K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 9 2020

Ngoài ba dạng thông tin cơ bản nêu trong bài học, còn có những dạng thông tin khác như:

- Thông tin truyền miệng

- Thông tin thẩm mỹ

- Thông tin khoa học

- Thông tin dấu tích

- Thông tin hành động

19 tháng 9 2020

thanks

19 tháng 9 2020

Lên Vietjack mà xem :)))

19 tháng 9 2020

Ngoài ba dạng thông tin cơ bản nêu trong bài học, còn có những dạng thông tin khác như:

- Thông tin truyền miệng

- Thông tin thẩm mỹ

- Thông tin khoa học

- Thông tin dấu tích

- Thông tin hành động

Nêu một ví dụ minh họa có thể biểu diễn thông tin bằng nhiều cách khác nhau.?:

Ví dụ cô giáo giảng bài cho học sinh trên lớp có thể biểu diễn thông tin bằng nhiều cách khác nhau như: âm thanh, hình ảnh, văn bản,...

- Âm thanh: lời cô giáo giảng bài.

- Hình ảnh: hình vẽ minh họa trên bảng, các hình ảnh trong sách giáo khoa.

- Văn bản: chữ viết trên bảng, chữ viết trong sách, ...

19 tháng 9 2020

Ví dụ minh họa việc có thể biểu diễn thông tin bằng nhiều cách khác nhau:

- Mỗi dân tộc có hệ thống các chữ cái của riêng mình để biểu diễn thông tin dưới dạng văn bản.

- Để tính toán, chúng ta biểu dễn thông tin dưới dạng các con số và kí hiệu toán học.

- Để mô tả một hiện tượng vật lí, các nhà khoa học có thể sử dụng các phương trình toán học.

- Các nốt nhạc cùng để biểu diễn một bản nhạc cụ thể….

19 tháng 9 2020

thanks

Em hãy cho biết, khi điều khiển giao thông, chú cảnh sát giao thông biểu diễn thông tin cần truyền đạt đến người tham gia giao thông bằng cách nào?:

Các cách chú cảnh sát giao thông biểu diễn thông tin cần truyền đạt đến người tham gia giao thông là:

+ Về âm thanh: Sử dụng tiếng còi.

+ Về hình ảnh: Ra lệnh bằng tay hoặc bằng gậy.

19 tháng 9 2020

cậu cần làm gì gấp thế  

19 tháng 9 2020

Ví dụ minh họa việc có thể biểu diễn thông tin bằng nhiều cách khác nhau:

- Mỗi dân tộc có hệ thống các chữ cái của riêng mình để biểu diễn thông tin dưới dạng văn bản.

- Để tính toán, chúng ta biểu dễn thông tin dưới dạng các con số và kí hiệu toán học.

- Để mô tả một hiện tượng vật lí, các nhà khoa học có thể sử dụng các phương trình toán học.

- Các nốt nhạc cùng để biểu diễn một bản nhạc cụ thể….

7 tháng 9 2020

a. Thông tin nhận được là các tin tức (chữ viết, hình ảnh) có trên mặt báo.

b. Thông tin nhận được là hai hình ảnh hai bạn nữ đang đọc sách.

c. Thông tin nhận được là đèn giao thông đang ở trạng thái đèn đỏ.

d. Thông tin nhận được là biển báo giao thông cho biết chiều đi của phương tiện giao thông ở mỗi làn đường.

15 tháng 3 2019

Câu 26 trang 89 Sách Bài Tập (SBT) Toán Lớp 6 tập 2

So sánh hai góc ở hình 10.

Hướng dẫn:

Cách 1: Đo riêng từng góc rồi so sánh hai số đó

Cách 2: Vẽ lại hai góc lên giấy trong. Đặt chồng hai góc sao cho đỉnh trùng nhau, một cạnh trùng nhau, hai cạnh còn lại của hai góc nằm cùng phía đối với cạnh trùng nhau rồi vận dụng kiến thức bài 5 để kết luận.

Giải

Dùng thước đo độ để đo hai góc ở hình 10 và so sánh.

Tính tổng số đo hai góc trên hình 10.

Hướng dẫn:

Cách 1: Đo riêng từng góc rồi cộng hai số đo.

Cách 2: Vẽ hai góc ở vị trí kề nhau rồi đo góc tổng.

Giải

Sử dụng thước đo độ sau đó cộng số đo hai góc.

a) Vẽ góc  có đỉnh là M trên giấy cứng. Cắt ra ta được một mẫu hình.

b) Đóng hai chiếc đinh vào hai điểm A và B cách nhau 2,5 cm. Đưa mẫu hình vào khe hở giữa hai chiếc đinh sao cho một cạnh sát A, một cạnh sát B. Khi đó đỉnh M của góc ở vị trí \(M_1\). Đặt mẫu hình nhiều lần để được nhiều vị trí \(M_1,M_2,M_3\).. khác nhau của đỉnh M. Vậy ta có:
                                        \(\widehat{AM_1B}=\widehat{AM_2B}=\widehat{AM_3B}=...=40^o\)

Đánh dấu khoảng 10 vị trí khác nhau của đỉnh M và dự đoán quỹ đạo của đỉnh M (hình 11)

Giải

b) Quỹ đạo của điểm M được gọi là "cung chứa góc \(40^o\)

Bài 29 tự làm,có trong sách mà bạn


 


 

15 tháng 3 2019

Bài 26 trang 89 Toán 6

So sánh hai góc ở hình 10.

Hướng dẫn: Cách 1: Đo riêng từng góc rồi so sánh hai số đó

Cách 2: Vẽ lại hai góc lên giấy trong. Đặt chồng hai góc sao cho đỉnh trùng nhau, một cạnh trùng nhau, hai cạnh còn lại của hai góc nằm cùng phía đối với cạnh trùng nhau rồi vận dụng kiến thức bài 5 để kết luận.

Giải: Dùng thước đo độ để đo hai góc ở hình 10 và so sánh.

Bài 27 trang 89

Tính tổng số đo hai góc trên hình 10.

Hướng dẫn:

Cách 1: Đo riêng từng góc rồi cộng hai số đo.

Cách 2: Vẽ hai góc ở vị trí kề nhau rồi đo góc tổng.

Giải: Sử dụng thước đo độ sau đó cộng số đo hai góc.

Bài 28 Toán 6

a) Vẽ góc  có đỉnh là M trên giấy cứng. Cắt ra ta được một mẫu hình.

b) Đóng hai chiếc đinh vào hai điểm A và B cách nhau 2,5 cm. Đưa mẫu hình vào khe hở giữa hai chiếc đinh sao cho một cạnh sát A, một cạnh sát B. Khi đó đỉnh M của góc ở vị trí M1M1. Đặt mẫu hình nhiều lần để được nhiều vị trí M1,M2,M3M1,M2,M3, … khác nhau của đỉnh M. Vậy ta có:

ˆAM1B=ˆAM2B=ˆAM3B=…=400AM1B^=AM2B^=AM3B^=…=400

Đánh dấu khoảng 10 vị trí khác nhau của đỉnh M và dự đoán quỹ đạo của đỉnh M (hình 11)

HD: b) Quỹ đạo của điểm M được gọi là “cung chứa góc 400400.

29a) Ta có hình vẽ

b) Vì ˆARNARN^ và ˆSRNSRN^ kề bù nên:

ˆARN+ˆSRN=180OARN^+SRN^=180O

Thay ˆSRN=130OSRN^=130O ta có:

ˆARN+130O=180OARN^+130O=180O

⇒ˆARN=180O–130O=50O⇒ARN^=180O–130O=50O

Vì ˆARMARM^ và ˆMRSMRS^ kề bù nên:

ˆARM+ˆMRS=180OARM^+MRS^=180O

Thay ˆARM=130OARM^=130O ta có:

130O+ˆMRS=180O130O+MRS^=180O

⇒ˆMRS=180O–130O=50O⇒MRS^=180O–130O=50O

Vì hai tia RN và RM nằm trên cùng môt nửa mặt phẳng bờ chứa tia RA

ˆARN=50O;ˆARM=130OARN^=50O;ARM^=130O suy ra ˆARN<ˆARMARN^<ARM^

Nên tia RN nằm giữa hai tia RA và RM

⇒ˆARN+ˆMRN=ˆARM⇒ARN^+MRN^=ARM^. Thay ˆARN=50O;ˆARM=130OARN^=50O;ARM^=130O ta có:

50O+ˆMRN=130O50O+MRN^=130O

⇒ˆMRN=130O–50O=80O

23 tháng 2 2020

https://olm.vn/hoi-dap/detail/6330519587.html

Bạn tham khảo ở link này nha !

  Chúc bạn hok tốt !

23 tháng 2 2020

Ngày thứ 3 đọc 80% số sách còn lại thì 30 trang cuối là: 100-80=20% của ngày thứ 3

Số trang sách đọc sau ngày thứ 2 là: 30:20x100=150 trang

Ngày thứ hai đọc  \(\frac{3}{5}\) số trang sách thì phân số chỉ 150 trang là: \(1-\frac{3}{5}=\frac{2}{5}\)

Số trang sách sau khi ngày thứ nhất đọc là: 150:2x5=375 trang

Phân số chỉ 375 trang là: \(1-\frac{2}{5}=\frac{3}{5}\)

Số trang sách ban đầu là:

\(375:\frac{3}{5}=625\)(trang)

Trong 2 ngày An đọc đc:

1/11+8/11=9/11(quyển sách)