K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 3 2022

B

25 tháng 4 2021

1. em hãy nêu các bước tạo văn bản mới,mở văn bản có sẵn trên máy tính và lưu văn bản?

- Các bước tạo văn bản mới : Chọn File  New.

- Các bước mở văn bản đã lưu trên máy :

+ Bước 1 : Chọn File  Open

+ Bước 2 : Chọn văn bản cần mở

+ Bước 3 : Nháy Open

- Các bước lưu văn bản :

+ Bước 1 : Chọn File  Save

+ Bước 2 : Chọn tên văn bản

+ Bước 3 : Nháy chuột vào Save để lưu.

2.các thành phần của văn bản ? Kí tự, Từ, Dòng, Đoạn văn bản, Trang văn bản

3.quy tắc gõ văn bản trong word ?

- Khi soạn thảo, các dấu ngắt câu: (.) (,) (:) (;) (!) (?) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.

- Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “được đặt cách từ đứng trước nó và đặt sát vào từ đứng sau nó

- Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” được đặt sát vào từ đứng trước nó và đặt cách ký tự sau nó.

- Giữa các từ chỉ dùng 1 phím cách để phân cách.

- Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới.

4.các bước tạo bảng ?

B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn

B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn

8 tháng 1 2022

Thank bạn!_Đông Hải_!!!

Câu 1. Tìm kiếm gồm có 4 bước, sắp xếp lại các bước theo đúng trật tự:a. Trong nhóm lệnh Editing \ Replace.b. Gõ từ hoặc cụm từ thay thế trong ô Replace with.c. Gõ từ, cụm từ cần tìm trong ô Find what.d. Nháy chuột vào nút Replace (Replace All) để thực hiện thay thế.Trật tự sắp xếp:A. a – c – b – d        B. c – a – b – d          C. a – c – d – b          D. a – b – c – dCâu 2. Sau khi sử dụng lệnh Find trong bảng chọn Edit...
Đọc tiếp

Câu 1. Tìm kiếm gồm có 4 bước, sắp xếp lại các bước theo đúng trật tự:

a. Trong nhóm lệnh Editing \ Replace.

b. Gõ từ hoặc cụm từ thay thế trong ô Replace with.

c. Gõ từ, cụm từ cần tìm trong ô Find what.

d. Nháy chuột vào nút Replace (Replace All) để thực hiện thay thế.

Trật tự sắp xếp:

A. a – c – b – d        B. c – a – b – d          C. a – c – d – b          D. a – b – c – d

Câu 2. Sau khi sử dụng lệnh Find trong bảng chọn Edit để tìm được một từ, muốn tìm cụm tiếp theo, em thực hiện ngay thao tác nào dưới đây?

A. Nháy nút Find Next                         B. Nhấn nút Next

C. Nhấn phím Delete                           D. Tất cả ý trên

Câu 3. Trong các thao tác dưới đây, thao tác nào không phải là thao tác định dạng đoạn văn bản?

A. Chọn màu đỏ cho chữ

B. Tăng khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn

C. Tăng khoảng cách giữa các đoạn văn

D. Căn giữa đoạn văn bản

Câu 4. Đâu không phải là yêu cầu cơ bản khi trình bày trang văn bản?

    A. Lựa chọn khổ giấy.                                  B. Chọn hướng trang.

    C. Đặt lề trang .                                            D. Chọn số bản in.

Câu 5. Muốn xóa bảng, sau khi chọn cả bảng, em nháy chuột phải vào ô bất kì trong bảng rồi chọn lệnh

    A. Delete Columns      B. Delete Rows         C. Delete Table            D. Delete Cells

Câu 6. Điền từ hoặc cụm từ (chính xác; tìm kiếm; thay thế; yêu cầu) vào chỗ chấm thích hợp để hoàn thành đoạn văn bản dưới đây:

“Công cụ Tìm kiếm và ...(1)... giúp chúng ta ....(2).... hoặc thay thế các từ hoặc cụm từ theo ....(3).... một cách nhanh chóng và ....(4)....”

A. (1) chính xác; (2) tìm kiếm; (3) thay thế; (4) yêu cầu

B. (1) thay thế; (2) yêu cầu, (3) chính xác; (4) tìm kiếm;

C. (1) tìm kiếm; (2) thay thế; (3) chính xác; (4) yêu cầu;

D. (1) thay thế; (2) tìm kiếm; (3) yêu cầu; (4) chính xác;

Câu 7. Để định dạng đoạn văn bản em sử dụng các lệnh nào?

A. Format/Font                          B. Home /Paragraph

C. File/Paragraph                       D. Format/Paragraph

Câu 8. Để đặt hướng cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout vào nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh:

A. Orientation                  B. Size         C. Margins                      D. Columns

Câu 9. Sử dụng lệnh Insert/Table rồi dùng chuột kéo thả để chọn số cột và số hàng thì số cột, số hàng tối đa có thể tạo được là

    A. 10 cột, 10 hàng.                                       B. 8 cột, 10 hàng.

    C. 10 cột, 8 hàng.                                         D. 8 cột, 8 hàng.

Câu 10. Công cụ nào trong chương trình soạn thảo văn bản Word cho phép tìm nhanh các cụm từ trong văn bản và thay thế cụm từ đó bằng một cụm từ khác?

A. Lệnh Find trong bảng chọn Edit

B. Lệnh Find and Replace… trong bảng chọn Edit

C. Lệnh Replace trong bảng chọn Edit

D. Lệnh Search trong bản chọn File

Câu 11.  Bạn của em nói cho em biết một số thông tin riêng tư không tốt về một bạn khác cùng lớp. Em nên làm gì?

A. Đăng thông tin đó lên mạng để mọi người đều đọc được

B. Đăng thông tin đó lên mạng nhưng giới hạn chỉ để bạn bè đọc được

C. Đi hỏi thêm thông tin, nếu đúng thì sẽ đăng lên mạng cho mọi người biết

D. Bỏ qua không để ý vì thông tin đó có thể không đúng, nếu đúng thì cũng không nên xâm phạm vào những thông tin riêng tư của bạn

Câu 12. Để bảo vệ thông tin cá nhân, em hãy cho biết không nên làm những việc nào:

A. Thay đổi mật khẩu hằng ngày.

B. Cài đặt phần mềm diệt virus.

C. Hạn chế đăng nhập ở nơi công cộng (quán cà phê, nhà ga, sân bay,...).

D. Từ chối cung cấp thông tin cá nhân chỉ để đọc tin tức, tải tệp, mua hàng qua mạng,...

Câu 13. Để bảo vệ dữ liệu trên máy tính khi dùng internet, em cần làm gì?

A. cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus

B. tải các phần mềm ứng dụng không rõ nguồn gốc về máy tính

C. cung cấp thông tin cá nhân trên mạng xã hội

D. truy cập vào các liên kết lạ

Câu 14. Trình bày thông tin dạng bảng giúp em làm gì? Nêu các bước tạo bảng theo cách 1 và cách 2?

Câu 15. Nêu các bước điều chỉnh lề trang, chọn hướng trang, lựa chọn khổ giấy?

Câu 16. Sơ đồ tư duy là gì? Cách tạo sơ đồ tư duy?

Câu 17. Công cụ Tìm kiếm và Thay thế giúp em điều gì? Nêu các bước để tìm kiếm từ hoặc cụm từ trong văn bản? Nêu các bước để thay thế từ hoặc cụm từ trong văn bản bằng một từ hoặc cụm từ khác?

Câu 18. Nêu các tác hại và nguy cơ khi sử dụng Internet?  Nêu 5 quy tắc an toàn khi sử dụng Internet? Nêu một số biện pháp bảo vệ thông tin, tài khoản các nhân và chia sẻ thông tin an toàn.
ét o ét , giúp với bạn ơi

 

1
16 tháng 5 2022

1A 2B 4J 3Q 5K 6A

28 tháng 4 2021

Tick mình nha

1/Bạn bấm Ctrl+S rồi bấm save 

2/Bấm vào word 

-bấm vào page layout

-Đặt hướng trang : bấm vào orientation

-Đặt lề trang vẫn là page layout , bấm vào Margins rồi bạn chọn lề trang bạn muốn hoạt là bấm custom margins

3/ bấm vào Insert , bấm vào picture , bấm vào hình bạn cần chọn rồi bấm Insert, 

- muốn di chuyển thì nhấn  chuột trái và kéo đến bên phải trang.

1.- Vào File \ Save… ( Ctrl + S): Trường hợp đặt tên file mới. - Vào File \ Save As… ( F12): Đối với file đã được đặt tên. ...

-Chọn ổ, thư mục muốn lưu (giống phần mở tài liệu)

-Đặt tên cho fle tại ô File name, mặc định của file MS word được lưu sẽ là *.doc.

-Kích vào nút Save hoặc ấn phím Enter.

2.

Để chọn hướng và lề cho trang văn bản, em sử dụng các lệnh trong nhóm Page Setup (trên dải lệnh Page Layout).

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 1

a) Trang đứng (Portrait), chọn kiểu lề trang Normal:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 2

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 3

b) Trang nằm ngang (Landscape), chọn đặt lề kiểu trang Normal:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Landscape để đặt trang nằm ngang.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 4

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 5

c) Trang đứng (Portrait), chọn đặt lề kiểu trang Wide:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.

 

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 6

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Wide.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 7

Câu 3 (trang 132 sgk Tin học): Ở góc phải, phía dưới cửa sổ soạn thảo văn bản là một thanh trượt dùng để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản trên màn hình. Hãy kéo thả con trỏ trượt Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 1 (hoặc nháy các nút Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 2 hay Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 3 ) để phóng to hay thu nhỏ văn bản. Hãy thu nhỏ văn bản tới mức em có thể xem kết quả trình bày trước khi in.

Trả lời:

+ Chọn lệnh Print trong bảng chọn File để xem kết quả trước khi in.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 4

+ kéo thả con trỏ trượt Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 1 (hoặc nháy các nút Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 2 hay Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 3 ) để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản cho phù hợp .

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 5

3.

Chèn hình ảnh vào Word 2003

Trước tiên, bạn cần mở tài liệu Word cần chèn hình ảnh, chọn thẻ Insert >> Picture >> chọn vào From File…

chen hinh anh vao word

Tiếp đến, bạn hãy tìm đến thư mục chứa hình ảnh cần chèn vào >> Chọn OK.Tương tự như trên Word 2003, bạn hãy mở tài liệu Word cần chèn ảnh. Chọn nút Insert >> Chọn Picture.

Chèn hình ảnh trên Word 2007, 2010, 2013, 2016

chèn hình ảnh vào word

Tiếp đến, bạn cần tìm nơi chứa ảnh cần chèn trên máy tính của mình >> Chọn OK.

17 tháng 4 2022

TK

-Chèn thêm cột và hàng

Để chèn thêm một cột mới bên trái một cột nào đó ta thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái 

Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert

-Xóa cột và hàng

Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa

Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete

17 tháng 4 2022

-Chèn thêm cột và hàng

Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó

Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert 

26 tháng 3 2023

C1: A

c2: C

26 tháng 3 2023

bước 1: vào insert

bước 2: bấm vào table

bước 3: nhấp vào insert table

bước 4: viết số vào number of columns để tạo cột, viết số vào number of rows để tạo hàng 

bước 5: nhấn vào OK