K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

17 tháng 7 2019

Số điểm 10 của cả lớp là: 15 x 2 + 12 x 3 + 7 x 4 + 3 x 5 + 6 = 115 (số điểm 10)

#vugiahan

#hatsunemiku

17 tháng 7 2019

Mình làm sai rồi nhé!

Mình nhầm lẫn ạ

x.x

5 tháng 7 2016

14 học sinh có 4 điểm 10 là có 56 con điểm 10

19-14=5 học sinh đạt 3 điểm 10 là có 15 con điểm 10

27-19=8 học sinh đạt 2 điểm 10 là có 16 con điểm 10

40-27=13 học sinh đạt 1 điểm 10 là có 13 con điểm 10

số điểm 10 là :56+15+16+13=100 điểm 10

Vậy lớp 6 đạt được 100 điểm 10

5 tháng 7 2016

Có phải bài nè có trong sách toán lớp 6 tập 2 đúng ko

22 tháng 6 2016

Giải theo hướng liệt kê: 

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

12 tháng 6 2016

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

๑๑۩۞۩๑๑ 

12 tháng 6 2016

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ ๑๑۩۞۩๑๑ v

30 tháng 10 2015

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

30 tháng 10 2015

 

40 hs đạt ít nhất 1 điểm 10:tức là 1,2,3,4(không có học sinh đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn

27 hs đạt ít nhất 2 điểm 10: tứ là 2,3,4

19 hs đạt ít nhất 3 điểm 10:tức là 3,4

vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên:

14hs đạt 4 điểm 10:14*4=56 (điểm 10)

19-14=5 hs đạt 3điểm 10 :3*5=15 (điểm 10)

27-19=8 hs đạt 2 điểm 10:8*2=16(điểm 10 )

40-27=13 hs đạt 1 điểm 10: 13*1=13(điểm 10)

tổng cộng có :56+15+16+13=100 (điểm 10)