K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 3 2018

tham khảo ở đây :https://h.vn/hoi-dap/question/174834.html

11 tháng 3 2018

anh củng đang định hỏi câu này

6 tháng 1 2016

Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x (Kg)
=> (x - 26) chia hết cho 11 và (x - 25) chia hết cho 10.
Do đó (x - 15) thuộc BC(10; 11) và 200 x 300  => x - 15 = 220  => x = 235.
Số học sinh lớp 6A là:  (235 – 26) : 11 + 1 = 20. hs
Số học sinh lớp 6B là: (235 – 25) : 10 + 1 = 22 hs

Gọi số giấy vụn mà 2 lớp thu được là x (\(x\in N\)) ( \(400\le x\le500\)

Vì lớp 6A có 1 bạn thu 14kg và còn lại đều thu 11kg nên: x-14\(⋮11\)

Vì lớp 6B có 1 bạn thu 13kg và còn lại đều thu 10kh nên : x-13\(⋮10\)

=> x-13 có tận cùng là 0

=> x có tận cùng là 3.

=> x\(\in\left\{403;413;423;443;453;463;473;483;493\right\}\)

=> x-14 \(\in\left\{389;399;409;419;429;439;449;459;469;479\right\}\)

Mà \(x-14⋮11\) nên ta thấy x-14=429 là thỏa mãn

=> x=443 (kg)

Gọi số học sinh lớp 6A là a(a>0) 

        Số học sinh lớp 6B là b (b>0)

Ta có: \(\left\{{}\begin{matrix}14+11\left(a-1\right)=443\\13+10\left(b-1\right)=443\end{matrix}\right.\)\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}11\left(a-1\right)=429\\10\left(b-1\right)=430\end{matrix}\right.\)\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a-1=39\\b-1=43\end{matrix}\right.\)\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a=40\\b=44\end{matrix}\right.\)

Vậy số học sinh lớp 6A là 40, số học sinh lớp 6B là 44.

24 tháng 4 2021

Cảm ơn bạn nha

Bài này mk hk r nhung quên

\

22 tháng 3 2016

kp yk Tứ Diệp Thảo

20 tháng 2 2016

Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x (kg) thì ( x-26) ∶ 11 và ( x-25) ∶10. 
Biến đổi ta được:( x-15-11) ∶ 11 và ( x-15-10) ∶10. 
(x-15) ( BC(10;11) và x trong khoảng từ 200 đến 300
=> x-15 = 220 => x = 235. 
Số học sinh lớp 6A là: (235 – 26) : 11 + 1 = 20. hs
Số học sinh lớp 6B là: (235 – 25) : 10 + 1 = 22 hs. 

tại sao lại cộng 1?

17 tháng 7 2015

Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x (Kg)

=> (x - 26) chia hết cho 11 và (x - 25) chia hết cho 10.

Do đó (x - 15) thuộc BC(10; 11) và 200 x 300  => x - 15 = 220  => x = 235.

Số học sinh lớp 6A là:  (235 – 26) : 11 + 1 = 20. hs

Số học sinh lớp 6B là: (235 – 25) : 10 + 1 = 22 hs