K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 4 2019

Chọn đáp án D

Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận. Trong trường hợp này, mạng di động A đã giảm khuyến mãi từ 50% xuống còn 20% giá trị thẻ nạp. Nghĩa là qua việc giảm giá trị khuyến mãi này, họ sẽ tiết kiệm chi phí và tăng cường được nhiều lợi nhuận. Vì vậy, mạng di động B và C cũng đưa ra chương trình tương tự. Đây đích thực là sự ganh đua, cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế.

5 tháng 3 2017

Chọn đáp án A

Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận. Trong trường hợp này, mạng di động A đã giảm khuyến mãi từ 50% xuống còn 20% giá trị thẻ nạp. Nghĩa là qua việc giảm giá trị khuyến mãi này, họ sẽ tiết kiệm chi phí và tăng cường được nhiều lợi nhuận. Vì vậy, mạng di động B và C cũng đưa ra chương trình tương tự. Đây đích thực là sự ganh đua, cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế.

17 tháng 5 2019

Chọn đáp án D

Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận. Trong trường hợp này, mạng di động A đã giảm khuyến mãi từ 50% xuống còn 20% giá trị thẻ nạp. Nghĩa là qua việc giảm giá trị khuyến mãi này, họ sẽ tiết kiệm chi phí và tăng cường được nhiều lợi nhuận. Vì vậy, mạng di động B và C cũng đưa ra chương trình tương tự. Đây đích thực là sự ganh đua, cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế.

26 tháng 12 2019

Chọn đáp án A

Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận. Trong trường hợp này, mạng di động A đã giảm khuyến mãi từ 50% xuống còn 20% giá trị thẻ nạp. Nghĩa là qua việc giảm giá trị khuyến mãi này, họ sẽ tiết kiệm chi phí và tăng cường được nhiều lợi nhuận. Vì vậy, mạng di động B và C cũng đưa ra chương trình tương tự. Đây đích thực là sự ganh đua, cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế.

28 tháng 2 2017

Chọn đáp án B

Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận. Trong trường hợp này, mạng di động A đã giảm khuyến mãi từ 50% xuống còn 20% giá trị thẻ nạp. Nghĩa là qua việc giảm giá trị khuyến mãi này, họ sẽ tiết kiệm chi phí và tăng cường được nhiều lợi nhuận. Vì vậy, mạng di động B và C cũng đưa ra chương trình tương tự. Đây đích thực là sự ganh đua, cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế.

23 tháng 6 2018

Chọn đáp án D

Theo SGK GDCD lớp 11 trang 29 thì quy luật giá trị có ba tác động đó là:

- Điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hóa.

- Kích thích lực lượng sản xuất phát triển và năng suất lao động tăng lên.

- Phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất.

Vậy đáp án đúng là kích thích lực lượng sản xuất phát triển và năng suất lao động tăng lên

16 tháng 3 2017

Chọn đáp án D

Theo SGK GDCD lớp 11 trang 29 thì quy luật giá trị có ba tác động đó là:

- Điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hóa.

- Kích thích lực lượng sản xuất phát triển và năng suất lao động tăng lên.

- Phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất.

Vậy đáp án đúng là kích thích lực lượng sản xuất phát triển và năng suất lao động tăng lên.

8 tháng 1 2017

Chọn đáp án C

Theo SGK GDCD lớp 11 trang 29 thì quy luật giá trị điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hóa thông qua giá cả thị trường. Vậy đáp án đúng là giá cả thị trường.

23 tháng 11 2019

Đáp án A

22 tháng 11 2018

Chọn A