K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 6 2016

Giải theo hướng liệt kê: 

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

23 tháng 8 2015

cô Loan ơi giúp em với 

các bạn ơi giúp với

29 tháng 7 2016

Kí hiệu quan hệ tập hợp con:

Số học sinh được 1 điểm 10 \(\supset\)Số học sinh được 2 điểm 10 \(\supset\)Số học sinh được 3 điểm 10 \(\supset\)Số học sinh được 4 điểm 10

Số học sinh chỉ được 4 điểm 10 là 14

Số học sinh chỉ được 3 điểm 10: 19 - 14 = 5 (học sinh)

Số học sinh chỉ được 2 điểm 10: 27 - 19 = 8 (học sinh)

Số học sinh chỉ được 1 điểm 10: 40 - 27 = 13 (học sinh)

Tổng số điểm 10 của lớp 6A: (13.1) + (8.2) + (5.3) + (14.4) = 100 (điểm 10)

26 tháng 8 2015

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

13 tháng 8 2015

Gọi A; B; C; D lần lượt là số học sinh đạt ít nhất một điểm 10; ít nhất hai điểm 10; ít nhất ba điểm 10 và đạt bốn điểm 10

Vì học sinh đạt bốn điểm 10 thì sẽ đạt ít nhất ba điểm 10 => D  C

Vì học sinh đạt ít nhất ba  điểm 10 thì sẽ đạt ít nhất hai điểm 10 => C  B

Vì học sinh đạt ít nhất hai điểm 10 thì sẽ đạt ít nhất một điểm 10 => B  A

Vậy D  C B   A 

+) Số học sinh đạt đúng 4 điểm 10 là 14 => Có 14 x 4 = 56 điểm 10

Số học sinh đạt đúng ba điểm 10 là: 19 - 14 = 5 HS  => có 5 x 3 = 15 điểm 10

Số học sinh đạt đúng hai điểm 10 là: 27 - 19 = 8 HS => có 8 x 2 = 16 điểm 10

Số học sinh đạt đúng một điểm 10 là: 40 - 27 = 13 HS => có 13 x 1 = 13 điểm 10

Vậy số điểm của cả lớp là: 56 x 10  + 15 x 10 + 16 x 10 + 13 x 10 = 1000 điểm

14 tháng 9 2016

Gọi A; B; C; D lần lượt là số học sinh đạt ít nhất một điểm 10; ít nhất hai điểm 10; ít nhất ba điểm 10 và đạt bốn điểm 10
Vì học sinh đạt bốn điểm 10 thì sẽ đạt ít nhất ba điểm 10 => D ⊂ C
Vì học sinh đạt ít nhất ba điểm 10 thì sẽ đạt ít nhất hai điểm 10 => C ⊂ B
Vì học sinh đạt ít nhất hai điểm 10 thì sẽ đạt ít nhất một điểm 10 => B ⊂ A
Vậy D ⊂ C⊂ B ⊂ A
+﴿ Số học sinh đạt đúng 4 điểm 10 là 14 => Có 14 x 4 = 56 điểm 10
Số học sinh đạt đúng ba điểm 10 là: 19 ‐ 14 = 5 HS => có 5 x 3 = 15 điểm 10
Số học sinh đạt đúng hai điểm 10 là: 27 ‐ 19 = 8 HS => có 8 x 2 = 16 điểm 10
Số học sinh đạt đúng một điểm 10 là: 40 ‐ 27 = 13 HS => có 13 x 1 = 13 điểm 10
Vậy số điểm của cả lớp là: 56 x 10 + 15 x 10 + 16 x 10 + 13 x 10 = 1000 điểm

11 tháng 9 2016

1100 điểm

11 tháng 9 2016

Số tròn quá : vui

Đáp án là 100 điểm 10

11 tháng 8 2016

Gọi tập hợp số hs đạt ít nhất 1 điểm 10 là A, 2 điểm 10 là B, 3 điểm 10 là C và 4 điểm 10 là D

Ta có: D\(\subset\)C\(\subset\)B\(\subset\)A

Số hs chỉ đạt 3 điểm 10 là:

29 - 14 = 15 ( hs )

Số hs chỉ đạt 2 điểm 10 là:

(Tới đây là lấy 27 - 29 mà kết quả là âm => sai đề)