K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

mik là Jin trường tiểu học thị trấn khoái châu thành tích thì ko nói đâu

14 tháng 9 2021

đây là acc chính thứ 2 của tui vẫn là Jin mong đc k

11 tháng 6 2023

Số có 4 chữ số có dạng: \(\overline{abcd}\)

Để được số có 4 chữ số nhỏ nhất thì số ở hàng cao phải càng bé và hàng bé phải cao

Từ lập luận trên ta có chọn \(d\) = 9 thì tổng các chữ số còn lại là:

15 - 9 = 6

Chọn \(c\) = 5 thì tổng các chữ số còn lại là: 6 - 5 = 1

Chọn \(b\) = 0 thì \(a\) = 1 - 0 = 1 

Thay \(a=1;b=0;c=5;d=9\) vào biểu thức \(\overline{abcd}\) = 1059

Vậy số nhỏ nhất có 4 chữ số khác nhau mà tổng các chữ số bằng 15 là 1059

Đâp số 1059 

19 tháng 1 2017

là 284

9 tháng 1 2017

Trung bình cộng của 7 số là (TBC là số ở giữa)

2009:7=287

287 là số thứ 4

Số nhỏ nhất là 287-6=281

k mk nhé Con gái thời nay

2 tháng 11 2018

a Ta có số mới là 119,95

    Vậy ta có 119,95-19,95=100

=> Số đó tăng lên 100 đơn vị

b Ta có số mới là 19,951

    Vậy ta có 19,951-19,95=0,001

=> Số đó tăng 0,001 đơn vị

c Ta có số mới là 191,95

   Vậy ta có 191,95-19,95=172

=> Số đó tăng 172 đơn vị

d Ta có số mới là 19,195

Vậy ta có 19,95-19,195=0,775

=> số đó giảm đi 0,775 đơn vị

2 tháng 11 2018

k cho mình nha !!! :33

29 tháng 4 2020

Giải:

 ( x - 15 ) x 7 - 270 : 45 = 169

 ( x - 15 ) x 7 - 6 =169

 ( x - 15 ) x 7 = 169 + 6

 ( x - 15 ) x 7 = 175

 x - 15 = 175 : 7

 x - 15 = 25

 x = 25 +15

 x = 40

 Vậy x = 40

29 tháng 4 2020

(x - 15 )x 7 - 270 : 45 =169

(x-5)x7 -6 =169 

(x-5)x7 = 169 +6 

(X-5)x7 = 175

X-5 = 175:7

X-5 = 25 

X =25+5 

X=30

3 tháng 2 2019

\(\frac{1}{2}+\left(x-\frac{15}{2}\right):\frac{1}{2}=\frac{9}{2}\)

\(\left(x-\frac{15}{2}\right):\frac{1}{2}=\frac{9}{2}-\frac{1}{2}\)

\(\left(x-\frac{15}{2}\right):\frac{1}{2}=4\)

\(x-\frac{15}{2}=4\times\frac{1}{2}\)

\(x-\frac{15}{2}=2\)

\(x=2+\frac{15}{2}\)

\(x=\frac{19}{2}\)

Chúc bạn học tốt !!!

4 tháng 2 2019

cảm ơn bạn xKrakenYT rất rất nhiều

21 tháng 11 2021

trước khi trả lời mình muốn bạn ks đúng câu này cho mình được không?

Theo đầu bài thì tổng của tất cả số HS và tất cả số HS và 1/2 số HS và 1/4 số HS của lớp sẽ bằng:                   100 - 1 = 99 (em)

Để tìm được số HS của lớp ta có thể tìm trước 1/4 số HS cả lớp.

Giả sử 1/4 số HS của lớp là 1 em thì cả lớp có 4 HS

Vậy : 1/4 số HS của lớp là : 4 : 2 = 2 (em).

Suy ra tổng nói trên bằng : 4 + 4 + 2 + 1 = 11 (em)

Nhưng thực tế thì tổng ấy phải bằng 99 em, gấp 9 lần 11 em (99 : 11 = 9) Suy ra số HS của lớp là : 4 x 9 = 36 (em)

Thử lại: 36 + 36 = 36/2 + 36/4 + 1 = 100

                     Đáp số: 36 học sinh.

21 tháng 11 2021

lấy cái dép táng cái bản mặt của con bạn vì đã xem dratelling quá nhiều

cab = 3 x ab + 8

c x 100 + ab = 3 x ab + 8

c x 100 = ab x (3 - 1) + 8

c x 100 = ab x 2 + 8

Ta tìm được c chỉ có thể bằng 1 hoặc 2

Vì nếu c = 3 thì được

300 = ab x 2 + 8

300 - 8 = ab x 2

292 = ab x 2

ab = 292 : 2

ab = 146 (không được vì có 3 chữ số)

ab = (200 - 8) : 2 = 96

ab = (100 - 8) : 2 = 46

=> a=4,9      b=6,6      c=1,2

Ta có:\(\widehat{cab}=3\times\widehat{ab}+8\)

\(100\times c+\widehat{ab}=3\times\widehat{ab}+8\)

\(100\times c=3\times\widehat{ab}+8-\widehat{ab}\)

\(\Rightarrow100\times c=2\times\widehat{ab}+8\)

Vì \(2\times\widehat{ab}+8\le206\)

nên \(100\times c\le206\)

\(\Rightarrow c\le2\)

\(\Rightarrow c=0;1;2\)

Với c=0 ta có:

\(100\times0=2\times\widehat{ab+8}\)

\(\Rightarrow0=2\times\widehat{ab}+8\left(L\right)\)

Với c=1 ta có:

\(100\times1=2\times\widehat{ab}+8\)

\(100=2\times\widehat{ab}+8\)

\(100-8=2\times\widehat{ab}\)

\(92=2\times\widehat{ab}\)

\(\widehat{ab}=92:2\)

\(\Rightarrow\widehat{ab}=46\)

\(\Rightarrow\widehat{cab}=146\)

Với c=2 ta có:

\(100\times2=2\times\widehat{ab}+8\)

\(200=2\times\widehat{ab}+8\)

\(200-8=2\times\widehat{ab}\)

\(192=2\times\widehat{ab}\)

\(192:2=\widehat{ab}\)

\(\Rightarrow\widehat{ab}=96\)

\(\Rightarrow\widehat{cab}=296\)

vậy \(\widehat{cab}=146\)

hoặc 296

Nhớ tích cho mk nha