Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
2) A={12;21;32;23;41;14;50}
3A={0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}
A={XEn/x<10}
1 : a=(14;23;32;41;50)
2:cách 1 :(x thuộc N /x<10)
cách 2: (0;1;2;3;4;5;6;8;9)
may man nhe ket qua dung mot tram phan tram luon
a) Cách 1: Liệt kê
\(A=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7;8;9\right\}\)
Cách 2: Chỉ ra tính chất đặt trưng
\(A=\left\{x\in N|x< 10\right\}\)
b) Cách 1: Liệt kê
\(M=\left\{6;7;8;9;10;11\right\}\)
Cách 2: Chỉ ra tính chắt đặt trưng:
\(M=\left\{x\in N|5< x< 12\right\}\)
Bài 1 Viết tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử của nó
a) Tập hợp A các số tự nhiên có hai chữ số trong đó chữ số hằng chục lớn hơn chữ số hàng đơn vị là 2
b) Tập hợp B các số tự nhiên có 3 chữ số mà tổng các chữ số bằng 3
Bài 2 Cho 2 tập hợp : A= { x thuộc N|x<10}
B ={ x thuộc N| x là số chẵn có một chữ số}
a) Viết tập hợp A và B bằng cách liệt kê các phần tử
b) Viết tập hợp C các số tự nhiên thuộc A nhưng không thuộc B : tập hợp D các số tự nhiên thuộc B nhưng không thuộc A
Bài làm:
Bài 1:
a, A = {31;42;53;64;7;86;98}
b, B = {111;201;300}
Bài 2:
a, A ={0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}
b,C = {1;3;5;7;9}
<Dsẽ ko có số nào vì tất cả các số của B đều thuộc A>
Học tốt
&YOUTUBER&
Cách 1: A = {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9}
Cách 2: A = { x ∈ N | x < 10}
Cách 1: \(A=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7;8;9\right\}\)
Cách 2: \(A\) = {x ∈ N | x ≤ 9}
a) \(A=\left\{10;11;12;...;99\right\}\)
Số phần tử : \(\left(99-10\right):1+1=90\left(p.tử\right)\)
b) \(B=\left\{100;102;104;...;998\right\}\)
Số phần tử : \(\left(998-100\right):2+1=450\left(p.tử\right)\)
c) \(C=\left\{10;15;20;...95\right\}\)
Số phần tử : \(\left(95-10\right):5+1=18\left(p.tử\right)\)
Cách 1: Viết tập hợp bằng cách liệt kê các phần tử.
`A = {1; 3; 5; 7; 9}`
Cách 2: Viết tập hợp bằng cách nêu điểm đặc trưng của tập hợp đó.
`A = {x \in N` `|` `\text {x là số tự nhiên lẻ 1 chữ số} }`
Cách 2 thiếu đk x là số có 1 chữ số kìa mà cho mình hỏi câu hỏi liên kết OLM là sao vậy ?