K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 4 2017

Đáp án D

Lợi ích của đa dạng sinh học động vật ở Việt Nam là:

- Cung cấp thực phẩm, sức kéo, dược liệu

- Cung cấp sản phẩm cho công nghiệp

- Có giá trị trong văn hóa

24 tháng 4 2018

Lợi ích của đa dạng sinh học động vật ở Việt Nam là gì?

A. Cung cấp thực phẩm, sức kéo, dược liệu

B. Cung cấp sản phẩm cho công nghiệp

C. Có giá trị trong hoạt động du lịch

D. Cung cấp sản phẩm cho nông nghiệp

19 tháng 3 2017

C

Lợi ích của đa dạng sinh học động vật ở Việt Nam là gì?

A. Cung cấp thực phẩm, sức kéo, dược liệu

B. Cung cấp sản phẩm cho công nghiệp

C. Có giá trị trong hoạt động du lịch

D. Cung cấp sản phẩm cho nông nghiệp

Cung cấp thực thẩm.VD:cá,heo,...

Cung cấp dược phẩm:VD:bạc hà,bạc hà chanh,...

Cung cấp sức kéo:trâu,bò,ngựa,...

Làm cảnh:chim công,chim họa mi,chim vẹt,...

 

 

Câu 1. Động vật có lợi ích gì đối với con người? *1 điểmA. Động vật cung cấp nguyên liệu cho con người thực phẩm, lông, da...B. Động vật dùng làm thí nghiệm trong học tập, thí nghiệm, thử nghiệm thuốcC. Động vật hỗ trợ con người trong lao động, giải trí, thể thao...D. Cả A, B và C đúngCâu 2. Trùng roi xanh thường tìm thấy ở đâu? *1 điểmA. Trong không khíB. Trong đất khôC. Trong cơ thể ngườiD. Trong...
Đọc tiếp

Câu 1. Động vật có lợi ích gì đối với con người? *

1 điểm

A. Động vật cung cấp nguyên liệu cho con người thực phẩm, lông, da...

B. Động vật dùng làm thí nghiệm trong học tập, thí nghiệm, thử nghiệm thuốc

C. Động vật hỗ trợ con người trong lao động, giải trí, thể thao...

D. Cả A, B và C đúng

Câu 2. Trùng roi xanh thường tìm thấy ở đâu? *

1 điểm

A. Trong không khí

B. Trong đất khô

C. Trong cơ thể người

D. Trong nước

Câu 3. Hình thức sinh sản của trùng roi xanh? *

1 điểm

A. Vô tính

B. Hữu tính

C. Cả 2 hình thức trên

D. Không sinh sản

Câu 4. Động vật và thực vật giống nhau ở điểm nào? *

1 điểm

A. Cấu tạo từ tế bào

B. Lớn lên và sinh sản

C. Có khả năng di chuyển

D. Cả A và B đúng

Câu 5. Quá trình tiêu hoá thức ăn của trùng giày diễn ra theo? *

1 điểm

A. Thức ăn –> không bào tiêu hóa –> ra ngoài mọi nơi

B. Thức ăn –> miệng –> hầu –> thực quản –> dạ dày –> hậu môn

C. Thức ăn –> màng sinh chất –> chất tế bào –> thẩm thấu ra ngoài

D. Thức ăn –> miệng –> hầu –> không bào tiêu hóa –> không bào co bóp –> lỗ thoát

3
10 tháng 11 2021

1. D 

2.d

 

10 tháng 11 2021

1.D
2.D
3.A
4.D
5.D
 Có sai sót gì mong bạn thông cảm
Thanks

Đâu không phải  lợi ích lớp Thú đối với con người?A. Cung cấp thực phẩmB. Cung cấp nguyên liệu, dược liệuC. Tiêu diệt các loài gặm nhấm có hạiD. Là động vật trung gian truyền bệnh Đặc điểm không thuộc bộ Dơi là          A. chi trước biến đổi thành cánh da          B. dơi có đuôi ngắn          C. dơi ăn sâu bọ hoặc ăn quả          D. chi khỏe Lợi ích của lớp Thú đối với con người làA. cung cấp...
Đọc tiếp

Đâu không phải  lợi ích lớp Thú đối với con người?

A. Cung cấp thực phẩm

B. Cung cấp nguyên liệu, dược liệu

C. Tiêu diệt các loài gặm nhấm có hại

D. Là động vật trung gian truyền bệnh

 Đặc điểm không thuộc bộ Dơi là

          A. chi trước biến đổi thành cánh da

          B. dơi có đuôi ngắn

          C. dơi ăn sâu bọ hoặc ăn quả

          D. chi khỏe

 Lợi ích của lớp Thú đối với con người là

A. cung cấp thịt, sữa

B. truyền bệnh dịch

C. ăn quả, hạt, rau non, cá và động vật nhỏ khác

D. tấn công vật nuôi của con người

Biện pháp để khai thác các lợi ích  lớp Thú là

1. tổ chức chăn nuôi những loài có giá trị

2. Bảo vệ động vật hoang dã

3. xây dựng khu bảo tồn động vật

4. săn bất triệt để các loài thú trong tự nhiên

A. 1, 2, 4                   B. 1, 2, 3               C. 1, 2, 5                  D. 1, 4, 5

6
9 tháng 3 2022

1.Đâu không phải  lợi ích lớp Thú đối với con người?

A. Cung cấp thực phẩm

B. Cung cấp nguyên liệu, dược liệu

C. Tiêu diệt các loài gặm nhấm có hại

D. Là động vật trung gian truyền bệnh

2. Đặc điểm không thuộc bộ Dơi là

          A. chi trước biến đổi thành cánh da

          B. dơi có đuôi ngắn

          C. dơi ăn sâu bọ hoặc ăn quả

          D. chi khỏe

3. Lợi ích của lớp Thú đối với con người là

A. cung cấp thịt, sữa

B. truyền bệnh dịch

C. ăn quả, hạt, rau non, cá và động vật nhỏ khác

D. tấn công vật nuôi của con người

4.Biện pháp để khai thác các lợi ích  lớp Thú là

1. tổ chức chăn nuôi những loài có giá trị

2. Bảo vệ động vật hoang dã

3. xây dựng khu bảo tồn động vật

4. săn bất triệt để các loài thú trong tự nhiên

A. 1, 2, 4                   B. 1, 2, 3               C. 1, 2, 5                  D. 1, 4, 5

Đâu không phải  lợi ích lớp Thú đối với con người?

A. Cung cấp thực phẩm

B. Cung cấp nguyên liệu, dược liệu

C. Tiêu diệt các loài gặm nhấm có hại

D. Là động vật trung gian truyền bệnh

 Đặc điểm không thuộc bộ Dơi là

          A. chi trước biến đổi thành cánh da

          B. dơi có đuôi ngắn

          C. dơi ăn sâu bọ hoặc ăn quả

          D. chi khỏe

 Lợi ích của lớp Thú đối với con người là

A. cung cấp thịt, sữa

B. truyền bệnh dịch

C. ăn quả, hạt, rau non, cá và động vật nhỏ khác

D. tấn công vật nuôi của con người

Biện pháp để khai thác các lợi ích  lớp Thú là

1. tổ chức chăn nuôi những loài có giá trị

2. Bảo vệ động vật hoang dã

3. xây dựng khu bảo tồn động vật

4. săn bất triệt để các loài thú trong tự nhiên

A. 1, 2, 4                   B. 1, 2, 3               C. 1, 2, 5                  D. 1, 4, 5

5 tháng 5 2021

Lợi ích: cho sở thú to thêm

Lợi ích kinh tế: săn bắn buôn bán lãi rõ to

5 tháng 5 2021

Oke hay

27 tháng 5 2018

Đáp án D

12 tháng 10 2019

Đáp án D
Thú có vai trò quan trọng đối với đời sống con ngườiCung cấp nguồn dược liệu quý (mật gấu,…).. nguồn thực phẩm (trâu, bò, lợn,…), nguyên liệu làm đồ mỹ nghệ, làm sức kéo….Là đối tượng nghiên cứu khoa học, …