K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 11 2018

''Tên Khác Nhau Tưởng Ứng Với Đại Lượng Khác Nhau'' Có Nghĩa Là Gì?

Mình Vd nhe :

- S : là diện tích pit-tông lớn

- s : là đại lượng tính quãng đường

...

uses crt;

var a:array[1..100]of integer;

n,i:integer;

begin

clrscr;

repeat

write('Nhap n='); readln(n);

if n<=0 then writeln('Ban nhap sai, yeu cau nhap lai');

until n>0;

for i:=1 to n do 

  begin

write('A[',i,']='); readln(a[i]);

end;

for i:=1 to n do 

  if a[i] mod 2=0 then write(a[i]:4);

readln;

end.

Câu 1: C

Câu 2: D

Câu 3: B

Câu 4; B

Câu 5: D

Câu 6: C

Câu 7: A

Câu 8: A

-Cho số n ở hệ cơ số 10, có không quá 20 chữ số và không chứa các số 0 không có nghĩa ở đầu. Bằng cách xóa một hoặc một vài chữ số liên tiếp của n (nhưng không xóa hết tất cả các chữ số của n) ta nhận được những số mới. Số mới được chuẩn hóa bằng cách xóa các chữ số 0 vô nghĩa nếu có. Tập số nguyên D được xây dựng bằng...
Đọc tiếp

-Cho số n ở hệ cơ số 10, có không quá 20 chữ số và không chứa các số 0 không có nghĩa ở đầu. Bằng cách xóa một hoặc một vài chữ số liên tiếp của n (nhưng không xóa hết tất cả các chữ số của n) ta nhận được những số mới. Số mới được chuẩn hóa bằng cách xóa các chữ số 0 vô nghĩa nếu có. Tập số nguyên D được xây dựng bằng cách đưa vào nó số n, các số mới khác nhau đã chuẩn hóa và khác n. Ví dụ, với n = 1005 ta có thể nhận được các số mới như sau:

♦ Bằng cách xóa một chữ số ta có các số: 5 (từ 005), 105, 105, 100;

♦ Bằng cách xóa hai chữ số ta có các số: 5 (từ 05), 15, 10;

♦ Bằng cách xóa 3 chữ số ta có các số: 5 và 1.

-Tập D nhận được từ n chứa các số {1005, 105, 100, 15, 10, 5, 1}. Trong tập D này có 3 số chia hết cho 3, đó là các số 1005, 105 và 15.

-Yêu cầu: Cho số nguyên n. Hãy xác định số lượng số chia hết cho 3 có mặt trong tập D được tạo thành từ n.

-Dữ liệu: Vào từ file văn bản NUMSET.INP gồm một dòng chứa số nguyên n.

- Kết quả: Đưa ra file văn bản NUMSET.OUT một số nguyên – số lượng số chia hết cho 3 tìm được.

VD: dayso.inp:5

dayso.out:9

0
Steve trưc nhật vì vậy hôm nay bạn đến trường sớm, giặt khăn lau bảng và xóa bảng. Đang xóa bỗng Steve nhận thấy dãy số mà mình đã xóa một phần khá đặc biệt, phần đầu của nó là 1 2 3 2 3 4 3 4 5 4 5 6 5 6 7 Đáng tiếc, phần còn lại của dãy đã bị xóa mất. Cuối cùng Steve cũng xóa xạch bảng trước khi trống vào lớp vang lên, nhưng dãy số trên vẫn...
Đọc tiếp

Steve trưc nhật vì vậy hôm nay bạn đến trường sớm, giặt khăn lau bảng và xóa bảng. Đang xóa bỗng Steve nhận thấy dãy số mà mình đã xóa một phần khá đặc biệt, phần đầu của nó là

1 2 3 2 3 4 3 4 5 4 5 6 5 6 7

Đáng tiếc, phần còn lại của dãy đã bị xóa mất. Cuối cùng Steve cũng xóa xạch bảng trước khi trống vào lớp vang lên, nhưng dãy số trên vẫn cứ lởn vởn mãi trong đầu.

Buổi tối, khi lên giường ngủ, Steve lại nghĩ về dãy số này. Steve nhận thấy số 1 xuất hiện 1 lần trong dãy, số 2 xuất hiện 2 lần và lần đầu ở vị trí thứ 2, số 3 xuất hiện 3 lần và lần đầu ở vị trí thứ 3, nhưng số 4 thì lần đầu tiên xuất hiện không ở vị trí thứ 4. Tổng quát hơn số k sẽ xuất hiện lần đầu ở vị trí thứ mấy trong dãy.

Bạn có thể giúp Steve tìm ra vị trí xuất hiện đầu tiên của số nguyên k(k<=1 tỷ) trong dãy không?

VD: NUM25.inp :5

NUM25.out :9

vậy vị trí xuất hiện đầu tiên của 5 trong dãy số đó là 9

2
22 tháng 2 2019

đau đầu quá!

23 tháng 2 2019

dễ mà, chỉ là t ko làm dc k=1 tỷ thôi

13 tháng 4 2019

Lời giải :

Cấu trúc khai báo biến mảng :

var <biến mảng> := array[<giá trị đầu>..<giá trị cuối>] of <kiểu dữ liệu> ;

Lợi ích : Thuận lợi cho các bài toán như nhập điểm , .......

C1: 1. Nêu các thành phần cơ bản của máy tính? 2. Bộ nhớ trong là gì? các thành phần của bộ nhớ trong? 3. Cho ví dụ về bộ nhớ ngoài? 4. Cho ví dụ về thiết bị vào? 5. Cho ví dụ về thiết bị ra? 6. Các thành phần cơ bản trong cửa sổ làm việc của hệ điều hành Windows 7. Liệt kê các thao tác với chuột 8. Các đơn vị đo lượng thông tin: bit, bye, KB, MB, GB, TB, PB. 910KB bằng...
Đọc tiếp

C1:

1. Nêu các thành phần cơ bản của máy tính?

2. Bộ nhớ trong là gì? các thành phần của bộ nhớ trong?

3. Cho ví dụ về bộ nhớ ngoài?

4. Cho ví dụ về thiết bị vào?

5. Cho ví dụ về thiết bị ra?

6. Các thành phần cơ bản trong cửa sổ làm việc của hệ điều hành Windows

7. Liệt kê các thao tác với chuột

8. Các đơn vị đo lượng thông tin: bit, bye, KB, MB, GB, TB, PB. 910KB bằng bao nhiêu byte?

9. Đổi các số 9; 67; 111; …. là số trong hệ thập phân sang số tương ứng trong hệ nhị phân

10. Đổi các số 10001100; 1100010; 1100101;….. là số trong hệ nhị phân sang số trong tương ứng trong hệ thập phân

11. Thư mục khác tập tin ở điểm nào?

12. Cho các ví dụ về tập tin theo mẫu sau: “Hoc???.*”

13. Control Panel là gì? Nêu hai ứng dụng của Control Panel?

14. Để quản lí thư mục ta dùng chương trình nào? Các cách khởi động chương trình đó?

15. Cách tạo Shortcut trên màn hình làm việc của máy tính.

16. Cách khôi phục hoặc xóa hẳn các tập tin, thư mục đã bị xóa.

17. Các bước tạo một thư mục mới trong cửa sổ Windows Explorer?

18. Cách khởi động và thoát khỏi chương trình MS Paint

19. Liệt kê các thành phần cơ bản của văn bản

20. Để soạn thảo văn bản chữ Việt trên máy tính cần có những gì?

21. Có những mức định dạng văn bản nào? liệt kê các tham số định dạng ứng với mỗi mức đó?

22. Các bước chia cột đoạn văn bản

23. Hai cách tạo bảng trong văn bản.

0

a)

program Diem_trung_binh;

uses crt;

var i, n: integer;

giatriTB: real;

A: array[1..100] of real;

begin

clrscr;

write('Nhap so hoc sinh lop 8A: ');

readln(n);

writeln('Nhap diem cua moi ban:');

for i:=1 to n do

begin

write('a[',i,']='); readln(a[i]);

giatriTB:=giatriTB+a[i]

end;

giatriTB:=giatriTB/n;

writeln('Diem trung binh cua 50 hoc sinh lop 8A la: ', giatriTB:3:2);

readln

end.