![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(\frac{3}{2}=1,5\)
\(\frac{2}{9}=0,\left(2\right)\)
\(\frac{2}{5}=0,4\)
\(1=1\)
\(\frac{1}{3}=0,\left(3\right)\)
=> \(\frac{2}{9};\frac{1}{3};\frac{2}{5};1;\frac{3}{2}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Ta có:
\(\dfrac{2}{3}=\dfrac{12}{18}\) ; \(\dfrac{1}{6}=\dfrac{3}{18}\) ; \(\dfrac{5}{9}=\dfrac{10}{18}\) ( còn \(\dfrac{7}{18}\) giữ nguyên)
Nên \(\dfrac{3}{18};\dfrac{7}{18};\dfrac{10}{18};\dfrac{12}{18}\)
Hay \(\dfrac{1}{6};\dfrac{7}{18};\dfrac{5}{9};\dfrac{2}{3}\)
Chúc bạn học tốt
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Trả Lời:
Phân số theo thứ tự từ lớn đến bé: 5/4, 6/7, 2/3, 3/5, 1/2
HỌC TỐT
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Ta có:
\(\dfrac{1}{7}=\dfrac{1\times30}{7\times30}=\dfrac{30}{210}\)
\(\dfrac{2}{3}=\dfrac{2\times70}{3\times70}=\dfrac{140}{210}\)
\(\dfrac{3}{2}=\dfrac{3\times105}{2\times105}=\dfrac{315}{210}\)
\(\dfrac{4}{5}=\dfrac{4\times42}{5\times42}=\dfrac{168}{210}\)
Do \(30< 140< 168< 315\) nên \(\dfrac{30}{210}< \dfrac{140}{210}< \dfrac{168}{210}< \dfrac{315}{210}\)
Vậy \(\dfrac{1}{7}< \dfrac{2}{3}< \dfrac{4}{5}< \dfrac{3}{2}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài 1
các phân số theo thứ tự từ bé đến lớn là :
5/13; 7/13; 9/13; 11/13
Bài 2
các phân số theo thứ tự từ lớn đến bé là:
11/5; 12/12; 12/15; 9/15
Bài 3
các phân số theo thứ tự từ bé đến lớn là :
20/23; 20/12; 20/8; 20/4.
Mày lớp 4 mà là fan BTS hả thằng kia !
Sao bn nói vô duyên vậy ai là fan mà chẳng được.