K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 5 2018

Bài toán mẫu nhé, bạn tham khảo, không hiểu chỗ nào cứ hỏi nhé :

Lập trình đơn giản

Để khởi động bài toán cùng với Scratch thì nhấn lá cờ màu xanh để bắt đầu :

Lập trình đơn giản

Những bước tiếp theo thì chúng ta hãy làm những thao tác mà chương trình ra lệnh.

30 tháng 5 2018

Ừ, kì I học Scratch còn sang kì II học Pascal.

Nguyễn Hải Dương

7 tháng 1 2020

Code bằng pascal phải không bạn ?

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

loading...

13 tháng 9 2023

Em tạo ra chương trình Scratch có chứa biểu thức toán học để tính vận tốc khi biết thời gian và quãng đường của bài trước.

13 tháng 9 2023

Chương trình

loading...

Kết quả

loading...
14 tháng 10 2023

1 - c

2 - a

3 - b.

13 tháng 9 2023

- Thay đổi thứ tự các bước trong thuật toán mô tả kịch bản ở Hình 1 để tạo ra một thuật toán khác.

Bước 1. Đặt nhân vật Mèo đứng bên trái căn phòng

Bước 2. Nhân vật Mèo kêu: “Lò sưởi ở đâu nhỉ?”

Bước 3. Nhân vật Mèo chạy một đoạn (10 bước)

Bước 4. Nhân vật Mèo kêu: “Không có cái nào!”

Bước 5. Nhân vật Mèo kêu: “Grừ, Grừ… lạnh quá!”

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

Thuật toán giải phương trình ax + b = 0

- Bằng liệt kê tuần tự

Bước 1: Nhập hai số thực a, b

Bước 2. Nếu a = 0

Bước 2.1. Nếu b ≠0 thì thông báo phương trình vô định, rồi kết thúc;

Bước 2.2. Nếu b = 0 thì gán x

Bước 3:  x

Bước 4. Đưa ra nghiệm x, rồi kết thúc.

6 tháng 8 2023

- Sơ đồ khối:

loading...

Đề xuất các test tiêu chuẩn

Để xét tất cả các trường hợp có thể xảy ra, ta sử dụng ba bộ test như sau:

i) a = 0, b = 1 (kiểm tra trường hợp phương trình vô định);

ii) a = 0,b = 0 (kiểm tra trường hợp nghiệm x=0);

iii) a = 3, b = 6 (kiểm tra trường hợp nghiêm , y = -b/a).

26 tháng 7 2023

ĐÚNG 

ĐÚNG

KHÔNG ĐÚNG

KHÔNG ĐÚNG