K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

- Động cơ Diezen không cần bugi đánh lửa như động cơ xăng.
- Nhiên liệu diezen cháy được là do tỉ số nén cao, nên khi bị nén ở điều kiện nhiệt độ và áp suất cao, hòa khí tự bốc cháy.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

Ta có: S = 2.R = 2.0,075 = 0,15 m

Theo công thức:

V.h = V.s.i = π.D24.S.i

= π.0,0824.0,15.4 ≈ 0,003(m3)

7 tháng 8 2023

Động cơ diesel có tỷ số nén cao nên không cần thiết bị đánh lửa (bugi). Còn động cơ xăng thì tỉ số nén thấp hơn nên cần thiết bị đánh lửa (bugi)

7 tháng 8 2023

Tham khảo:

Động cơ diesel có tỷ số nén cao nên không cần thiết bị đánh lửa (bugi).

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

- Thân máy động cơ chữ V.

- Động cơ này có 8 xilanh.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

Ô tô và xe máy thường sử dụng động cơ xăng.

19 tháng 6 2019

Chọn A

7 tháng 8 2023

Tham khảo:

Nguyên lí làm việc của động cơ xăng 4 kì cũng tương tự như động cơ Diesel 4 kì (gồm 4 kì: nạp, nén, cháy-dãn nở, thải), khác nhau ở hai điểm sau:

- Trong kì nạp khí nạp vào xilanh của động cơ Diesel là không khí, còn ở động cơ xang là hòa khí (hỗn hợp xăng và không khí). Hòa khí này được tạo bởi bộ chế hòa khí lắp trên đường ống nạp.

- Cuối kì nén, ở động cơ Diesel diễn ra quá trình phun nhiên liệu còn ở động cơ xăng thì bugi bật tia lửa điện để châm cháy hòa khí.