K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 8 2023

Giới hạn đo

Độ chia nhỏ nhất

23 tháng 8 2023

giới hạn đo và độ chia nhỏ nhất

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
2 tháng 10 2023

Tổng các chữ số của số 290 là 2+ 9 = 11 \(\not{ \vdots }\) 9 nên 290 \(\not{ \vdots }\)  9

Vậy không thể chia đều số học sinh của khối 6 thành 9 nhóm.

20 tháng 10 2021

dược vì 285 chia hết cho 5 nên cô tổng vụ trách có thể 285 ra 5 nhóm

20 tháng 10 2021

dream in vietnam in nutshell 

8 tháng 10 2021

Ơ_________ươ]ơ

LM
Lê Minh Vũ
CTVHS VIP
8 tháng 10 2021

Trả lời:

Tổng các chữ số của số 290 là 11 không chia hết cho 9 nên 290 không chia hết cho 9

Vậy không thể chia đều số học sinh của khối 6 thành 9 nhóm.

29 tháng 7 2016
 

Tỉ số phần trăm của số học sinh được điểm 9 là:

 25%+6,25%=31,25%

Tỉ số phần trăm của số học sinh được điểm 9 hoặc điểm 10 là:

 25%+31,25%=56,25%

Số học sinh của lớp 5A là:

 18x100:56,25=32 (em)

Đs.....................

29 tháng 7 2016

Tỉ số phần trăm của số học sinh được 9 là :

          25% + 6,25% = 31,25%

Tỉ số phần trăm của số bạn học sinh được điểm 9 hoặc điểm 10 là

          25% + 31,25% =56,25%

Số học sinh của lớp 5A là 

            18.100 : 56,25 = 32 ( học sinh )

21 tháng 12 2021

10999999

22 tháng 8 2015

Vì: 1,5 là số đo lớn nhất để có thể đo chiều dài của lớp học

Vì: sai

Vì: vì giới hạn đo của cuốn sách chỉ có vậy

15 tháng 6 2015

tam giác là tác giam

tác là đánh ; giam là nhốt

đánh nhốt đọc ngược lại thành đốt nhánh

đốt tức là thiêu; nhánh tức là cành

thiêu cành - thanh kiều

 

15 tháng 6 2015

các bạn ko ai **** minh hả