K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 tháng 4 2017

Bạn vào đây xem câu trả lời nhé : https://hoc24.vn/hoi-dap/question/221169.html

Nhớ " thích " câu trả lời của mình nha

1 tháng 5 2017

Bn tham khảo ở đây nha Câu hỏi của Yến Nhi - Tin học lớp 6 | Học trực tuyến

khi lam danh ba

lam báo cáo

9 tháng 5 2018

+ Chúng ta cần trình bày một phần nội dung văn bản dưới dạng bảng khi thông tin, dữ liệu của một nội dung có nhu cầu tính toán, so sánh và sắp xếp.

+ Ví dụ: Thời khóa biểu, bảng điểm, danh sách lớp,…

11 tháng 5 2021

_ Chúng ta cần trình bày một phần nội dung văn bản dưới dạng bảng khi thông tin, dữ liệu của một nội dung có nhu cầu tính toán, so sánh và sắp xếp.

11 tháng 5 2021

 Chúng ta cần trình bày một phần nội dung văn bản dưới dạng bảng khi thông tin, dữ liệu của một nội dung có nhu cầu tính toán, so sánh và sắp xếp.

18 tháng 3 2018

Câu trả lời đúng là:

□ Khi gõ nội dung văn bản, máy tính tự động xuống dòng dưới khi con trỏ soạn thảo đã tới lề phải.

□ Khi soạn thảo văn bản trên máy tính, em có thể sửa lỗi trong văn bản sau khi gõ xong nội dung văn bản hoặc bất kì lúc nào em thấy cần thiết

23 tháng 3 2021

Câu trả lời đúng là:

□ Khi gõ nội dung văn bản, máy tính tự động xuống dòng dưới khi con trỏ soạn thảo đã tới lề phải.

□ Khi soạn thảo văn bản trên máy tính, em có thể sửa lỗi trong văn bản sau khi gõ xong nội dung văn bản hoặc bất kì lúc nào em thấy cần thiết

 

31 tháng 3 2017

Câu 1: Khi nào ta cần trình bày một phần văn bản dưới dạng bảng? Hãy nêu một ví dụ cụ thể?

Chúng ta cần trình bày một phần văn bản dưới dạng bảng khi thông tin, dữ liệu của một nội dung có nhu cầu tính toán, so sánh và sắp xếp.
Ví dụ: Thời khóa biểu, bảng điểm …

Câu 2: Hãy nêu các bước để tạo bảng trong văn bản?

Các bước để tạo bảng trong văn bản là:
- Chọn nút lệnh Insert Table (chèn bảng) trên thanh công cụ.
- Nhấn giữ nút trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút chuột.

3 tháng 4 2017

Câu 1: Khi đó bảng sẽ là hình thức trình bày cô đọng, dễ hiểu và dễ so sánh hơn

VD: lịch, thời khóa biểu, bảng thực phẩm,...

Câu 2: Cách 1: Tạo bảng trên thanh công cụ

B1: Chọn Insert Table trên thanh công cụ chuẩn

B2: Nhấn giữ nút trái chuột và kéo thả để chọn

Cách 2: Tạo bảng bằng hộp thoại

B1: Vào Table -> Insert -> Table

B2: Nhập số cột trong ô: Number of columns

B3: Nhập số hàng trong ô: Number of rows

B4: Nháy OK

27 tháng 4 2021

- Các bước tạo văn bản mới : Chọn File  New.

1)- Các bước mở văn bản đã lưu trên máy :

+ Bước 1 : Chọn File  Open

+ Bước 2 : Chọn văn bản cần mở

+ Bước 3 : Nháy Open

- Các bước lưu văn bản :

+ Bước 1 : Chọn File  Save

+ Bước 2 : Chọn tên văn bản

+ Bước 3 : Nháy chuột vào Save để lưu.

 2).Kí tự, Từ, Dòng, Đoạn văn bản, Trang văn bản

3)- Khi soạn thảo, các dấu ngắt câu: (.) (,) (:) (;) (!) (?) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.

- Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “được đặt cách từ đứng trước nó và đặt sát vào từ đứng sau nó

- Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” được đặt sát vào từ đứng trước nó và đặt cách ký tự sau nó.

- Giữa các từ chỉ dùng 1 phím cách để phân cách.

- Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới.

4)B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn

B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn

     bài của mk thuộc dạng cực khó nhìn nên cố dich nha

Câu 1: 

Định dạng văn bản là trình bày các phần văn bản theo những thuộc tính của văn bản nhằm mục đích cho văn bản đ­ợc rõ ràng và đẹp, nhấn mạnh những phần quan trọng, giúp ng­uời đọc nắm bắt dễ hơn các nội dung chủ yếu của văn bản.

Câu 15:

Input: x,y

Output: x+y

Mô tả thuật toán(Cái này mình không vẽ sơ đồ khối trên này được, bạn tự vẽ nha)

Bước 1: Nhập x,y

Bước 2: Xuất x+y

Bước 3: Kết thúc

Câu 3: 

- Chọn hướng trang:

+Trang đứng

+Trang nằm ngang

-Đặt lề trang:

+Lề trái(Left)

+Lề phải(Right)

+Lề trên(Top)

+Lề dưới(Bottom)

Mục đích của việc trình bày nội dung văn bản bằng bảng là:

Giúp cho nội dung biểu đạt dễ hiểu hơn

Ghi điểm tổng kết cuối năm

Ghi số liệu thống kê của đơn hàng, công ti,..

Có thể làm danh bạ điện thoại

Ghi thông tin của nhân viên, học sinh,công nhân,...

Bảng tổng kết

Nhằm mục đích: Để văn bản được trình bày cô đọng hơn, rõ ràng hơn và dễ dàng so sánh với các nội dung khác.