K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 11 2016

x=-102

chắc vậy

bạn chỉ cần kết quả thì kết quả là-102

** mk nha

22 tháng 11 2014

Gọi a là số học sinh của trường đó.(a thuộc N; a>900)

Vì mỗi lần xếp hang 3;4;5 đều vừa đủ

=> a chia hết cho 3;4;5

=> a thuộc BC(345)

Mà 3=3

     4=2^2

     5=5

BCNN(3,4,5)=3.2^2.5

                  =60

=>BC(3,4,5) =B(60)

                   ={0;60;120;180;240;300;360;...;960;1020}

Mà a>900

nên a=960.

Vậy số học sinh của trường đó là 960 học sinh.

18 tháng 11 2016

960 học sinh là đúng đó

3 tháng 6 2015

1, x=18

2,số 1320

3, 63;65;67

4,Ư(38)={1;2;19;38}

5,số 29

 

18 tháng 12 2019

c1:Trọng lực là lực hút của Trái Đất tác dụng lên vật

phương: có phương thẳng đứng

chiều:từ trên xuống dưới (hướng về phía Trái Đất)

c2:lực là tác dụng đẩy hoặc kéo của vật này lên vật kia

 lực mà vật này tác dụng lên vật kia có thể làm biến đổi chuyển động hoặc biến dạng vật kia hai kết quả này có thể cùng xảy ra

VD:em kéo lò xo thì lò xo bị biến dạng

C3:2,5km=2500m

729g=0,729kg

4,5dm3=4500cm3

C4:độ chia nhỏ nhất của thước chính là độ dài giữa 2 vạch liên tiếp

C5:                                  giải

b)đổi 3dm3=0,003m3

khối lượng:8,1kg

thể tích:0,003m3

khối lượng riêng:...?

khối lượng riêng của một thỏi nhôm là:

        D=8,1:0,003=2700(kg/m3)

a)trọng lượng riêng vủa thỏi nhôm là:

        d=2700.10=27000(N/m3)

                        Đáp số:a)27000N/m3

                                    b)2700kg/m3

chúc bạn học tốt

18 tháng 12 2019

thank you

14 tháng 6 2015

 [(8x-14):2-2]=341:31

[(8x-14):2-2]=11

[(8x-14):2=11+2

[(8x-14):2=13

(8x-14)=13.2

8x-14=26

8x=26+14

8x=40

x=40:8

x=5

14 tháng 6 2015

Dễ thì làm đi tui làm chưa chắc chắn

31 tháng 10 2017

Nhận xét: x - y và y - x là hai số đối nhau.

1 tháng 2 2017

bà =mẹ-2

con=mẹ +3

mẹ +(mẹ-2)+mẹ+3=10

mẹ=3quả

=>bà =

con =

13 tháng 12 2021

M=(-2)+(-2)+...+(-2)=-1012

AH
Akai Haruma
Giáo viên
11 tháng 12 2023

Lời giải:

** Bổ sung điều kiện $n$ là số nguyên.

Để $\frac{n+1}{n-1}$ là số nguyên thì:

$n+1\vdots n-1$
$\Rightarrow (n-1)+2\vdots n-1$

$\Rightarrow 2\vdots n-1$

$\Rightarrow n-1\in \left\{1; -1; 2;-2\right\}$

$\Rightarrow n\in \left\{2; 0; 3; -1\right\}$

12 tháng 12 2023

n+1 / n-1 có kết quả là nez
=> n+1 phải chia hết n-1
n +1 : hết n-1
n-1+2 : hết n-1
vì n-1 : hết n-1
=> 2: hết n-1
n-1Eư(2)={1;2;-1;-2}
TA CÓ BẢNG
n-1 1 2 -1 -2
n     2 3  0  -1
Vậy nE{2;3;0;-1}
~HT~

11 tháng 5 2018

cả hai bạn đều sai

\(100+99+98+...+3+2+1=5050\)

\(100-99-98-...-3-2-1=-5050\)

1 tháng 1 2020

TRần Cao Vỹ Lượng đọc kĩ đề lại