K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 9 2018

1)Màu sắc , hoa văn , chất liệu vải ảnh hướng rất lớn tới vóc dáng người mặc . 
Ví dụ :
- Khi mặc áo tối màu , hoa văn nhỏ , sọc dọc thì sẽ giúp cho dáng vóc người mặc trở nên thon gọn , cao hơn
- Khi ăn áo sáng màu , hoa văn to , sọc ngang thì sẽ giúp cho dáng vóc người mặc mập , lùn

2)Mặc đẹp không phụ thuộc vào kiểu mốt và giá tiền mọi người cần biết rõ đặc điểm của bản thân mà lựa chọn trang phục phù hợp không chạy theo những kiểu mốt cầu kì đắt tiền vượt quá khả năng kinh tế của gia đình.

Mặc đẹp ko phụ thuộc vào kiểu mốt và giá trị trang phục vì mỗi người đều có đặc điểm và hình dáng khác nhau nên nếu lựa chọn trang phục kiểu mốt và giá trị nhưng ko hợp với mình thì mặc như vậy cũng như ko!

3) - Khi đi chơi thì em thường mặc áo thun lạnh và quần jeans . Hoặc váy dài đến đầu gối , có hoa văn đẹp . 
- Khi ở nhà , em thường mặc những đồ bộ , hoa văn của áo và quần giống nhau 
- Khi ở trường , em mặc đồng phuc theo đúng nội quy trường

Nguồn : Lời giải hay

12 tháng 10 2018

ơ nhà mặc áo thun,cùng màu,đi chơi mặc quần jean áo sơ mi ,váy

 Khi đi chơi thì mk thường mặc áo thun lạnh và quần jeans.

- Khi ở nhà , mk thường mặc những đồ bộ , hoặc những bộ quần áo trang trí dễ thương

- Khi ở trường , mk mặc đồng phuc theo đúng nội quy trường

27 tháng 4 2018

số hs khá là: 40 :100 .40 =16 hs

         yếu và kém là: 6:3 .2=4 hs.........

          tb là 40-(5+ 16+4) =15hs

mink ko biết yếu và kém thật sự là bao nhiêu

số hs khá và giỏi là

16+4= 20 hs

tỉ số phần trăm là

20:40 =0,5=50%

27 tháng 4 2018

a, Số học sinh khá là: 40 . 40% = 16 (học sinh)

Số học sinh yếu và kém là: 6 . \(\frac{2}{3}\)= 4 (học sinh)

Số học sinh trung bình là: 40 - (6 + 16 + 4) = 14 (học sinh)

b, Tổng số học sinh chiếm loại giỏi và khá là: 16 + 4 = 20 (học sinh)

Tỉ số phần trăm tổng số học sinh giỏi và khá so với cả lớp là: \(\frac{20.100}{40}\%=50\%\)

~~~
#Sunrise

14 tháng 12 2017

Câu 3: Màu sắc,hoa văn,chất liệu sẽ ảnh hưởng tới ng mặc là có thể lm cho ng mặc già,hoặc trẻ hơn vs tuổi,làm cho ng nhìn thấy khó chịu,tạo cảm giác cao lên gầy lên hoặc cảm giác béo ra thấp xuống 

Câu 2:Sd trang phục phù hợp vs hoạt động,trang phục lễ hội:áo dài, lễ phục,... trang phục phù hợp vs công việc 

câu 1 dài ngại ghi

3 k 1 ngày đc k

18 tháng 1 2018

Bài 1: Tìm x, y thuộc Z sao cho:

  1. (-x + 31) – 39 = -69 + 11
  2. -129 – (35 – x) = 55
  3. (-37) – |7 – x| = – 127
  4. (2x + 6).(9 – x) = 0
  5. (2x – 5)2 = 9
  6. (1 – 3x)3 = -8
  1. (x + 1) + (x + 3) + (x + 5) + … + (x + 99) = 0
  2.  (x – 3).(2y + 1) = 7
  3. Tìm x, y thuộc Z sao cho: |x – 8| + |y + 2| = 2
  4. (x + 3).(x2 + 1) = 0
  5. (x + 5).(x2 – 4) = 0
  6. x + (x + 1) + (x + 2) + … + 2003 = 2003

Bài 2: Tính:

  1. A = 48 + |48 – 174| + (-74)
  2. B = (-123) + 77 + (-257) + 23 – 43
  3. C = (-57) + (-159) + 47 + 169
  4. D = (135 – 35).(-47) + 53.(-48 – 52)
  5. E = (-8).25.(-2).4.(-5).125
  6. F = 1 – 2 + 3 – 4 + … + 2009 – 2010

Bài 3: Tìm x thuộc Z sao cho:

  1. x – 3 là bội của 5
  2. 3x + 7 là bội của x + 1
  3. x – 5 là ước của 3x + 2
  4. 2x + 1 là ước của -7

Bài 4: Tìm x + y, biết rằng: |x| = 5 và |y| = 7.

18 tháng 1 2018

Bài 1 (1,5 đểm ): tìm điều kiện của x để biểu thức sau có nghĩa :

a)      \sqrt{4-3x}

b)      \sqrt{\frac{-2}{1+2x}}

c)      \sqrt{7x}-\sqrt{2x-3}

d)     \sqrt{\frac{5}{2x+5}}+\frac{x-1}{x+2}

Bài 2 (3  đểm): tính

a)      \sqrt{50}+\sqrt{32}-3\sqrt{18}+4\sqrt{8}

b)      \sqrt{(\sqrt{3}-2)^2}-\sqrt{(\sqrt{3}+1)^2}

c)      \frac{3+2\sqrt{3}}{\sqrt{3}}+\frac{2+\sqrt{2}}{1+\sqrt{2}}-\frac{1}{2-\sqrt{3}}

d)     (\sqrt{10}-\sqrt{2})\sqrt{3+\sqrt{5}}

Bài 3 (2,5  đểm) : giải phương trình :

a)      \sqrt{2x-1}=3

b)      \sqrt{x^2-4x+4}-2=7

c)      \sqrt{4x+8}+3\sqrt{9x+18}-2\sqrt{16x+32}+5=7

Bài 4 (3  đểm) : Cho biểu thức

M=(\frac{1}{\sqrt{x}-1}-\frac{1}{\sqrt{x}}):(\frac{\sqrt{x}+1}{\sqrt{x}-2}-\frac{\sqrt{x}+2}{\sqrt{x}-1}) với x > 0; x ≠ 1; x ≠ 4

a)      rút gọn M

b)      tính giá trị của M khi x = 2.

c)      Tìm x để M > 0.