K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Phân tích các câu sau và cho biết chúng là câu đơn hay câu ghép. (Bằng cách gạch 1 gạch dưới chủ ngữ, 2 gạch dưới vị ngữ và khoanh tròn quan hệ từ nối các vế câu)Tuy Lan học giỏi nhưng bạn ấy không hề kiêu căngTuy Lan học giỏi nhưng bạn ấy không hề kiêu căngTuy Lan học giỏi nhưng bạn ít khi đạt điểm cao.Tuy rét nhưng các bạn ấy vẫn đi học đều. Mặc dù nhà nghèo nhưng bạn ấy vẫn học giỏi.Lan không...
Đọc tiếp

Phân tích các câu sau và cho biết chúng là câu đơn hay câu ghép. (Bằng cách gạch 1 gạch dưới chủ ngữ, 2 gạch dưới vị ngữ và khoanh tròn quan hệ từ nối các vế câu)

Tuy Lan học giỏi nhưng bạn ấy không hề kiêu căng

Tuy Lan học giỏi nhưng bạn ấy không hề kiêu căng

Tuy Lan học giỏi nhưng bạn ít khi đạt điểm cao.

Tuy rét nhưng các bạn ấy vẫn đi học đều.

 Mặc dù nhà nghèo nhưng bạn ấy vẫn học giỏi.

Lan không chỉ học giỏi mà chị ấy còn hay giúp đỡ bạn bè.

Nếu thời tiết khắc nghiệt, bà con quê tôi sẽ không còn gì để ăn.

Nếu mưa, chúng tôi sẽ ở lại nhà.

Tôi về đến nhà thì trời đổ mưa rào.

Chúng tôi phấn đấu học giỏi để thầy cô vui lòng.

Thầy cô rất vui lòng khi chúng tôi phấn đấu học giỏi.

Chúng tôi phấn đấu học giỏi, thầy cô vui lòng.

Anh ấy đi học bằng chiếc xe máy màu đỏ.

Vừa đi làm mà anh ấy đã mua được xe máy.

Chưa sáng rõ, bà con đã ra đồng làm việc.

Mặt trời chưa lên, bà con đã ra đồng làm việc.

1
18 tháng 1 2022

giúp mik với 8 h ngày mai mik phải nộp r

 

26 tháng 12 2021

Số bạn đạt HSG chiếm:

210 : 700 = 3/10 ( Số hs )

3/10 = 30/100 = 30%

Số bạn đat hs tiên tiến là:

700 x 45 :100 = 315 ( hs )

26 tháng 12 2021

Số bạn đạt HSG chiếm:

210 : 700 = 3/10 ( số hs )

3/10 = 30/100 = 30%

Số bạn đạt danh hiệu HSTT là:

700 x 45 : 100 = 315 ( hs )

24 tháng 1 2016

\(\frac{42}{5}hs\)

25 tháng 2 2016

tớ biết rồi 32 học sinh cơ

tick đi tớ bít làm bài này đấy cậu tớ trước tick nhé.

24 tháng 1 2016

42/5(8.4) hs do ban

Tick cho mình nha

25 tháng 5 2021

 cuối kì 1 học sinh đạt loại giỏi=3/7 ssos hs  còn lại nên học  sinh giỏi=3/3+7=3/10 số hs cả lớp 

Giữa học kì hai số hs đạt loại giỏi=2/3 số hs còn lại  nên số hs giỏi=2/5 số hs cả lớp

số hs cả lớp là 

3.1/10=30

 số hs giỏi lớp 5 a là

30 nhân 2/5=12

25 tháng 5 2021

12 NHA BẠN

24 tháng 2 2017

10 nha

24 tháng 2 2017

10 nha 

mà đổi tên nick đi nghe ghê quá

26 tháng 1 2023

 HK1 số học sinh giỏi chiếm số phần của hs cả lớp là 
    3:(3+7)=3/10
HK2 số học sinh giởi chiếm số phần cả lớp là 
   2:(2+3)=2/5
 Phân số chỉ 3 học sinh là 
   2/5-3/10=1/10
 số học sinh đạt điểm giỏi giữa kì 2 là 
     (3x10)x2/5=12 học sinh 

1 tháng 2 2023

Cuối HK1,số học sinh đạt loại giỏi =3/7 số học sinh còn lại nên số số học sinh đạt loại giởi =3/3+7=3/10 số học sinh cả lớp.

Giữa HK2, số học sinh đạt loại giỏi =2/3 số học sinh còn lại nên số học sinh đạt loại giỏi=2/5 số học sinh cả lớp.

3 học sinh chỉ: 2/5-3/10=1/10 số học sinh cả lớp

Số học sinh cả lớp; 3:1/10=30 học sinh

Số học sinh đạt điểm giỏi giữa học kì 2 môn toán: 30x2/5=12 học sinh

Đáp số: 12 học sinh

12 tháng 12 2015

bài 1: Năng suất lao động = Khối lượng công việc / Số người làm việc

Hay  Số người làm việc = Khối lượng công việc / Năng suất lao động

Coi khối lượng công việc lúc đầu là 100%; năng suất lao động lúc đầu là 100% thì Số người làm việc là 100%

Khối lượng công việc lúc sau là: 100%+ 80% = 180% (Khối lượng công việc lúc đầu)

Năng suất lao động lúc sau là: 100% + 20% = 120% (Năng suất lao động lúc đầu)

Vậy Số người làm việc lúc sau =  Khối lượng công việc lúc sau / Năng suất lao động lúc sau 

= 180% (Khối lượng công việc lúc đầu) / 120% (Năng suất lao động lúc đầu) = 180/120 (Số người làm lúc đầu) = 150% số người lúc đầu

Vậy Số người lao động cần tăng thêm số phần trăm là: 150% - 100% = 50%

ĐS: 50%

Bài 2: 

Số học sinh giỏi HKI = \(\frac{55}{100}\) Số học cả lớp HKI

Số học sinh giỏi HKII = \(\frac{56}{100}\) Số học sinh cả lớp HKII 

                               = \(\frac{55}{100}\) Số học sinh cả lớp HKII + \(\frac{1}{100}\) Số học sinh cả lớp HKII

Vậy

Số học sinh giỏi HKII - Số học sinh giỏi HKI =  \(\frac{55}{100}\) Số học sinh cả lớp HKII -  \(\frac{55}{100}\) Số học cả lớp HKI + \(\frac{1}{100}\) Số học sinh cả lớp HKII

Số học sinh giỏi HKII - Số học sinh giỏi HKI       = \(\frac{55}{100}\)(Số học sinh cả lớp HKII - Số học cả lớp HKI ) + \(\frac{1}{100}\) Số học sinh cả lớp HKII

Mà 

Số học sinh giỏi HKII - Số học sinh giỏi HKI   = 6; Số học sinh cả lớp HKII - Số học cả lớp HKI = 10 

Nên 

6 = \(\frac{55}{100}\)x 10 +  \(\frac{1}{100}\)  x  Số học sinh cả lớp HKII 

=> 6 = 5,5 +  \(\frac{1}{100}\) x Số học sinh cả lớp HKII 

=>  \(\frac{1}{100}\) x Số học sinh cả lớp HKII = 6 - 5,5 = 0,5 

 =>  Số học sinh cả lớp HKII = 0,5 : \(\frac{1}{100}\) = 50 (học sinh)

Vậy số học sinh của lớp đó trong HKI là 50 - 10 = 40 (học sinh)

ĐS: 40 học sinh

24 tháng 3 2016

bài 1: Năng suất lao động = Khối lượng công việc / Số người làm việc

Hay  Số người làm việc = Khối lượng công việc / Năng suất lao động

Coi khối lượng công việc lúc đầu là 100%; năng suất lao động lúc đầu là 100% thì Số người làm việc là 100%

Khối lượng công việc lúc sau là: 100%+ 80% = 180% (Khối lượng công việc lúc đầu)

Năng suất lao động lúc sau là: 100% + 20% = 120% (Năng suất lao động lúc đầu)

Vậy Số người làm việc lúc sau =  Khối lượng công việc lúc sau / Năng suất lao động lúc sau 

= 180% (Khối lượng công việc lúc đầu) / 120% (Năng suất lao động lúc đầu) = 180/120 (Số người làm lúc đầu) = 150% số người lúc đầu

Vậy Số người lao động cần tăng thêm số phần trăm là: 150% - 100% = 50%

ĐS: 50%