K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Theo đề, ta có: 

3+x+y+12+10+4=40 và \(\dfrac{5\cdot3+6\cdot x+7y+96+90+40}{40}=8\)

=>x+y=11 và 6x+7y=79

=>x=-2 và y=13

=>Có 13 học sinh đạt 7 điểm

Theo đề, ta có: 

3+x+y+12+10+4=40 và \(\dfrac{5\cdot3+6\cdot x+7y+96+90+40}{40}=8\)

=>x+y=11 và 6x+7y=79

=>x=-2 và y=13

=>Có 13 học sinh đạt 7 điểm

9 tháng 11 2023

Theo đề, ta có: 

3+x+y+12+10+4=40 và 5⋅3+6⋅x+7y+96+90+4040=85⋅3+6⋅�+7�+96+90+4040=8

=>x+y=11 và 6x+7y=79

=>x=-2 và y=13

=>Có 13 học sinh đạt 7 điểm

 

Theo đề, ta có hệ phương trình:

\(\left\{{}\begin{matrix}5x+12+7y+27+20=211\\x+y+2+3+2=35\end{matrix}\right.\)

\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}5x+7y=152\\x+y=28\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}x=22\\y=16\end{matrix}\right.\)

31 tháng 8 2021

a) Lớp 7A có 3.10=30 học sinh

b)

Số điểm(x) 3  4  5  6  7  8  9  10 
Tần số (n) 1 2 3 4 8 6 4 2

- Số trung bình cộng của dấu hiệu là:

\(\overline{X}=\dfrac{3.1+4.2+5.3+6.4+7.8+8.6+9.4+10.2}{30}=7\)

- Mốt của dấu hiệu là 7

 

a) Lớp 7A có 30 bạn học sinh

b)

Số điểm(x) 3  4  5  6  7  8  9  10 
Tần số (n) 1 2 3 4 8 6 4 2

- Số trung bình cộng của dấu hiệu là:

¯¯¯¯¯X=3.1+4.2+5.3+6.4+7.8+8.6+9.4+10.2:30=7

- Mốt của dấu hiệu là 7

21 tháng 2 2022

6,25

h cho mik với

 Bài 4          Điểm kiểm tra học kỳ I môn Toán của học sinh lớp 7A thầy giáo đã ghi lại như sau:  5        6         6        7        5         4        7        8        8        94        9       10        8        7         6        9        8        6      109        6         5        7        9         8        6        6        7        9                                   a/ Tính số trung bình cộng về điểm kiểm tra học kỳ I của lớp 7A...
Đọc tiếp

 

Bài 4

          Điểm kiểm tra học kỳ I môn Toán của học sinh lớp 7A thầy giáo đã ghi lại như sau:

 
 

5        6         6        7        5         4        7        8        8        9

4        9       10        8        7         6        9        8        6      10

9        6         5        7        9         8        6        6        7        9

 

 

 

 

 

 

 

                            

a/ Tính số trung bình cộng về điểm kiểm tra học kỳ I của lớp 7A ?               

b/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng ?

1

Bài 4: 

a) Số trung bình cộng về điểm kiểm tra học kỳ I của lớp 7A là:

\(\dfrac{\left(4.2\right)+\left(5.3\right)+\left(6.7\right)+\left(7.5\right)+\left(8.5\right)+\left(9.6\right)+\left(10.2\right)}{2+3+7+5+5+6+2}\)\(=\dfrac{214}{30}=\dfrac{107}{15}\approx7,2\)

 

28 tháng 2 2022

a, Dấu hiệu:điểm kiểm tra giữa kì II môn toán của học sinh lớp 7C

b, Bảng tần số:

Giá trị (x) 2  3  4  5  6  7  8  9  10  
Tần số (n) 1 1 1 4 1 6 7 8  1N=30

c, \(\overline{N}=\dfrac{2.1+3.1+4.1+5.4+6.1+7.6+8.7+9.8+10.1}{30}=\dfrac{43}{6}\)

d, Nhận xét: 

Giá trị lớn nhất:10

Giá trị nhỏ nhất:2

Mốt:9

28 tháng 2 2022

a) Dấu hiệu: điểm kiểm tra giữa kì 2 môn toán của mỗi học sinh lớp 7C

b) Bảng tần số :

Giá trị ( x)2345678910 
Tần số (n)111416781N = 30

c) (2.1 + 3.1 + 4.1 + 5.4 + 6.1 + 7.6 + 8.7 + 9.8 + 10.1) : 30 = 7.1666

d) Nhận xét:

Có 30 học sinh làm bài

Điểm lớn nhất là : 10, nhỏ nhất là: 2

Điểm từ 7 đến 9 chiếm tỉ lệ cao : 70%

 

 

Bài 1:  ( 2đ )Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm học sinh lớp 7 được giáo viên ghi lại trong bảng sau.71048688989510958938710108910784569a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu?a)     Lập bảng tần số , Tính số trung bình cộng.Bài 2: ( 2 đ )  Thu gọn và tìm bậc của các đơn thức sau.     a)               b )   Bài 3: (3 đ )   Cho hai đa thức : A(x) =                          B(x) = a)     Thu gọn đa...
Đọc tiếp

Bài 1:  ( 2đ )

Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm học sinh lớp 7 được giáo viên ghi lại trong bảng sau.

7

10

4

8

6

8

8

9

8

9

5

10

9

5

8

9

3

8

7

10

10

8

9

10

7

8

4

5

6

9

a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu?

a)     Lập bảng tần số , Tính số trung bình cộng.

Bài 2: ( 2 đ )

  Thu gọn và tìm bậc của các đơn thức sau.

     a)               b )   

Bài 3: (3 đ )

   Cho hai đa thức : A(x) =

                         B(x) =

a)     Thu gọn đa thức A(x) và sắp xếp đa thức đó theo thứ tự giảm dần của biến.

b)    Tính A(x) + B(x) và tìm bậc; B(x) – A(x) và tìm bậc.

c)     Tìm nghiệm của A(x) + B(x)

Bài 4: ( 3 đ )

  Cho ABC vuông tại A có AB = 3 cm ; AC = 4 cm

a)     Tính BC.

b)  Tia phân giác của góc B cắt AC tại D. Từ D kẻ DH  BC ( H  BC). Chứng minh: DA = DH.

c) HD cắt BA tại E . Chứng minh DEC cân.

0