K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 8 2019

đúng rồi! Hẳn 30tr view cậu ạ!

mỗi Army cày được ví dụ hơn 70 lần thì nó trừ hẳn 30tr thì quá đáng

14 tháng 4 2019

mà tao chỉ thích 1 lần sao lại có 2 thích thế ai thích à

15 tháng 4 2019

Tao đ bt

Fandom miền Tây của BTS thuê cả quán net cày view cho idol, chơi lớn vậy ai chơi lại?TAD, THEO HELINO 20:32 13/04/2019Chia sẻ209 BÌNHLUẬNĐã qua rồi cái thời ngồi bục mặt cả ngày chỉ cày được vài ba view, nhìn cảnh tượng này bạn sẽ hiểu vì sao MV mới của BTS lại có lượt xem khủng như thế Đến hẹn lại lên, BTS đã tái xuất đấu trường Kpop với MV mới mang tên "Boy With Love" - ca khúc chủ đề...
Đọc tiếp

Fandom miền Tây của BTS thuê cả quán net cày view cho idol, chơi lớn vậy ai chơi lại?

TAD, THEO HELINO 20:32 13/04/2019Chia sẻ209 BÌNH
LUẬN

Đã qua rồi cái thời ngồi bục mặt cả ngày chỉ cày được vài ba view, nhìn cảnh tượng này bạn sẽ hiểu vì sao MV mới của BTS lại có lượt xem khủng như thế

Đến hẹn lại lên, BTS đã tái xuất đấu trường Kpop với MV mới mang tên "Boy With Love" - ca khúc chủ đề trong album "Map of the Soul: Persona" vào 16 giờ ngày 12/4 (giờ Hàn Quốc). Ngay từ khi nhá hàng fan với hình ảnh, trailer, các ARMY ( tên fandom BTS) đã đứng ngồi không yên và hứa hẹn sẽ lật đổ kỷ lục mà Blackpink đã đạt được vài ngày trước.

📷

Không thua kém đợt "Idol" mới ra mắt, MV mới của BTS còn có tốc độ tăng view cực mạnh.

Chỉ trong 24 giờ đầu tiên phát hành, nhóm nhạc đã vượt qua 56,7 triệu view của MV Kill this love - Blackpink với con số "khủng" 78 triệu lượt xem. Không chỉ các fan quốc tế mà người hâm mộ Việt cũng đã cố gắng rất nhiều để góp phần tạo nên thành tích cho BTS.

Đã qua rồi cái thời cả ngày bục măt chỉ nhận về vài ba view, fandom ARMY tại miền Tây khiến dân mạng bất ngờ trước việc... thuê nguyên dàn máy tính quán net để mở nhạc Boy With Love.

Bằng chứng là loạt ảnh các fan từ trai đến gái, từ lớn đến nhỏ thậm chí có những bạn còn vừa đi học về còn mặc áo dài vẫn vào cày view được chủ quán net đăng tải. Khỏi phải nói, hành động này đã khiến anh chàng chủ quán có một ngày "ấm bụng" với thu nhập kha khá.

Cùng xem qua hình ảnh "nóng 100 độ" của quán net trong những ngày vừa qua:

📷📷📷📷

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh cũ nhằm câu like ăn theo sự kiện ra mắt MV vì có những màn hình máy tính chiếu lại bài hát cũ. Lý giải cho câu hỏi này, nhiều fan BTS cho biết: "Việc xem nhiều MV xoay vòng để tránh ghi nhận view ảo từ Youtube, đồng thời đẩy view cho những MV cũ".

📷📷📷

Với sự huy động lực lượng một cách hùng hậu của mình, hình ảnh của fandom BTS tại miền Tây đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Tammy Nguyễn: "Thế mới nói ARMY không làm thì thôi, chứ đã làm là thiên hạ chỉ còn biết ngưỡng mộ. BTS từ giờ cứ việc chăm ra MV vì cày view đã có fan lo rồi!"

Nana Nguyễn: "Ngày xưa fan SNSD, Bigbang, DBSKK, Super Junior,... làm gì có tiền và điều kiện để cày view. Mỗi lần bật lên nghe thưởng thức nhạc chứ có dám bao cả quán chỉ để cày view như này."

B. Tuyết: "Nhưng mà cày view thế này để làm gì nhỉ? Không hiểu lắm. Cũng là fan Kpop nhưng chưa bao giờ cày view."

Lúvie: "Nhiều anh chị comment ở đây lạ quá, tiền người ta người ta làm gì kệ người ta. Không ai nuôi ai bữa nào thì thôi đừng chỉ trích".

Ảnh: Facebook Chương Nguyễn

Tin tức hot nek các army

0
12 tháng 4 2019

26.228.140 lượt views rồi

27 tháng 4 2019

CHả tức thề s thức đêm để cày mà tự nhiên lại trừ view của btc sao ko trừ view của blackpink ik tự cày view cho mik xong còn. thế người ta gọi là chơi bẩn.hết

27 tháng 4 2019

trừ hẳn 10 tr view mới tức

17 tháng 12 2021

tào lao quá! Hãy trao daesang cho Blackpink đi!

17 tháng 12 2021

tào lao quá! Hãy trao daesang cho Blackpink đi!

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của BTS mang tên "Lights /Boy With Luv" được phát hành ngày 3/7 vừa qua tại "Xứ sở Hoa anh đào". Sau khi ra mắt, bài hát chủ đề "Lights" ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Chỉ riêng video âm nhạc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày trên YouTube.Ngoài ra, đĩa đơn mới của BTS cũng...
Đọc tiếp

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của BTS mang tên "Lights /Boy With Luv" được phát hành ngày 3/7 vừa qua tại "Xứ sở Hoa anh đào". Sau khi ra mắt, bài hát chủ đề "Lights" ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Chỉ riêng video âm nhạc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày trên YouTube.

Ngoài ra, đĩa đơn mới của BTS cũng kiếm được hơn 467.000 điểm trên bảng xếp hạng danh tiếng Oricon Nhật Bản, cao hơn 140.000 điểm so với album "FAKE LOVE/Airplane Pt. 2" ra mắt trước đó.

Doanh số đặt trước đĩa đơn lần này của BTS thậm chí còn ấn tượng hơn, "Lights / Boy With Luv" có số lượng đặt mua trước lên tới 1 triệu lượt đăng ký, phá kỷ lục vào năm 1995 của Celine Dion tại Nhật Bản. Trước đó, đĩa đơn "To Love You More" của nữ danh ca đã giữ ngôi vương về doanh số đặt trước suốt 24 năm qua tại "Đất nước Mặt trời mọc".

Trên phạm vi toàn cầu, ca khúc "Lights" của nhóm cũng đã tiến thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes tại các quốc gia trên toàn thế giới.

Kể từ 9h03 sáng ngày 5/7, "Lights" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bài hát iTunes tại 43 quốc gia, bao gồm Brazil, Mexico và Nga.

0