K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 11 2017

số học sinh nam của clb chiếm số % là:

100%-30%=70%

số % học sinh nam hơn nữ là:

70%-30%=40%

số học sinh nam hơn số học sinh nữ là:

250 : 100 x 40 = 100 (học sinh)

đ\s:100 học sinh

số học sinh nữ là : 250 : 100 x 30 = 75 ( học sinh)

số học sinh nam là : 250 - 75 = 175( học sinh)

học sinh nam hơn học sinh nữ : 175 - 75 = 100(học sinh)

đáp số : 100 học sinh

à mình quên còn học sinh bê đê chưa tính 

mình đùa cho vui thôi haha

chúc bạn học tốt

9 tháng 1 2023

lớp A có số học sinh tham gia thi giải toán là

30 x 70 : 100 = 21 ( học sinh )

lớp A có số học sinh không tham thi giải toán là: 

30 - 21 = 9 ( học sinh )

số học sinh lớp A là 100%

số học sinh không tham gia thi toán chiếm số phần trăm số học sinh cả lớp A là:

100% - 70% = 30% ( số học sinh  lớp A)

đ/s:...

9 tháng 1 2023

mình đang cần gấp

Mọi người giải nhanh giúp mình với 

 

 

7 tháng 6 2021

Bài làm:

Vì có 12 học sinh tham gia cả hai câu lạc bộ nên:

12 : 2 = 6 (học sinh)

Số học sinh tham gia câu lạc bộ Robos là:

35 - 6 = 29 (học sinh)

Số học sinh tham gia câu lạc bộ Diễn thuyết và kịch là:

16 - 6 = 10 (học sinh)

Số học sinh không tham gia câu lạc bộ nào là:

50 - 29 - 10 = 11 (học sinh)

Đáp số: 11 học sinh

1 tháng 6 2021

Số học sinh toàn trường: 1350 (hs)

Số học sinh còn lại chiếm số phần trăm là: 10%

HOK T ~

20 tháng 2 2018

  1/
A)  nửa chu vi HCN :196:2=98m
  chiều rộng HCN : 98:14x4=28 m
 chiều dài HCN :98:14x10=70m
diện tích HCN:28x70=1960 m²
B)diện tích lúa :1960-140:2=910 m²
diện tích ao:1960-910=1050 m²
ĐS:A)1960 m² B)910 m²     1050 m²

20 tháng 2 2018

14,4 lấy ra đâu vậy?

1 vì con gái rất dữ

2 cô biết lái đò thì lái 2 học sinh ngồi thôi đâu càn lái

3 tý ,sửu, dần, mẹo, thìn, tị ,ngọ ,mùi ,thân ,dậu, tuất, hợi

mình ko trả lời câu 4 vẫn k mình nha

26 tháng 4 2018

Câu 4: c/m 3=4

Ta sẽ áp dụng định lí Anh Kiệt :))

Giả sử 3=4 ta thấy không có chuyện gì xảy ra

suy ra 3=4 (đpcm)

12 tháng 2 2018
  • Giới thiệu khái quát vấn đề nghị luận.
  • Những mặt tích cực của việc mặc áo dài truyền thống và đồng phục hiện đại:
    • Áo dài truyền thống: Áo dài là loại trang phục truyền thống của Việt Nam. Áo dài là một hình ảnh đẹp, góp phần tôn lên vẻ nữ tính, sự duyên dáng, kín đáo và thanh lịch cho người mặc, thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam.
    • Đồng phục hiện đại: Là những bộ đồng phục cách tân cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay nhưng cũng không quá cầu kì, kiểu cách. Nữ sinh sẽ trở nên năng động, điệu đà và có cá tính hơn với bộ đồng phục hợp mốt.
  • Những hạn chế của việc mặc áo dài truyền thống và đồng phục hiện đại:
    • Mặc áo dài truyền thống: Vướng víu, khó khăn trong việc đi lại vốn cần sự nhanh nhẹn, năng động của nữ sinh; gây cảm giác khó chịu trong những ngày nóng bức hoặc mưa gió, đường sá lầy lội – nhất là ở nông thôn.
    • Mặc đồng phục hiện đại: Nhiều nữ sinh bắt chước phong cách ăn mặc của nữ sinh nước ngoài không phù hợp với lứa tuổi, văn hóa, thị hiếu thẩm mĩ của người Việt Nam...
  • Quan điểm đối với việc mặc áo dài và mặc đồng phục hiện đại: Nên mặc kết hợp cả trang phục truyền thống và đồng phục hiện đại (mặc áo dài vào những ngày chào cờ và ngày lễ; những buổi còn lại thì mặc đồng phục do nhà trường quy định). Dù mặc áo dài hay đồng phục hiện đại thì học sinh cũng cần phải chấp hành theo đúng nội quy của nhà trường.
28 tháng 9 2018

Áo dài có thể nhiều màu nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là chiếc áo dài trắng thể hiện sự thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam. Trong trường học, không gì đẹp mắt và thanh bình cho bằng mỗi sáng, từng nhóm nữ sinh trong bộ áo dài, thướt tha, xõa tóc dài chạy xe đạp đến trường. Cũng nơi đó, những cô giáo, những người mẹ thứ hai của các học sinh nhẹ nhàng đón rón những đứa con của mình trước giờ vào học trong chiếc áo dài mới thực sự toát lên vẻ đằm thắm, và thương yêu. Trong những dịp lễ Tết, chiếc áo dài lại thêm một lần nữa thấp thoáng trên các ngã tư đường phố, cùng hoa va cảnh sắc của trời mới đất mới, khoe sắc ngày Tết. Áo dài giữa phố đông chật chội người và xe, ồn ào náo động, làm dịu lại cảnh sắc và làm mát lại những hồn người, làm cho ai đó phải quay lại ngắm nhìn dù chỉ một lần, dịu đi cái khó chịu và u uất vốn có trong bản tính mỗi con người bận rộn.

Chiếc áo dài hình như có cách riêng để tôn lên nét đẹp của mọi thân hình. Phần trên ôm sát thân nhưng hai vạt buông thật rộng trên đôi ống quần rộng. Hai tà xẻ đến trên vòng eo khiến cho người mặc có cảm giác thoải mái, lại tạo dáng thướt tha tôn lên vẻ nữ tính, vừa kín kẽ vì toàn thân được bao bọc bằng vài lụa mềm lại cũng vừa khiêu gợi vì nó làm lộ ra sống eo. Chính vì thế, chiếc áo dài mang tính cá nhân hóa rất cao, mỗi chiếc chỉ may riêng cho một người và chỉ dành cho người ấy, không thể là một công nghệ "sản xuất đại trà" cho chiếc áo dài. Người đi may được lấy số đo rất kĩ, khi may xong phải thử và chỉnh sửa lại thêm vài lần nữa thì mới hoàn thiện được.

5 tháng 2 2018

lời dạy của Bác Hồ đã giúp em hiểu đc trách nhiệm của người học sinh đối với việc học tập là vô cùng to lớn.Ngay từ khi con ngồi dưới mái trường thân yêu,người học sinh can phải cố gắng,quyết tâm ,chăm chỉ học tập và rèn luyện để trở thành người  (trò giỏi,còn ngoan).Có như vậy ,khi lớn lên ta mới có thể góp phần tích cực để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh ,làm cho non sông Việt Nam đc sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới

*****nhe

26 tháng 6 2021

Tổng số học sinh thích đá cầu và bơi lội là:

\(\frac{1}{2}\)+  \(\frac{1}{6}\)\(\frac{2}{3}\)( Tổng số h/s )

Phân số chỉ số học sinh thích cầu lông là:
\(1\)\(-\) \(\frac{2}{3}\)=  \(\frac{1}{3}\) ( Tổng số h/s )
            Đ/s:.....

~ Hok T ~

26 tháng 6 2021

Phân số chỉ số học sinh thích môn cầu lông là 

\(1-\frac{1}{2}-\frac{1}{6}=\frac{1}{3}\)   ( phần ) 

Đáp số \(\frac{1}{3}\)

21 tháng 4 2018

Dấu ngoặc kép trong trường hợp này được sử dụng để dẫn lời nói trực tiếp của nhân vật

Học tốt !