K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 11 2023

Trao đổi thông tin nhanh chóng hiệu quả

Học tập và làm việc trực tuyến

Cung cấp các tiện ích phục vụ đời sống

Là phương tiện vui chơi giải trí

25 tháng 12 2022

1.

a, Cách giao tiếp, ứng xử có văn hóa qua mạng khi sử dụng MXH:

-Luôn sử dụng ngôn ngữ lịch sự và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao tiếp qua mạng

b, Khi gặp thông tin có nội dung xấu trên mạng em sẽ:

- Chỉ truy cập vào các trang web có thông tin phù hợp với lứa tuổi

- Nhờ người lớn cài phần mềm chặn truy cập các trang web xấu

- Hỏi ý kiến người lớn trong trường hợp cần thiết khi truy cập mạng

- Đóng ngay các trang thông tin có nội dung xấu, không phù hợp với lứa tuổi nếu vô tình truy cập vào

25 tháng 12 2022

cảm ơn ạ

Facebook: Mạng xã hội lớn nhất thế giới, cung cấp nền tảng để kết nối và chia sẻ thông tin với bạn bè, gia đình và người khác trên toàn thế giới.

Instagram: Mạng xã hội chia sẻ ảnh và video, cho phép người dùng tạo và chia sẻ nội dung đẹp mắt, theo dõi và tương tác với những người khác.

Twitter: Mạng xã hội hỗ trợ chia sẻ thông điệp ngắn (tweet) với một số từ hạn chế, cho phép người dùng theo dõi và tương tác với các cá nhân, tổ chức và nghệ sĩ khác.

LinkedIn: Mạng xã hội chuyên về mục đích kinh doanh và chuyên nghiệp, giúp người dùng xây dựng mạng lưới liên kết và chia sẻ thông tin về sự nghiệp, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc.

Pinterest: Mạng xã hội tập trung vào việc đánh dấu và chia sẻ hình ảnh, video và bài viết từ trang web khác, giúp người dùng tìm kiếm và lưu trữ ý tưởng cho các dự án, sở thích và lĩnh vực quan tâm của mình.

Snapchat: Mạng xã hội nổi tiếng với tính năng gửi hình ảnh và video "tự hủy" sau một thời gian ngắn, cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và giao tiếp theo cách thú vị.

TikTok: Mạng xã hội phổ biến cho việc tạo và chia sẻ video ngắn, đặc biệt thu hút người dùng trẻ tuổi bởi tính sáng tạo và nhanh chóng của nó.

Mỗi mạng xã hội có mục đích sử dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, giải trí, chia sẻ thông tin hoặc kinh doanh của người dùng.