K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

TIN HỌC TRONG GIÁO DỤC

1. Giáo viên/Giảng viên sử dụng Tin học trong giảng dạy.

  • Ngày nay các giờ học trên lớp được Giáo viên/Giảng viên sử dụng máy tính nhiều hơn nhằm hỗ trợ cho quá trình giảng dạy. Học sinh/ sinh viên thông qua các slide sẽ dễ tiếp thu hơn, những nội dung sinh động được nhiều giáo viên thiết kế tốt giúp Học sinh của mình nắm bài nhanh hơn. Ngoài ra, hiện nay thầy cô có thể sử dụng giáo án điện tử để xử lí văn bản, bảng tính hay slile trình triếu hoặc soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm nhanh chóng, tiện lợi. Bắt buộc 100% bộ phận đội ngũ giảng dạy phải sử dụng được Tin học Văn phòng. Để thấy được vai trò của Tin học trong giảng dạy là rất cần thiết.
  • 2. Vai trò của Tin học Đối với Học sinh/Sinh viên

  • Từ cấp 1 các em Học sinh đã được làm quen với khái niệm Tin học, các ngôn ngữ lập trình bậc thấp. Ở thời điểm này các e còn chưa thấy được vai trò của Tin học trong học tập.
  • Học sinh THCS thì môn Tin học nằm trong danh sách thi nghề bắt buộc cho học sinh cuối cấp.
  • Học sinh THPT được học và thi Tin học như một môn học chính thức.
  • Còn đối với sinh viên thì hầu hết các ngành đặc biệt là kế toán, kinh tế đòi hỏi về kĩ năng Tin học để xử lí công việc trong học tập thông qua phần mềm Microsoft Office. Trong suốt những năm tháng học đại học, Tin học được sinh viên sử dụng xuyên suốt trong quá trình làm báo cáo, tiểu luận, khóa luận, thuyết trình.
  • TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC
  • Hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay đều cần những nhân viên phải thành thạo Tin học nói chung và Tin học Văn phòng riêng.
  • Các nhân viên trong công ty cần phải thành thạo Tin học để xử lí công việc như: hoạt động kế toán – kiểm toán, hoạt động giao tiếp bằng giấy tờ – văn bản, hoạt động xử lí thông tin, hoạt động vận hành và điều khiển máy móc…
  • Với những vị trí đặc thù, thường xuyên xử lí số liệu như kế toán, tài chính, nghiên cứu thị trường, quản lí khách hàng thì vững Excel sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác nhanh phần mềm của công ty với thao tác tương tự. Trong khi đó PowerPoint thường dùng để soạn báo cáo hay bài thuyết trình, dùng khi họp nội bộ hay làm việc với khách hàng.
  • Thành thạo kỹ năng Vi Tính Văn Phòng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay tìm hiểu những cách để thể hiện ý tưởng của mình khi cần soạn kế hoạch, làm báo cáo kết quả kinh doanh hay thuyết trình cho khách hàng. Ngoài ra, khi hiểu rõ các thao tác và tính năng trong Microsoft Office, bạn còn có thể tận dụng hiểu biết và kỹ năng để trình bày nội dung cụ thể, rõ ràng và đẹp mắt theo cách riêng của mình. Đây cũng là cách để bạn làm việc thông minh hơn, giúp tiết kiệm thời gian để chuẩn bị thêm cho những phần việc khác và hạn chế áp lực dồn việc vào cuối ngày.
  • Ngoài ra, đối với những bạn chuẩn bị đi xin việc thì kỹ năng Vi Tính Văn Phòng cũng là một tiêu chí cần thiết để bạn ứng tuyển vào những vị trí cao hơn, tạo điểm nhấn riêng cho hồ sơ cá nhân của bạn.
  • TIN HỌC VÀ ĐỜI SỐNG

    Chắc chắn ai trong chúng ta đều biết vai trò của Tin học trong cuộc sống hằng ngày. Sự có mặt của Tin học góp phần tích cực cho nhiều vấn đề cuộc sống.

  • Tìm kiếm nguồn tri thức thông qua Internet.
  • Học tập, tìm kiếm tài liệu nhanh chóng.
  • Kết nối gắn kết mọi người thông qua các trang mạng như Facebook, Zalo..
  • Các vấn đề xử lí thông tin, văn bản, thuyết trình..
  • Vậy thì việc chú trọng phát triển Tin học đem lại lợi ích rất to lớn, đáp ứng được nhu cầu của đất nước và con người trong thời kì hội nhập quốc tế.

  • TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC

  • Hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay đều cần những nhân viên phải thành thạo Tin học nói chung và Tin học Văn phòng riêng.
  • Các nhân viên trong công ty cần phải thành thạo Tin học để xử lí công việc như: hoạt động kế toán – kiểm toán, hoạt động giao tiếp bằng giấy tờ – văn bản, hoạt động xử lí thông tin, hoạt động vận hành và điều khiển máy móc…
  • Với những vị trí đặc thù, thường xuyên xử lí số liệu như kế toán, tài chính, nghiên cứu thị trường, quản lí khách hàng thì vững Excel sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác nhanh phần mềm của công ty với thao tác tương tự. Trong khi đó PowerPoint thường dùng để soạn báo cáo hay bài thuyết trình, dùng khi họp nội bộ hay làm việc với khách hàng.
  • Thành thạo kỹ năng Vi Tính Văn Phòng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay tìm hiểu những cách để thể hiện ý tưởng của mình khi cần soạn kế hoạch, làm báo cáo kết quả kinh doanh hay thuyết trình cho khách hàng. Ngoài ra, khi hiểu rõ các thao tác và tính năng trong Microsoft Office, bạn còn có thể tận dụng hiểu biết và kỹ năng để trình bày nội dung cụ thể, rõ ràng và đẹp mắt theo cách riêng của mình. Đây cũng là cách để bạn làm việc thông minh hơn, giúp tiết kiệm thời gian để chuẩn bị thêm cho những phần việc khác và hạn chế áp lực dồn việc vào cuối ngày.
  • Ngoài ra, đối với những bạn chuẩn bị đi xin việc thì kỹ năng Vi Tính Văn Phòng cũng là một tiêu chí cần thiết để bạn ứng tuyển vào những vị trí cao hơn, tạo điểm nhấn riêng cho hồ sơ cá nhân của bạn.
  • Nguồn : Google ,
  • Học tốt >!
9 tháng 6 2020

- Công nghệ thông tin và truyền thông, dẫn đến sự tăng trưởng thông tin nhanh chóng và làm thay đổi mọi khía cạnh của tổ chức xã hội, bao gồm giáo dục, kinh tế, y tế, chính phủ  chiến tranh và mức độ dân chủ. Những người có thể tham gia vào hình thức xã hội này đôi khi được gọi là người dùng máy tính hoặc thậm chí là công dân kỹ thuật số. Đây là một trong hàng tá thuật ngữ internet đã được xác định để gợi ý rằng con người đang bước vào một giai đoạn mới và khác biệt của xã hội.Một số dấu hiệu của sự thay đổi ổn định này có thể là công nghệ, kinh tế, nghề nghiệp, không gian, văn hóa hoặc sự kết hợp của tất cả những điều này. Xã hội thông tin được coi là một sự kế thừa cho xã hội công nghiệp. Sự phát triển vượt bậc của Khoa học Kĩ thuật trong Xã hội Công nghệ số hiện nay thì việc thành thạo Tin học được nhà nước ta đang chú trọng và quan tâm rất nhiều.với mục đích nâng tầm đất nước cũng như nâng cao cơ hội học tập và hội nhập Thế giới.

(chưa chắc đáp án đúng hay sai nha bạn  !!!)

*Ryeo*

27 tháng 9 2016

yes Nguyễn Hoàng Gia Bảo, có những cái xấu hơn vẻ bề ngoài nhiều

27 tháng 9 2016

cần 1 người bạn

con gái, con trai đều ok

tin tưởng mk

đừng sống giả tạo

 

NV
18 tháng 1

Từ hình vẽ ta có: \(BH=\dfrac{1}{2}BC=16,5\left(m\right)\)

Trong tam giác vuông ABH:

\(AH=BH.tan\widehat{ABH}=16,5.tan76^0=66,2\left(m\right)\)

Gọi bề mặt chính của cầu là BC, trụ tháp là AB,AC

Theo đề, ta có: AB=AC và BC=33m; \(\widehat{ABC}=76^0\)

Kẻ AH\(\perp\)BC tại H

=>AH là chiều cao so với mặt cầu của trụ tháp

ΔABC cân tại A

mà AH là đường cao

nên H là trung điểm của BC

=>\(HB=HC=\dfrac{BC}{2}=16,5\left(m\right)\)

Xét ΔAHB vuông tại H có \(tanB=\dfrac{AH}{HB}\)

=>\(AH=16,5\cdot tan76\simeq66,2\left(m\right)\)

1. Khi ở dưới nước bạn có khóc được không?2. Một người quan trọng đến mức nào thì khi bị giết được gọi là “bị ám sát”?3. Tại sao người ta lại so sánh người ngủ ngon là “ngủ như một đứa bé” khi mà con nít cứ vài tiếng lại thức dậy khóc oe oe?4. Nếu bạn uống Pepsi trong khi đang làm việc ở một nhà máy sản xuất Coca Cola, bạn có bị đuổi việc không?5. Tại sao người ta từ...
Đọc tiếp

1. Khi ở dưới nước bạn có khóc được không?

2. Một người quan trọng đến mức nào thì khi bị giết được gọi là “bị ám sát”?

3. Tại sao người ta lại so sánh người ngủ ngon là “ngủ như một đứa bé” khi mà con nít cứ vài tiếng lại thức dậy khóc oe oe?

4. Nếu bạn uống Pepsi trong khi đang làm việc ở một nhà máy sản xuất Coca Cola, bạn có bị đuổi việc không?

5. Tại sao người ta từ mặt đất leo lên các tòa nhà cao tầng rồi trả tiền chỉ để được dùng ống nhòm nhìn những thứ trên mặt đất?

6. Tại sao ở Mỹ, bầu tổng thống thỉ chỉ có 2 ứng cử viên, còn bầu hoa hậu thì có tới 50 ứng cử viên?

7. Nếu một nhân viên trực tổng đài 115 (cấp cứu) bị đau tim, anh ta sẽ gọi cho ai?

8. Tại sao người ta chỉ tay vào cổ tay để hỏi giờ mà không chỉ tay vào đũng quần để hỏi toilet ở đâu?

9. Người mù bẩm sinh khi ngủ có mơ không?

10. Tại sao người ta chia 1 ngày ra làm 24h mà không chia ra làm 10h?

11. Tại sao người ta vẫn cố bấm cật lực vào điều khiển từ xa khi đã biết rằng điều khiển đã hết pin?

12. Tại sao người ta vẫn tiệt trùng kim tiêm để tiêm chất độc khi hành quyết các tù nhân bị án tử hình?

13. Tại sao Tarzan không có râu?

14. Tốc độ của ánh sáng là 300k km/1s vậy tốc độ bóng tối là bao nhiêu?

15. Nếu hôm nay trời lạnh 0 độ C, ngày mai trời lạnh gấp 2 lần thì ngày mai trời sẽ lạnh đến mức nào?

16. Tại sao trong ngăn tủ lạnh có bóng đèn mà ngăn tủ đá lại không có?

17. Khi đợi thang máy thường ai cũng ấn nút gọi thang máy mấy lần, ấn đi ấn lại như vậy có làm thang máy tới nhanh hơn không?

18. Tại sao ngành điện biết mất điện thiệt hại kinh tế và ảnh hưởng xã hội rất lớn mà vẫn cứ cắt bụp?

19. Tại sao có kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội mà không có kỷ niệm 4000 Năm lịch sử Việt Nam?

20. Lịch sử VN ai cũng đã học sao không ai biết vua Hùng có Họ là gì?

21. Tại sao ai cũng biết hút thuốc rất có hại cho sức khỏe mà vẫn cho sản xuất và bán thuốc lá?

22. Tại sao rất nhiều người có quan điểm là có thế giới tâm linh (Cõi âm…) nhưng lại không cho phép thành lập các trung tâm nghiên cứu về nó và công bố các nghiên cứu đó?

23. Tại sao 1000 năm trước ta đã lập văn bia ghi danh các tiến sĩ tại Quốc Tử giám nhưng nay lại bỏ?

24. Tại sao bạn rất bận rộn mà vẫn ngồi đọc mấy câu hỏi củ chuối này làm gì?
thế này ai mà trả lời được.

1
30 tháng 10 2021

co chu toi khoc

7 tháng 12 2018

ko-đó là ỷ lại vào những thứ mak ng khác cho mk chứ ko phải mk có-thế chỉ càng làm bn ý nhu nhược và sau này sẽ chẳng làm nên tích sự j đâu-tiền bạc dù nhìu đến đâu nhg chỉ bt tiêu mà ko bt bù vào thì sẽ hết

Suy nghĩ của Minh là không thể hiện biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ , vì:

- Gia đình Minh có truyền thống của một gia đình hiếu học và thành đạt trong cuộc sống do bố mẹ Minh đều là những người có ý chí vươn lên. Đây là truyền thống quý báo của gia đìình.

- Minh tự hào về gia đình mình thì cũng cần biết giữ gìn truyền thống của gia đình, trướt hết là học hành chăm chỉ để trở thành học sinh giỏi. Dù bố mẹ giàu có đến mấy thì mỗi học sinh phải biết sống tự lập, có ý chí, không nên ỷ lại vào bố mẹ. Có như vậy thì truyền thống gia đình sẽ ngày càng thêm rạng rỡ, tốt đẹp.

13 tháng 12 2015

nói đến tác giả chính hữu ko thể ko kể đến tác phẩm Đồng Chí của ông. Bài thơ được viết vào đầu năm 1948 lúc đất nước đang bị thực dân Pháp xâm lược. Lúc đó hình ảnh người lính trong bài thơ của ông hiện lên với tinh thần yêu nước mong muốn đánh đuổi giặc ngoại xâm. Đất nước ngày nay đã giành được hòa bình, ko phải vì thế mak ta ko đấu tranh mà phải cố gắng giữ yên hòa bình để nhân dân được sống hạnh phúc. Vậy những người thanh niên bây giờ cần có trách nhiệm nhue thế nào?....=> viết típ
 

13 tháng 12 2015

ai tick mình cái cho tròn 70 nào

Giả thuyết PoincaréHenri Poincare (1854-1912), là nhà vật lý học và toán học người Pháp,một trong những nhà toán học lớn nhất thế kỷ 19. Giả thuyết Poincarédo ông đưa ra năm 1904 là một trong những thách thức lớn nhất của toán học thế kỷ 20Lấy một quả bóng (hoặc một vật hình cầu), vẽ trên đó một đường cong khép kín không có điểm cắt nhau, sau đó cắt quả bóng theo đường vừa vẽ:...
Đọc tiếp
  1. Giả thuyết Poincaré
    Henri Poincare (1854-1912), là nhà vật lý học và toán học người Pháp,
    một trong những nhà toán học lớn nhất thế kỷ 19. Giả thuyết Poincarédo ông đưa ra năm 1904 là một trong những thách thức lớn nhất của toán học thế kỷ 20

    Lấy một quả bóng (hoặc một vật hình cầu), vẽ trên đó một đường cong khép kín không có điểm cắt nhau, sau đó cắt quả bóng theo đường vừa vẽ: bạn sẽ nhận được hai mảnh bóng vỡ. Làm lại như vậy với một cái phao (hay một vật hình xuyến): lần này bạn không được hai mảnh phao vỡ mà chỉ được có một.
    Trong hình học topo, người ta gọi quả bóng đối lập với cái phao, là một về mặt liên thông đơn giản. Một điều rất dễ chứng minh là trong không gian 3 chiều, mọi bề mặt liên thông đơn giản hữu hạn và không có biên đều là bề mặt của một vật hình cầu.
    Vào năm 1904, nhà toán học Pháp Henri Poincaré đặt ra câu hỏi: Liệu tính chất này của các vật hình cầu có còn đúng trong không gian bốn chiều. Điều kỳ lạ là các nhà hình học topo đã chứng minh được rằng điều này đúng trong những không gian lớn hơn hoặc bằng 5 chiều, nhưng chưa ai chứng minh được tính chất này vẫn đúng trong không gian bốn chiều.
  2. Vấn đề P chống lại NP
    Với quyển từ điển trong tay, liệu bạn thấy tra nghĩa của từ “thằn lắn” dễ hơn, hay tìm một từ phổ thông để diễn tả “loài bò sát có bốn chân, da có vảy ánh kim, thường ở bờ bụi” dễ hơn? Câu trả lời hầu như chắc chắn là tra nghĩa thì dễ hơn tìm từ.
    Những các nhà toán học lại không chắc chắn như thế. Nhà toán học Canada Stephen Cook là người đầu tiên, vào năm 1971, đặt ra câu hỏi này một cách “toán học”. Sử dụng ngôn ngữ lôgic của tin học, ông đã định nghĩa một cách chính xác tập hợp những vấn đề mà người ta thẩm tra kết quả dễ hơn (gọi là tập hợp P), và tập hợp những vấn đề mà người ta dễ tìm ra hơn (gọi là tập hợp NP). Liệu hai tập hợp này có trùng nhau không? Các nhà lôgic học khẳng định P # NP. Như mọi người, họ tin rằng có những vấn đề rất khó tìm ra lời giải, nhưng lại dễ thẩm tra kết quả. Nó giống như việc tìm ra số chia của 13717421 là việc rất phức tạp, nhưng rất dễ kiểm tra rằng 3607 x 3808 = 13717421. Đó chính là nền tảng của phần lớn các loại mật mã: rất khó giải mã, nhưng lại dễ kiểm tra mã có đúng không. Tuy nhiên, cũng lại chưa có ai chứng minh được điều đó.
    “Nếu P=NP, mọi giả thuyết của chúng ta đến nay là sai” – Stephen Cook báo trước. “Một mặt, điều này sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề tin học ứng dụng trong công nghiệp; nhưng mặt khác lại sẽ phá hủy sự bảo mật của toàn bộ các giao dịch tài chính thực hiện qua Internet”. Mọi ngân hàng đều hoảng sợ trước vấn đề lôgic nhỏ bé và cơ bản này!
  3. Các phương trình của Yang-Mills
    Các nhà toán học luôn chậm chân hơn các nhà vật lý. Nếu như từ lâu, các nhà vật lý đã sử dụng các phương trình của Yang-Mills trong các máy gia tốc hạt trên toàn thế giới, thì các ông bạn toán học của họ vẫn không thể xác định chính xác số nghiệm của các phương trình này.
    Được xác lập vào những năm 50 bởi các nhà vật lý Mỹ Chen Nin Yang và Robert Mills, các phương trình này đã biểu diễn mối quan hệ mật thiết giữa vật lý về hạt cơ bản với hình học của các không gian sợi. Nó cũng cho thấy sự thống nhất của hình học với phần trung tâm của thể giới lượng tử, gồm tương tác tác yếu, mạnh và tương tác điện từ. Nhưng hiện nay, mới chỉ có các nhà vật lý sử dụng chúng…
  4. Giả thuyết Hodge
    Euclide sẽ không thể hiểu được gì về hình học hiện đại. Trong thế kỷ XX, các đường thẳng và đường tròn đã bị thay thế bởi các khái niệm đại số, khái quát và hiệu quả hơn. Khoa học của các hình khối và không gian đang dần dần đi tới hình học của “tính đồng đẳng”. Chúng ta đã có những tiến bộ đáng kinh ngạc trong việc phân loại các thực thể toán học, nhưng việc mở rộng các khái niệm đã dẫn đến hậu quả là bản chất hình học dần dần biến mất trong toán học. Vào năm 1950, nhà toán học người Anh William Hodge cho rằng trong một số dạng không gian, các thành phần của tính đồng đẳng sẽ tìm lại bản chất hình học của chúng…
  5. Giả thuyết Riemann
    2, 3, 5, 7, …, 1999, …, những số nguyên tố, tức những số chỉ có thể chia hết cho 1 và chính nó, giữ vai trò trung tâm trong số học. Dù sự phân chia các số này dường như không theo một quy tắc nào, nhưng nó liên kết chặt chẽ với một hàm số do thiên tài Thụy Sĩ Leonard Euler đưa ra vào thế kỷ XVIII. Đến năm 1850, Bernard Riemann đưa ra ý tưởng các giá trị không phù hợp với hàm số Euler được sắp xếp theo thứ tự. Giả thuyết của nhà toán học người Đức này chính là một trong 23 vấn đề mà Hilbert đã đưa ra cách đây 100 năm. Giả thuyết trên đã được rất nhiều nhà toán học lao vào giải quyết từ 150 năm nay. Họ đã kiểm tra tính đúng đắn của nó trong 1.500.000.000 giá trị đầu tiên, nhưng … vẫn không sao chứng minh được. “Đối với nhiều nhà toán học, đây là vấn đề quan trọng nhất của toán học cơ bản” – Enrico Bombieri, giáo sư trường Đại học Princeton, cho biết. Và theoDavid Hilbert, đây cũng là một vấn đề quan trọng đặt ra cho nhân loại. Bernhard Riemann (1826-1866) là nhà toán học Đức.
    Giả thuyết Riemann do ông đưa ra năm 1850 là một bài toán có vai trò cực kỳ quan trọng đến cả lý thuyết số lẫn toán học hiện đại.
  6. Các phương trình của Navier-Stokes
    Chúng mô tả hình dạng của sóng, xoáy lốc không khí, chuyển động của khí quyển và cả hình thái của các thiên hà trong thời điểm nguyên thủy của vũ trụ. Chúng được Henri Navier và George Stokes đưa ra cách đây 150 năm. Chúng chỉ là sự áp dụng các định luật về chuyển động của Newton vào chất lỏng và chất khí. Tuy nhiên, những phương trình của Navier-Stokes đến nay vẫn là một điều bí ẩn của toán học: người ta vẫn chưa thể giải hay xác định chính xác số nghiệm của phương trình này. “Thậm chí người ta không thể biết là phương trình này có nghiệm hay không” – nhà toán học người Mỹ Charles Fefferman nhấn mạnh – “Điều đó cho thấy hiểu biết của chúng ta về các phương trình này còn hết sức ít ỏi”.
  7. Giả thuyết của Birch và Swinnerton-Dyer
    Những số nguyên nào là nghiệm của phương trình x^2 + y^2 = z^2 ? có những nghiệm hiển nhiên, như 3^2 + 4^2 = 5^2. Và cách đây hơn 2300 năm, Euclide đã chứng minh rằng phương trình này có vô số nghiệm. hiển nhiên vấn đề sẽ không đơn giản như thế nếu các hệ số và số mũ của phương trình này phức tạp hơn… Người ta cũng biết từ 30 năm nay rằng không có phương pháp chung nào cho phép tìm ra số các nghiệm nguyên của các phương trình dạng này. Tuy nhiên, đối với nhóm phương trình quan trọng nhất có đồ thị là các đường cong êlip loại 1, các nhà toán học người Anh Bryan Birch và Peter Swinnerton-Dyer từ đầu những năm 60 đã đưa ra giả thuyết là số nghiệm của phương trình phụ thuộc vào một hàm số f: nếu hàm số f triệt tiêu tại giá trị bằng 1 (nghĩa là nếu f(1)= 0), phương trình có vô số nghiệm. nếu không, số nghiệm là hữu hạn.
    Giả thuyết nói như thế, các nhà toán học cũng nghĩ vậy, nhưng đến giờ chưa ai chứng minh được…

    Người ta thấy vắng bóng ngành Giải tích hàm (Functional analysí) vốn được coi là lãnh vực vương giả của nghiên cứu toán học. Lý do cũng đơn giản : những bài toán quan trọng nhất của Giải tích hàm vừa mới được giải quyết xong, và người ta đang đợi để tìm được những bài toán mới. Một nhận xét nữa : 7 bài toán đặt ra cho thế kỉ 21, mà không phải bài nào cũng phát sinh từ thế kỉ 20. Bài toán P-NP (do Stephen Cook nêu ra năm 1971) cố nhiên là bài toán mang dấu ấn thế kỉ 20 (lôgic và tin học), nhưng bài toán số 4 là giả thuyết Riemann đã đưa ra từ thế kỉ 19. Và là một trong 3 bài toán Hilbert chưa được giải đáp !
    Một giai thoại vui: Vài ngày trước khi 7 bài toán 1 triệu đôla được công bố, nhà toán học Nhật Bản Matsumoto (sống và làm việc ở Paris) tuyên bố mình đã chứng minh được giả thuyết Riemann. Khổ một nỗi, đây là lần thứ 3 ông tuyên bố như vậy. Và cho đến hôm nay, vẫn chưa biết Matsumoto có phải là nhà toán học triệu phú đầu tiên của thế kỉ 21 hay chăng..
9
17 tháng 3 2016

đền tiền thuốc mắt đi ! đọc xong hoa hít mắt rùi

17 tháng 3 2016

hay quá, h em rồi em h lại cho

16 tháng 10 2018

là cây cu :)))))))

17 tháng 10 2018

Chiều cao của cầu thang tối đa:

         ag + br + yo = I DON'T KNOW

                              Đáp số: Tôi Không Biểt