K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 12 2020

uses crt;

var v,t,d: real;

k: string;

begin

writeln('Nhap khoi (A, B hoac C): '); read(k);

writeln('Nhap diem Toan: '); read(t);

writeln('Nhap diem Van: '); read(v);

if k = 'A' then d:=t*2+v else

    if k = 'C' then d:=t+v*2 else d:=t+v+(t+v)/2;

writeln('Diem cua ban la ',d:5:2);

readln

end.

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b,c,tbc;

int main()
{

cin>>a>>b>>c;

tbc=(a+b+c)/3;

cout<<"Tong la:"<<fixed<<setprecision(2)<<a+b+c<<endl;

cout<<"TBC la:"<<fixed<<setprecision(2)<<tbc;

return 0;

}

Mình viết chương trình chính thôi, bạn tự viết chương trình con nhé

uses crt;

var a:array[1..100]of integer;

i,n,t,tam,j:integer;

begin

clrscr;

write('Nhap n=');readln(n);

for i:=1 to n do

 begin

write('A[',i,']='); readln(a[i]);

end;

t:=0;

for i:=1 to n do 

  t:=t+a[i];

writeln('Tong diem cua ',n,' ban la: ',t);

for i:=1 to n-1 do

  for j:=i+1 to n do 

if a[i]>a[j] then 

begin

tam:=a[i];

a[i]:=a[j];

a[j]:=tam;

end;

for i:=1 to n do 

  write(a[i]:4);

readln;

end.

Thực hiện bài tập lớn về lập trình Python. Mô tả bài toán:Dữ liệu đầu vào: Tệp phần mềm bảng tính chứa dữ liệu là điểm tổng kết các môn học của lớp 11A, gồm các cột: Họ và đệm, Tên, Điểm Toán, Điểm Ngữ văn, Điểm Tin học,... Để đơn giản, ta chưa xét cột Họ và đệm và giả thiết mỗi ô trong cột Tên là một từ, không có dấu cách; các tên cột bỏ bớt chữ “Điểm” và chỉ còn một từ cho...
Đọc tiếp

Thực hiện bài tập lớn về lập trình Python. Mô tả bài toán:Dữ liệu đầu vào: Tệp phần mềm bảng tính chứa dữ liệu là điểm tổng kết các môn học của lớp 11A, gồm các cột: Họ và đệm, Tên, Điểm Toán, Điểm Ngữ văn, Điểm Tin học,... Để đơn giản, ta chưa xét cột Họ và đệm và giả thiết mỗi ô trong cột Tên là một từ, không có dấu cách; các tên cột bỏ bớt chữ “Điểm” và chỉ còn một từ cho ngắn gọn. Kết quả (KQ) đầu ra:

KQI – Phân tích kết quả học tập của từng học sinh: điểm trung bình chung, điểm cao nhất; điểm thấp nhất, số lượng điểm thuộc các mức (Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt). Ghi lưu thành tệp văn bản “phantich_theoHS.txt”.

KQ2 – Phân tích kết quả học tập theo từng môn học; ghi lưu thành tệp văn bản "phantich_theoMon.txt".

a) Danh sách sắp xếp điểm mỗi môn học theo thứ tự giảm dần, kèm tên học sinh.

b) Điểm cao nhất, điểm thấp nhất, trung bình cộng, tỉ lệ phần trăm điểm theo các mức: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt.

KQ3 – Lập danh sách học sinh để xét khen thưởng; ghi lưu thành tệp văn bản “xetKhenThuong.txt” gồm hai cột Tên, chamDiem. Quy tắc chấm điểm:

a) Cứ mỗi điểm môn học đạt mức Tốt, chamDiem được cộng thêm 1 điểm.

b) Mỗi điểm môn học dưới mức Khá, chamDiem bị trừ 1 điểm.

Yêu cầu kết quả:Với mục đích luyện kĩ năng lập trình, mỗi nhóm cần hoàn thành hai sản phẩm chương trình SP#1 và SP#2 với yêu cầu như sau:

- SP#1: tự viết các hàm (mô đun) chương trình, kế thừa những kết quả lập trình đã có được đến nay.

– SP#2: sử dụng tối đa các hàm đã có sẵn trong Python để hoàn thành nhiệm vụ.

1
19 tháng 8 2023

Tham khảo:

Tổ chức thực hiện:

– Lập các nhóm dự án, mỗi nhóm khoảng 5 đến 6 học sinh; chọn nhóm trưởng. - Cả nhóm cùng thực hiện Nhiệm vụ 1:

+ Đọc hướng dẫn để biết cách phân tích, lựa chọn và thiết kế các hàm. Hướng dẫn chỉ là gợi ý, không bắt buộc phải theo.

+Thảo luận, đưa ra thiết kế cuối cùng sau các sửa đổi, điều chỉnh.

- Dựa trên danh sách các hàm cần thực hiện, xác định các nhiệm vụ cụ thể; phân công mỗi nhiệm vụ (các bài thực hành tiếp theo) cho 1 đến 2 học sinh đảm nhiệm.

– Nhóm trưởng phụ trách tích hợp các kết quả thành chương trình hoàn chỉnh với sự cộng tác của các thành viên khác, dưới sự hỗ trợ của thầy, cô giáo.

uses crt;

var a,b,c,tb:array[1..100]of real;

i,n:integer;

begin

clrscr;

n:=5;

for i:=1 to n do 

  begin

   readln(a[i],b[i],c[i]);

end;

for i:=1 to n do 

  tb[i]:=(a[i]+b[i]+c[i])/3;

for i:=1 to n do 

  writeln('Diem trung binh cua ban thu ',i,' la: ',tb[i]:4:2);

readln;

end.

4 tháng 1 2017

a)

uses crt;

VAR

n, d, i: integer;

BEGIN

clrscr;

Writeln ('Nhap vao n='); readln (n);

d : = 1;

For i: = 1 to n do

d: = d*i;

Writeln ('d=',d);

Readln;

END.

c)

uses crt;

VAR

n, i, demuoc: integer;

BEGIN

clrscr;

Writeln ('Nhap vao n='); readln (n);

demuoc: = 0;

For i: = 1 to n do

If n mod i = 0 then

demuoc : = demuoc + 1;

If demuoc = 2 then

Writeln ('n la so nguyen to')

ELSE

Writeln ('n khong phai la so nguyen to');

Readln ;

END.

Còn phần b bạn tự nghĩ nha!

Chúc bạn học tốt!