K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 10 2016

Ta tìm những tấm bia từ 1 đến 499 mà không có chữ số 2 nào:

- Có 3 cách chọn chữ số hàng trăm (1 ; 3 và 4)

- Có 9 cách chọn chữ số hàng chục (loại 2)

- Có 9 cách chọn chữ số hàng đơn vị (loại 2)

Vậy từ 1 đến 499 có số tấm bia không có chữ số 2 nào là:

      3 . 9 . 9 = 243 (tấm bia)

Vậy từ 1 đến 500 có 244 tấm bia không có chữ số 2 nào

Từ 1 đến 500 có số tấm bia là:

       (500 - 1) : 1 + 1 = 500 (tấm bia)

Vậy từ 1 đến 500 có số tấm bia có chữ số 2 là:

        500 - 244 = 256 (tấm bia)

             Đáp số: 256 tấm bia

2 tháng 10 2016

Nô bi ta đã bắn các tấm bia:   2, 12, 22, 32, 42 ,,,, 492

Thánh Nô đã bắn tất cả:  (492 - 2):10 + 1 = 50 (tấm)

4 tháng 10 2016

tớ học lớp 3,chịu

2 tháng 10 2016

câu này hay

2 tháng 10 2016

câu hỏi quá mất trí

2 tháng 10 2016

kéo xuống để xem

vẫn chưa làm xong

2 tháng 10 2016

Những bia có số 2 lần lượt là : 2;12;22;32;42;............;492 

Vậy Nobita đã bắn tất cả số tấm bia là :
              (492 - 2) : 10 + 1 = 50 (tấm)

                  Đáp số : 50 tấm

10 tháng 9 2017

ai dùng súng bắn?

12 tháng 9 2017

steven trong ninecraff

10 tháng 2 2018

Dấu hiệu: điểm số của mỗi lần bắn.

Xạ thủ đã bắn: 30 phát

20 tháng 12 2017

Bảng tần số:

Chọn  A

Bài 1. (3 điểm) Một xạ thủ bắn súng. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghilại trong bảng sau:789689791079899981098981081079971010a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?b) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét.c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.Bài 2. (1,5 điểm) Rút gọn sau đó xác định hệ số, phần biến và tìm bậc của các đơnthức sau:a) 2 3 x y x y 2 3 3  b)32 3 2 124 .2ax x...
Đọc tiếp

Bài 1. (3 điểm) Một xạ thủ bắn súng. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghi
lại trong bảng sau:

78968979107
98999810989
81081079971010

a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
b) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét.
c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.
Bài 2. (1,5 điểm) Rút gọn sau đó xác định hệ số, phần biến và tìm bậc của các đơn
thức sau:
a) 2 3 x y x y 2 3 3  
b)
3
2 3 2 1
24 .
2
ax x y
 
  
  với a là hằng số.
Bài 3. (1,5 điểm) Cho biểu thức A x y xy xy xy xy x y         14 8 4 11 14 10 2 2 2 2
a) Thu gọn biểu thức A bằng cách cộng, trừ đơn thức đồng dạng.
b) Tính giá trị của biểu thức A tại x  2 và 1
3
y 
Bài 4. (3,5 điểm) Cho  ABC cân tại A, kẻ phân giác AM của 𝐵𝐴𝐶 ̂. Kẻ MP AB 
(PAB); MQ AC  (QAC)
a) Chứng minh:  AQM =  APM;
b) Tính độ dài AM biết AP = 4cm; MQ = 3cm
c) Chứng minh PQ //BC.
d) Qua Q kẻ đường thẳng vuông góc với BC cắt AB kéo dài tại H. Chứng minh
A là trung điểm của HP.
Bài 5. (0,5 điểm)
Cho ba đơn thức  
3
2 1 3
3 2
A xy yz       
  ; B xz xy   3 4 2 5  3 2   ;C x y z        41 2 3 4 2
Ba đơn thức đã cho có thể cùng nhận giá trị dương hay không? Vì sao?

4
26 tháng 3 2022

lx r

26 tháng 3 2022

lỗi?