K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 2 2016

a. -5 < x < 8 => x \(\in\){-4; -3; -2; -1;...;6; 7}

Tổng là:

(-4) + (-3) + (-2) + ... + 5 + 6 + 7

= (-4 + 4) + (-3 + 3) + (-2 + 2) + (-1 + 1) + 0 + 5 + 6 + 7

= 0 + 0 + 0 + 0 + 0 + 18

= 18

b. Ư(-15) = {-15; -5; -3; -1; 1; 3; 5; 15}

c. -145 < -112 < -37 < -1 < 0 < 12 < 1520.

24 tháng 1 2016

Câu 1 . -10;-5;-2;-1;1;2;5;10

Câu 2. 6;12;24;36;42

Câu 3. -583;-12;0;49;137;205

Câu 4 : x=-24

           x= 12

Ai thấy đúng tick giùm cái !!!!!!!!!!

3 tháng 4 2018

câu 4 : x = 12

học tốt

kb nha

24 tháng 12 2022

a)Các số:\(1;2;3;5;7;11;13;17;19\)
b\(Ư\left(-12\right)=\left\{1;2;3;4;6;12;-1;-2;-3;-4;-6;-12\right\}\)
b)Theo thứ tự giảm dần hay từ lớn đến bé:\(100;0;-30;-120\)

25 tháng 1 2018

BÀI 1:

a)  \(17.2-17.102\)

\(=17.\left(2-102\right)\)

\(=17.\left(-100\right)\)

\(=-1700\)

b)    \(45-9\left(13+5\right)\)

\(=45-9.13-9.5\)

\(=-9.13=-117\)

25 tháng 1 2018

Baì 1:

a.\(17\times2-17\times102\)

\(=17\left(2-102\right)\)

\(=17\times\left(-100\right)\)

\(=-1700\)

b.\(45-9\left(13+5\right)\)

\(=45-9\times18\)

\(=45-162\)

\(=-117\)

Bài 2: Theo thứ tự giảm dần: \(318;213;112;35;22\)

Bài 3: 

a. \(2x-35=15\)

\(2x=15+35\)

\(2x=50\)

\(x=50\div2\)

\(x=25\)

b.\(15-\left(x-7\right)=-21\)

\(x-7=15-\left(-21\right)\)

\(x-7=36\)

\(x=36+7\)

\(x=43\)

27 tháng 1 2016

a, theo thứ tự tăng dần là

-40,-29,0,13,27,32,36,/-35/

b, các số x (t/m) để -5_<x<6 là

-5,-4,-3,-2,-1,0,1,2,3,4,5,6

c, Ư(-8) là 1,-1,8,-8,2,-2,-4,4

30 tháng 1 2020

Sắp xếp theo thứ tự tăng dần là:(-1000);(-100);(-43);(-15);(-10);0;|9|;12;105;1000

Ư(12)={±1;±2;±3;±4;±6;±12}

Ư(-12)={±1;±2;±3;±4;±6;±12}

B(8)={0;±8;±16;±24;...}

Chúc bn học tốt

#TM

18 tháng 6 2019

Tương tự 3. HS tự làm

2. Tìm tập hợp các số nguyên x sao cho:a) – 2 < x < 1; b) – 5 ≤ x ≤ 3; c) – 4 < x < - 3.3. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 12; - 7; 21; 0; 6; - 5; - 10.4. Lấy ví dụ để minh họa các khẳng định sau:a) Trong hai số nguyên dương, số có giá trị tuyệt đối lơn hơn thì lớn hơn.b) Trong hai số nguyên âm, số có giá trị tuyệt đối nhỏ hơn thì lớn hơn.5. Có thể kết luận gì về số nguyên a nếu biết:a) a = |a| b) a < |a|6....
Đọc tiếp

2. Tìm tập hợp các số nguyên x sao cho:
a) – 2 < x < 1; b) – 5 ≤ x ≤ 3; c) – 4 < x < - 3.
3. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 12; - 7; 21; 0; 6; - 5; - 10.
4. Lấy ví dụ để minh họa các khẳng định sau:
a) Trong hai số nguyên dương, số có giá trị tuyệt đối lơn hơn thì lớn hơn.
b) Trong hai số nguyên âm, số có giá trị tuyệt đối nhỏ hơn thì lớn hơn.
5. Có thể kết luận gì về số nguyên a nếu biết:
a) a = |a| b) a < |a|
6. a) Với mọi số nguyên a, ta có: |a| ≥ 0. Khi nào xảy ra đẳng thức?
b) Với mọi số nguyên a, ta có: |a| ≥ a. Khi nào xảy ra đẳng thức?
7. Cho tập hợp A = { x | −6  x  5 }
a) Viết tập hợp A bằng cách liệt kê các phần tử
b) Điền các ký hiệu thích hợp vào các chỗ trống:
-8…….A; -5……A; {-2;-1}……A; A……
8. a) Có phải bao giờ ta cũng có a > -a không?
b) Khi nào thì a < - a?
9. Tìm tập hợp các số nguyên x biết:
a) |x| = 7; b) |x| = -2; c) |x| < 3.
10. So sánh hai số nguyên a và b biết rằng |a| < |b| và
a) a và b là hai số nguyên dương.
b) a và b là hai số nguyên âm.
11. Cho số nguyên a. Điền kí hiệu thích hợp vào chỗ trống (…):
a) Nếu |a| = a thì a …….0; b) Nếu |a| = -a thì a ……0; c) Nếu |a| > a thì a……0.

0