K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 8 2023

Khi nháy chuột vào lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình, nhân vật Mèo di chuyển một đoạn dài 15 bước.

26 tháng 11 2023

Em chưa biết cách thay đổi nhân vật mình yêu thích thay cho chú mèo.

7 tháng 8 2023

Nhân vật Mèo ở vùng Sân khấu sẽ hiện câu "Xin chào! Bạn tên là gì?"

26 tháng 11 2023

- Chọn nhóm lệnh Chuyển động, sau đó kéo thả 3 lệnh như hình:

Nhân vật mèo sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ 90 độ, di chuyển về phía trước 20 bước và xoay ngược chiều kim đồng hồ 90 độ.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 11 2023

D
datcoder
Giáo viên
24 tháng 10 2023

1. Thay đổi nhân vật và sân khấu:

- Nhân vật: Một chú chó.

- Sân khấu: Một khu vườn.

2. Tạo chương trình:

- Sử dụng các lệnh điều khiển chú chó di chuyển đến vị trí ngẫu nhiên trong khu vườn.

- Sử dụng lệnh điều khiển chú chó không chạy ra khỏi khu vườn.

- Sử dụng lệnh điều khiển chú chó phát âm thanh tiếng chó sủa.

26 tháng 11 2023

Nhân vật Mèo trên sân khấu hoạt động di chuyển 10 bước và nói "Xin chào" trong 2 giây.

Không thể ghép thêm lệnh trước lệnh .

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 11 2023

Cô bọ sẽ di chuyển cùng chiều kim đồng hồ.

D
datcoder
Giáo viên
24 tháng 10 2023
 

Bước 1. Mở phần mềm Scratch

Bước 2. Nháy chuột chọn vào nhóm lệnh  kéo thả lệnh  vào vùng tạo chương trình

Bước 3. Nháy chuột vào biểu tượng  để xuất hiện danh sách nhóm lệnh mở rộng.

Khi đó, nhóm lệnh  sẽ được thêm vào khu vực nhóm lệnh.

Bước 4. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả  đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 2. Tiếp tục kéo thả lần lượt các lệnh  đặt nói tiếp vào khối lệnh.

Bước 5. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả lệnh  đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 4. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 6. Tương tự bước 5, kéo thả lệnh  vào chương.

Bước 7. Nháy chuột vào nút lệnh  ở góc bên trên phải sân khẩu mở rộng toàn màn hình. Nháy chuột vào nút lệnh  để chạy chương trình