![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
in ra số lớn nhất thì mình nghĩ có cách này :/
program abc;
uses crt;
var a,b,c,dmax : integer;
begin
clrscr;
write ( ' nhap a =' );
readln (a);
write ( ' nhap b = ');
readln (b);
write ( ' nhap c =' );
readln (c);
write ( ' nhap d = ' );
readln (d);
a:=max;
if max<b then max:=b;
if max<c then max :=c;
if max<d then max :=d;
write ( ' so lon nhat la',max);
readln;
end.
( mình không chắc nha :I )
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
program XinChao;
uses crt;
(* Day la chuong trinh chinh *)
Begin
writeln('Xin chao cac ban!');
readkey;
End.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số tiền sau khi giảm lần 1 là:
3625000:95%=3815789,474(đồng)
Số tiền ban đầu là:
3815789,474:0,9=4239766,082(đồng)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi số bé là x (x>0)
Vậy số lớn là 3x
Hiệu 2 số là 50 nên ta có phương trình:
3x-x=50
2x=50
x=25 (tmđk)
Vậy số bé là 25 và số lớn là 75
Gọi số bé là x (x>0)
Vậy số lớn là 3x
Hiệu 2 số là 50 nên ta có phương trình:
3x-x=50
2x=50
x=25 (tmđk)
Vậy số bé là 25 và số lớn là 75
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
program chia;
uses crt;
var n,i:integer;
s:real;
begin
clrscr;
s:=0;
for i:=2 to 50 do s:=s+1/i;
writeln('Tong la ',s:1:2);
readln;
end.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi \(x\left(x\in N\right)\) là số học sinh lớp 8A
Theo đề bài, ta có pt :
\(\left(\dfrac{3}{8}x+4\right)=50\%x\)
\(\Leftrightarrow\left(\dfrac{3}{8}x+4\right)=\dfrac{1}{2}x\)
\(\Leftrightarrow\dfrac{3}{8}x-\dfrac{1}{2}x=-4\)
\(\Leftrightarrow-\dfrac{1}{8}x=-4\)
\(\Leftrightarrow x=32\left(tmdk\right)\)
Vậy lớp 8A có 32 học sinh