề?

A. 2 lề B. 3 lề C. 4 lề D. 5 lề

Câu 13: Các lệnh định dạng trang văn bản nằm trong thẻ nào trong phần mềm soạn thảo văn bản?

A. Page layout B. Design

C. Paragraph D. Font

Câu 14: Trong phầm mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để:

A. Chọn hướng trang đứng B. Chọn hướng trang ngang

C. Chọn lề trang D. Chọn lề đoạn văn bản

Câu 15: Để đặt hướng cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout vào nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh

A. Orientation

B. Size

C. Margins

D. Columns

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

22 phút trước

 

HÃY TẢ MỘT TRẬN BÓNG ĐÁ BẰNG TIẾNG NGA(ĐỪNG CHÉP MẠNG)

 

Lớp 6Ngữ văn

7

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

22 phút trước

thế thì ko có đâu bn

Đúng 5

Bình luận (1)

no name ok

no name ok

21 phút trước

vãi cs ai bt tiếng nga đou mà m bảo ko đc chép mạng ???

Đúng 3

Bình luận (0)

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

20 phút trước

vữi lozz

Đúng 2

Bình luận (2)

Xem thêm câu trả lời

trần ngọc hân

trần ngọc hân

31 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

3

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

25 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (1)

nguyễn minh hằng

nguyễn minh hằng

24 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 3

Bình luận (0)

Dragon

Dragon

22 phút trước

1A 2C 3D 4D 5B 6A  7C 8B 9C

Đúng 0

Bình luận (0)

DAYY LYN

DAYY LYN

38 phút trước

Làm hộ em bài 4 ạ 

 

undefined

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Gia Hân Lê

Gia Hân Lê

44 phút trước

Nêu cơ quan sinh sản của các ngành thực vật. So sánh cơ quan sinh sản, cơ quan sinh dưỡng của ngành thực vật hạt trần và thực vật hạt kín.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Khoa học tự nhiên

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

42 phút trước

câu :2:-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt trần là: có mạch dẫn, có thân, lá và rễ thật, có hạt, không có hoa, sinh sản bằng hạt (hạt nằm lộ trên lá noãn hở), đại diện là cây thông hai lá, trắc bạch diệp
-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt kín là: có mạch dẫn, có hoa, có hạt được bao kín trong quả, sinh sản bằng hạt (hạt nằm trong quả), đại diện là cây hoa hồng, phượng vĩ 

Đúng 1

Bình luận (0)

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

41 phút trước

 

undefined

 

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (0)

TrướcSau

1

2

3

Khoá học trên OLM (olm.vn)

Toán lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Toán lớp 6 (Cánh Diều)

Toán lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Ngữ văn lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Ngữ văn lớp 6 (Cánh Diều)

Ngữ văn lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Tiếng Anh lớp 6 (i-Learn Smart World)

Tiếng Anh lớp 6 (Global Success)

Tiếng Anh lớp 6 (Friends Plus)

Tiếng Anh lớp 6 (Explore English)

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hotline: 0986 557 525 - Email: a@olm.vn hoặc hdtho@hoc24.vn

2
20 tháng 3 2022

lag lắm

12 tháng 5 2016

a,  chủ ngữ:Lan

vị ngữ: Rất chăm học

b, chủ ngữ:Các bạn học sinh

vị ngữ: Đang đá bóng

Trạng ngữ: Trên sân trường

c,chủ ngữ:Em

vị ngữ:Là học sinh lớp 6A

12 tháng 5 2016

a)Lan / rất chăm học

    CN         VN

b) Trên sân trường // các bạn học sinh / đang đá bóng

            TN                        CN                       VN

c) Em / là học sinh lớp 6A

     CN          VN

6 tháng 2 2019

Số học sinh giỏi trong học kì 1 của lớp 6A chiếm:

              \(\frac{3}{3+7}=\frac{3}{10}\) (tổng số học sinh lớp 6A)

Số h/s giỏi trong học kì 2 của lớp 6A chiếm: 

                \(\frac{2}{2+3}=\frac{2}{5}\)(tổng số h/s lớp 6A)

4 học sinh chiếm: \(\frac{2}{5}-\frac{3}{10}=\frac{1}{10}\)  (tổng số học sinh lớp 6A)

Số học sinh lớp 6A là: \(4:\frac{1}{10}=40\) (học sinh)

9 tháng 5 2022

tại sao lại cộng cho 3 mà ko phải số khác

 

5 tháng 4 2018

sau khi lớp 6A chuyển đi 4 bạn nam thì số học sinh lớp 6A lúc đấy là

44 - 4 = 40 ( học sinh )

sau khi lớp 6A chuyển đi 4 bạn nam thì số bạn nam lớp 6A lúc đấy là

40 x 5/8 = 25 ( bạn )

số học sinh nam của lớp 6A  lúc đầu là 

25 + 4 = 29 ( bạn )

số học sinh nữ của lớp 6A lúc đầu là

44 - 29 = 15 ( bạn )

đáp số : ............

20 tháng 12 2021

một tích báo cáo k phải môn ngữ văn

20 tháng 8 2018

sai de

tổng số học sinh khá và học sinh giỏi là:

4+5=9

số học sinh lớp 6a là:

8x9=72(em)

đáp số:72em

9 tháng 4 2018

tổng số học sinh khá và học sinh giỏi là:

4+5=9 số học sinh lớp 6a là:

8x9=72(em)

đáp số:72em 

Ai cũng có những người bạn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện của mỗi người. Em cũng có rất nhiều người bạn thân. Trong đó có Dương là cậu bạn thân nhất của em. Bởi vì chúng em đã học cùng nhau từ mầm non và có nhiều sở thích chung.Năm nay Dương 11 tuổi, học cùng lớp với em. Nhà cậu bạn ở ngay đầu ngõ nhà em nên chúng em hay đi học cùng nhau, chơi với nhau rất thân. Mặc dù mới...
Đọc tiếp


Ai cũng có những người bạn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện của mỗi người. Em cũng có rất nhiều người bạn thân. Trong đó có Dương là cậu bạn thân nhất của em. Bởi vì chúng em đã học cùng nhau từ mầm non và có nhiều sở thích chung.

Năm nay Dương 11 tuổi, học cùng lớp với em. Nhà cậu bạn ở ngay đầu ngõ nhà em nên chúng em hay đi học cùng nhau, chơi với nhau rất thân. Mặc dù mới học lớp 6 nhưng Dương rất cao. Cậu bạn cao 1m6 và nhỉnh hơn em hẳn một cái đầu. Dáng người Dương cao và gầy. Cậu bạn có làn da ngăm ngăm đen nên dù gầy nhưng nhìn cậu lại rất khoẻ khoắn. Dương hay để tóc húi cua được cắt gọn gàng. Gương mặt Dương gầy, nhìn rất thông minh và lanh lợi. Nổi bật trên gương mặt ấy là đôi mắt đen láy tinh nghịch. Dương nói với em cậu thích nhất đôi mắt của mình và thấy nó đẹp nhất. Cậu bạn hay cười. Khi cười sẽ để lộ hàm răng trắng và núm đồng tiền rất duyên. Nhìn Dương mọi người hay đùa sau này với vẻ bề ngoài thế này cậu bạn sẽ thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Dương là một cậu bạn trai vui vẻ, hoạt bát. Cậu ít khi nào ngồi yên một chỗ mà rất năng động. Mọi hoạt động của trường lớp cậu đều hăng hái xung phong tham gia nhiệt tình. Dương còn rất tốt bụng. Cậu luôn sẵn sàng giúp các bạn trong lớp giảng bài. Hơn thế cậu còn hay giúp đỡ mọi người xung quanh như đẩy xe hàng giúp bà cụ đầu xóm nhà em,… Dương cũng là một cậu bạn ngoan ngoãn, chăm chỉ. Cậu luôn hoàn thành mọi bài tập về nhà đầy xuất sắc. Ít khi nào Dương bị cha mẹ nhắc nhở vì chuyện học tập. Nhiều năm học liền Dương đều là học sinh giỏi và đạt nhiều giải thưởng thi học sinh giỏi của trường, thành phố. Ở lớp Dương được cô và các bạn tín nghiệm bầu làm Lớp trưởng vì những thành tích học tập xuất sắc cũng như việc cậu bạn tham gia nhiệt tình mọi hoạt động của trường lớp.

Em và Dương là bạn thân từ thuở nhỏ nên hai đứa có nhiều sở thích chung giống nhau. Dương và em đều thích đọc sách, truyện tranh. Đặc biệt là những cuốn truyện hay sách trinh thám có những vụ án li kì như Conan hay Sherlock Home. Dương còn có niềm yêu thích với bóng đá. Cậu thích nhất đội bóng Barca, đặc biệt là cầu thủ áo số 10 Messi. Những lúc rảnh rỗi Dương thường hay đá bóng với mấy anh lớn trong xóm hay với các bạn trong lớp. Cậu đá rất giỏi, là chân đá chủ lực của đội bóng trong xóm và đội bóng của lớp em. Nhìn cậu đá bóng trên sân trông thật nhiệt huyết. Đường bóng Dương đá đều rất đẹp. Thầy cô khen Dương là một chân đá bóng cừ khôi.

Vì là bạn thân từ nhỏ nên Dương rất hiểu em. Cậu bạn hay nhường nhịn dù biết người mắc lỗi sai là em. Những lúc có chuyện gì buồn, Dương đều lắng nghe em giãi bày. Cậu ít khi nào gắt với em nên hai dứa chẳng mấy khi giận nhau. Nếu có thì chỉ được một hai ngày rồi lại thân thiết như trước. Tình bạn của chúng em cứ thế kéo dài được hơn 11 năm rồi và có lẽ sẽ còn tiếp tục mãi mãi.

Dương là một cậu rất hoàn hảo khi vừa học giỏi lại vừa tích cực tham gia các hoạt động ngoại giờ. Em rất quý và ngưỡng mộ Dương. Em mong tình bạn của chúng em sẽ kéo dài mãi mãi.

 

7
5 tháng 8 2018

bài này là thục hiện yêu cầu của ai v

5 tháng 8 2018

bài của bn cũng được nhưng nếu thêm vào chút xíu cảm xúc sẽ hay hơn

                                                       ví dụ như câu cảm thán 

mk viết vậy được chưaThời học sinh đáng nhớ nhất có lẽ là những trò chơi đầy tinh nghịch. Những giây phút ra chơi sau giờ học đầy căng thẳng là liều thuốc bổ cho tinh thần giúp học sinh chúng em cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn. Cứ mỗi khi bác trống vang lên những tiếng kêu giòn giã, chúng em lại háo hức chạy thật nhanh ra sân trường để hòa mình vào những trò chơi thật thú vị....
Đọc tiếp

mk viết vậy được chưa

Thời học sinh đáng nhớ nhất có lẽ là những trò chơi đầy tinh nghịch. Những giây phút ra chơi sau giờ học đầy căng thẳng là liều thuốc bổ cho tinh thần giúp học sinh chúng em cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn. Cứ mỗi khi bác trống vang lên những tiếng kêu giòn giã, chúng em lại háo hức chạy thật nhanh ra sân trường để hòa mình vào những trò chơi thật thú vị. Khung cảnh sân trường giờ ra chơi lúc nào cũng để lại trong tâm trí em những ấn tượng thật đặc biệt. 
Tùng, tùng, tùng..., một hồi trống ngắn vang lên báo hiệu đã đến giờ ra chơi sau tiết hai. Từ các cửa lớp, học sinh ùa ra như ong vỡ tổ.Từ trên cao nhìn xuống, sân trường nổi bật màu trắng của những chiếc áo đồng phục và màu đỏ của những chiếc khăn đỏ đang phấp phới bay trên vai các bạn Đội viên.  Sân trường đang yên ắng bỗng chốc được lấp đầy bởi tiếng cười nói vui vẻ làm không khí nhộn nhịp hẳn lên. Bầu trời trong xanh vời vợi, vài chú chim đang chuyền cành bỗng ngừng hót để xem chúng em chơi đùa.Nó chìm trong cái nắng vàng ngọt như rót mật, vài cơn gió mát thoảng qua làm mái tóc ai tung bay phơi phới.Nắng đuổi bắt chùm lộc non xanh mơn mởn, rồi đứng lại bên những cành phượng vĩ đỏ rực đang khoe sắc. Dưới gốc cây bàng, các bạn gái rủ nhau chơi nhảy dây. Những đôi chân xinh xắn ấy, cùng bạn nhảy dây từng bước uyển chuyển. Bạn nào bạn nấy cũng cố gắng nhảy thật nhịp nhàng, để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn xung quanh. Ngỡ rằng, đây chính là những thiên thần bé nhỏ, đang chơi đùa trong khung cảnh ngây thơ, trong sáng của tuổi học trò.Dưới bồn cây là mấy bạn đang ngồi tết tóc cho nhau. Bác phượng già đứng trầm ngâm dang rộng cánh tay che bóng mát để các bạn chơi đùa. Ở giữa sân trường, hai bạn nam chơi đá cầu đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người xung quanh. Quả cầu lông vũ màu trắng bay qua bay lại thoăn thoắt, nhịp nhàng từ chân bạn này sang chân bạn kia. Mỗi lần quả cầu bay lên, mọi người lại nín thở, ngước mắt nhìn theo để xem bạn đối diện có đỡ được không. Trong sự ngỡ ngàng của người đứng xem, quả cầu vẫn không bị rơi xuống dù một thời gian khá lâu đã trôi qua. Ai cũng ngưỡng mộ sự dẻo dai, khéo léo cùng kĩ thuật đá cầu điêu luyện của các bạn, quả là những chân đá cừ khôi, những nghệ sĩ tung hứng thật xuất sắc.Ở phía bãi đất gần cột cờ là một tốp bạn nam đang chơi trò đá bóng. Các cầu thủ trên sân đều rất hăng say, nhiệt tình, mồ hôi đã thấm ướt lưng áo nhưng tinh thần của các bạn thì không hề giảm sút, ngược lại càng say mê hơn. Những cổ động viên xung quanh thì hò hét khản giọng để cổ vũ cho đội mình yêu thích, mỗi lần quả bóng được sút vào lưới là một loạt các tiếng: “Vào rồi” reo lên đầy phấn khích.Chị gió tốt bụng dùng chiếc quạt của mình xua tan cái nắng nóng cho cả sân trường. Ở góc khác, một số bạn nữ đang chơi chuyền, bàn tay của các bạn phải thật nhịp nhàng và khéo léo để nhặt que chuyền thật nhanh mà quả bóng không bị rơi xuống đất. Trông các bạn như những nghệ sĩ xiếc điêu luyện vậy.Nhiều bạn nữ chia thành từng tốp đi dạo trong sân, vẻ nhàn tản. Tiếng trò chuyện rù rì nghe không rõ và thỉnh thoảng lại cười rộ lên, thú vị về một điều gì đó. Mấy bạn nam chơi trò đuổi bắt, lượn hết chỗ này qua chỗ khác, vừa thở vừa cười vừa hò hét. Nhiều bạn đứng ngay trong hàng hiên lớp mình, người học bài, người tranh luận về một bài tập khó nào đó, người lơ đãng nhìn ra sân…Đó đây, mấy cô giáo đang đi lại, người bận rộn vì công việc nào đó, người thanh thản nhìn học sinh lớp mình đang chơi đùa.

Một hồi trống dài vang lên "Tùng! Tùng! Tùng!" báo hiệu giờ ra chơi đã kết thúc, xa xa các bạn nhanh chân chạy về lớp để xếp hàng vào lớp, sau đó bài “Tiếng ve gọi hè” được các bạn cất cao tiếng hát. Bỗng nhiên tâm hồn em dâng lên niềm vui xúc động khôn tả. Sân trường trở lại yên tĩnh như trước đây không hề có không khí nhộn nhịp sôi nổi nữa, mà chỉ còn lại tiếng ru của gió, tiếng hót của chim trên cành cây. Và rồi một âm thanh vang lên “Tùng!” báo hiệu cho một tiết học mới đầy phấn khởi.

Giờ ra chơi tuy ngắn ngủi nhưng thật có ý nghĩa, nó là một cơn gió mát giúp chúng em thổi bay những mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng để bắt đầu những giờ học bổ ích tiếp theo. Học sinh đã vào lớp hết, quang cảnh sân trường lại trở về vắng lặng như cũ, chỉ còn bác phượng già đứng lặng im như người bảo vệ cho sân trường.em rất trân trọng những giờ ra chơi này.

2

Bạn copy rất tốt, vì đây là bài mạng

https://h.vn/hoi-dap/question/810493.html

6 tháng 5 2019

Ok , được đó bạn . Lớp 6 mà bạn viết thế này là hay rồi , chắc bạn học văn giỏi nhỉ 😊 

Hồi lớp 6 , văn t ko viết được thế này đâu bạn 

17 tháng 10 2018

câu 3:Những đặc điểm của cây xương rồng để thích nghi với đời sống ko cạn là:

-Thân mọng nước:Có khả năng dự trữ nước

-Thân có chất diệp lục màu xanh:Làm nhiệm vụ quang hợp thay lá

-Lá tiêu biến thành gai hạn chế sự mất nước qua sự thoát hơi nước của lá.

Còn câu 1 thì mình bó tay.com.vn. Mong bạn thông cảm^^

17 tháng 10 2018

uk cảm ơn bn nha

8 tháng 8 2018

Đơn xin theo học lớp nhạc họa

   - Trình bày liền mạch các đề mục trong đơn, thừa thông tin.

   - Sửa thành:

   Ngày/ tháng/ năm

   Quê quán: Vĩnh Bảo- Hải Phòng

   Chỗ ở hiện nay: phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.