K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 4 2016

Trả lời muộn @@@

23 tháng 4 2016

thế là thế nào?

24 tháng 8 2023

Thanks vì bài viết của bn. Sẽ có rất nhiều bn cần nó đây:>>

24 tháng 8 2023

ngáo vãiloading...

27 tháng 8 2023

cảm ơn bạn đã chia sẻ

31 tháng 8 2023

cam on dachia se

 

23 tháng 4 2016

mk se co gang

23 tháng 4 2016

Cảm ơn bn khi nào mk không bít thì mk hỏi bạn nhayeu

14 tháng 2 2016

Giup minh ik cac ban oi minh can gap lam huhujuh khocroi

 

14 tháng 2 2016

quên dạng bài này rồi

4 tháng 3 2016

2 đường thẳng thì cắt nhau tại 1 điểm

n đường thẳng sẽ cắt nhau tại \(C^{n_{ }}_2\) điểm ( tổ hợp nhé)

vậy 4 đường sẽ có \(C^4_2\)= 6 điểm

4 tháng 3 2016

thanks, nhưng e ko hiểu, mới lớp 6 mà

13 tháng 4 2016

Các bạn nam nói với nhau rằng: mỗi chúng ta có số bạn nam bằng bạn nữ. Vậy:

nam - 1= nữ

Còn các bạn nữ nói với nhau rằng: mỗi chúng ta có số bạn nam gấp đôi bạn nữ. Vậy:

(nữ - 1) x 2 = nam

Khi đó, nam - (nữ - 1) = 1+1=2

Nam: ( nữ -1 ) = 2

Ta có sơ đồ:

Nữ - 1 /-----/

Nam /-----/-----/

Giá trị 1 phần hay nữ - 1 là:

2:(2-1)=2( bạn )

Vậy nhóm đó có số bạn nữ là:

2+1=3 ( bạn )

Nhóm đó có số bạn nam là:

3+1=4 ( bạn )

Đáp số: Nữ:3 bạn

            Nam: 4 bạn

9 tháng 4 2016

Bùm ơi! đề ở đâu mà khó thế?

20 tháng 2 2016

câu 8 sai nặng phải là 90

20 tháng 2 2016

Bạn top speed sai rồi

Gọi số học sinh lớp 6A là a, lớp 6B là b , số giấy vụn mỗi lớp thu được là c

Vì số giấy vụn thu được của 2 lớp như nhau nên ta có:

c=26+11.(a-1)=4+22+11(a-1)=4+11.(a-1+2)=4+11(a+1)

  =25+10(b-1)=5+20+10(b-1)=5+10(b-1+2)=5+10(b+1)

=> c+95=4+11(a+1)+95=99+11(a+1)=11(a+1+9)=11(a+10)

          = 5+10(b+1)+95=100+10(b+1)=10(b+1+10)=10(b+11)

=> c+95 chia hết cho 10 và 11

Mà (10;11)=1

=> c+95 chia hết cho 110

Có 200<c<300

=> 295<c+95<395 

Mà c+95 chia hết cho 110

=> c+95 = 330

=> c=235

Có: 26+11(a-1)=235

26+11a-11=235

15+11a=235

11a=220

=> a=220:11=20

Vậy....