K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 11 2023

Tham khảo:

Mở tệp của một nhóm đã được chia sẻ trên Google Drive: Chọn vào nhóm muốn xem ví dụ Nhóm 1, sẽ hiện tệp lên, mở tệp, nhấn Commenter để bình luận, nhấn Editor để sửa dữ liệu.

22 tháng 8 2023

Những tính năng cơ bản:

- Tải tệp lên ổ đĩa trực tuyến

- Tạo mới và quản lí thư mục, tệp trên ổ đĩa trực tuyến

- Chia sẻ thư mục và tệp.

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên internet được gọi là "Lưu trữ đám mây" (hay còn được viết tắt là "Đám mây") vì nó cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu của mình trên các máy chủ được đặt ở các trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới. Người dùng có thể truy cập vào dữ liệu của mình từ bất kỳ đâu có kết nối internet, giống như nhìn thấy một đám mây trên bầu trời, không cần phải biết đám mây đó được hình thành từ đâu và nó được lưu trữ ở đâu.

19 tháng 8 2023

Tham khảo:

Bước 1. Tìm kiếm và truy cập dữ liệu trên Google Drive.

- Truy cập Google Drive, chọn Search in Drive (Hình 2), xuất hiện danh sách các loại tệp ngay bên dưới bao gồm: Documents, SpreadSheets, Presentations, Forms,...

- Chọn loại tệp Documents, xuất hiện danh sách các tệp tài liệu (nếu muốn tìm chỉ tiết thì chọn More search tools), chọn và mở tệp cần truy cập.

Bước 2. Cập nhật dữ liệu.

Cách 1: Mở tệp trực tiếp trên Google Drive và sửa nội dung tệp.

Cách 2: Cập nhật và lưu cả phiên bản cũ và mới của tệp dữ liệu trên Google Drive. - Cập nhật nội dung tập và lưu trên máy tính.

- Mở Google Drive, chọn tệp cần cập nhật, nháy chuột phải và chọn Manage versions.

- Chọn Upload new version, chọn tệp cập nhập từ máy tính, chọn close sau khi tệp mới được tải xong.

Bước 3. Di chuyển tệp

Chọn tệp cần di chuyển, nháy chuột phải, chọn Move to (Hình 3), chọn thư mục cần di chuyển đến, chọn Move here.

Xoá tệp hoặc thư mục: Chọn tệp hoặc thư mục cần xoá, nháy chuột phải, chọn Remove.

8 tháng 11 2023

Tham khảo:

a) Tìm kiểm và tạo các tệp tóm tắt nội dung tìm kiếm

Bước 1. Sử dụng máy tìm kiếm (chẳng hạn Google) để tìm thông tin về một trong các dịch vụ Dropbox, OneDrive, Mega, Box, Mediafire.

Bước 2. Tạo tệp văn bản và nhập nội dung về dịch vụ lưu trữ trực tuyến đã tìm ở bước 1 gồm: giới thiệu, cách lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, ưu và nhược điểm.

Bước 3. Tạo tệp trình chiếu giới thiệu tóm tắt nội dung có được ở bước 2.

b) Lưu và chia sẻ dữ liệu lên Google Drive

Để sử dụng được dịch vụ Google Drive, người dùng phải có tài khoản Gmail (nếu chưa có thì đăng kí tài khoản Gmail tại www.gmail.com)

Bước 1. Đăng nhập Google Drive

Cách 2. Đăng nhập tài khoản Gmail, chọn Google apps (các ứng dụng của Google) để mở cửa sổ các ứng dụng của Google và chọn Dive (Hình 1)

Bước 2. Tải dữ liệu lên Drive

Người dùng có thể tải thư mục hoặc tệp từ máy tính lên Google Drive. Để dễ quản lí, người dùng tạo lên các thư mục để lưu các tệp theo cấu trúc cây như trên Windows.

- Tạo thư mục mới: Chọn mục New trên cửa sổ Google Drive, chọn Folder (Hình 2), đặt tên thư mục tại ô New Folder và chọn Create.

 

- Tải dữ liệu: Mở thư mục muốn tải dữ liệu lên, chọn New (hoặc nhảy chuột phải), chọn File upload (tải tệp) hoặc Folder upload (tải thư mục), chọn tệp hoặc thư mục trong máy tình muốn tải, chọn Open.

Bước 3. Chia sẻ dữ liệu

Google Drive cho phép chia sẻ các tệp hoặc thư mục cho nhiều người dùng quan email hoặc đường liên kết.

- Chọn tệp hoặc thư mục muốn chia sẻ, nháy chuột phải, xuất hiệnn cửa sổ như ở hình 3.

- Chọn Share, xuất hiện cửa sổ chia sẻ dữ liệu như ỏ Hình 5.

- Nhập địa chỉ mail của người hoặc của nhóm người nhận dữ liệu được chia sẻ, chọn Send.

- Cũng có thể gửi đường liên kết (Link) của tệp hoặc thư mục dữ liệu muốn chia sẻ: chọn copy link (Hình 4) và gửi link này cho người nhận.

- Chọn quyền chia sẻ (Hình 5): Viewer (chỉ xem dữ liệu), Commenter (được bình luận), Editor (được sửa dữ liệu).

Người được chia sẻ tệp hoặc thư mục có thể mở tệp trực tiếp tệp hoặc thư mục trên Google Drive để xem và sửa dữ liệu (nếu được phép cấp quyền) mà không cần tải về.

Bước 4. Tải xuông các tệp hoặc thư mục từ Google Drive.

Chọn tệp hoặc thư mục cần tải xuống, nháy chuột phải, chọn Download (Hình 3).

19 tháng 8 2023

Tham khảo:

Ưu điểm:

Nhanh chóng, ít mất thời gian

Mọi người đều có thể xem

Nhược điểm:

Nếu không có internet sẽ không chuyển được

19 tháng 8 2023

Tham khảo:

Chia sẻ với các bạn bằng 2 cách: Chia sẻ qua blutooth, chia sẻ qua internet

Sự khác biệt giữa các chế độ chia sẻ:

- Phạm vi hoạt động: Bluetooth có phạm vi hoạt động hạn chế, thường chỉ khoảng 10 mét. Trong khi đó, chia sẻ qua internet không bị giới hạn bởi khoảng cách và có thể được thực hiện bất cứ nơi nào có kết nối internet.

- Tốc độ truyền tải: Bluetooth có tốc độ truyền tải dữ liệu chậm hơn so với chia sẻ qua internet, vì nó chỉ có thể truyền tải một lượng dữ liệu nhỏ cùng một lúc. Chia sẻ qua internet có tốc độ truyền tải nhanh hơn và có thể truyền tải một lượng dữ liệu lớn hơn.

21 tháng 8 2023

Những tường hợp sau đây nên sử dụng lưu trữ trực tuyến: a, b, d

a) Chia sẻ tệp dữ liệu cho nhiều người ở nhiều nơi và sao lưu dữ liệu tự động

b) Giải phóng bộ nhớ cho máy tính

d) Truy cập tệp dữ liệu từ nhiều thiết bị

19 tháng 8 2023

Tham khảo:

Sắp xếp nổi bọt

=> Ưu điểm:

• Là thuật toán cơ bản, dễ hiểu, phù hợp cho người bắt đầu học về sắp xếp

• Đoạn code ngắn gọn, dễ nhớ.

Sắp xếp chèn tuyến tính

=> Ưu điểm:

Thao tác thực hiện đơn giản, dễ hiểu.

Thể hiện sự hiệu quả cao đối với các số liệu nhỏ.

Tại các tình huống thực tế, Insertion Sort tỏ ra hiệu quả hơn so với các thuật toán có độ phức tạp khác (ví dụ Bubble sort).

Rất phù hợp đối với các số liệu đã được sắp xếp theo thứ tự sẵn.

Tính ổn định, không làm thay đổi nhiều thứ tự các nguyên tố gốc.

Cách sắp xếp có tính phương pháp, tuân theo nguyên tắc cụ thể, dễ nhớ và sử dụng.