K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 3 2019

a, Dấu hiệu : số học sinh giỏi của mỗi lớp trong khối 7

- Mỗi lớp là 1 đơn vị điều tra

b,

Gía trị ( x ) 26 28 32 35
Tần số ( N ) 1 3 2 1 N=20

28 tháng 3 2019

0 1 2 3 4 26 28 32 35 n x

XIN LỖI NHA MÌNH VẼ HƠI XẤU

27 tháng 4 2017

a.

Dấu hiệu : Số HSG của mỗi lớp trong khối 7

Có tất cả 7 đơn vị điều tra.

b.

Gía trị 26 28 32 35
Tần số 1 3 2 1

Nhận xét:

- Lớp có nhiều hsg nhất là lớp 7D.

- Lớp có ít hsg nhất là lớp 7G.

c.

8 tháng 2 2019

a) Dấu hiệu : số HSG của mỗi lớp trog khối 7

Có tất cả 7 đơn vị điều tra 

b) 

Giá trị26283235
Tần số1321

Nhật xét :

Lp có nhiều HSG nhất là lp 7D

Lp có ít HSG nhất là lp 7G

ÔN TẬP CHƯƠNG III ĐẠI SỐ Bài 1: Một vận động viên tập ném bóng rổ, số lần ném bóng vào rổ trong mỗi phút tập được ghi vào bảng sau: 12 6 9 8 5 10 9 14 9 10 14 15 5 7 9 15 13 13 12 6 8 9 5 7 15 13 9 14 8 7 a/ Dấu hiệu ở đây là gì ? b/ Lập bảng tần số và nhận xét ? c/ Tìm số trung bình số lần bóng vào rổ trong 1phuts . d/ Tính mốt của dấu hiệu. e/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 2: Số học sinh giỏi của mỗi...
Đọc tiếp

ÔN TẬP CHƯƠNG III ĐẠI SỐ
Bài 1: Một vận động viên tập ném bóng rổ, số lần ném bóng vào rổ trong mỗi
phút tập được ghi vào bảng sau:
12 6 9 8 5 10 9 14 9 10
14 15 5 7 9 15 13 13 12 6
8 9 5 7 15 13 9 14 8 7
a/ Dấu hiệu ở đây là gì ?
b/ Lập bảng tần số và nhận xét ?
c/ Tìm số trung bình số lần bóng vào rổ trong 1phuts .
d/ Tính mốt của dấu hiệu.
e/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 2: Số học sinh giỏi của mỗi lớp trong khối 7 được ghi lại như sau:
Lớp 7A 7B 7C 7D 7E 7G 7H
Số học sinh giỏi 32 28 32 35 28 26 28
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Cho biết đơn vị điều tra.
b) Lập bảng tần số và nhận xét.
c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 3: Điểm kiểm tra về điểm thi môn toán HK1 của học sinh lớp 7A ta thu được
bảng số liệu sau đây10 9 8 10 6 4 3 5 7 2
9 6 5 4 3 7 5 8 9 6
8 7 3 7 6 5 4 2 5 10
6 5 5 8 3 4 8 6 8 9
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Có bao nhiêu bạn làm bài kiểm tra.
c) Lập bảng tần số.
d) Tìm giá trị trung bình điểm kiểm tra của mỗi học sinh.
e) Tìm mốt.
Bài 4: Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của lớp 7A được giáo viên ghi lại như sau
10 9 8 10 6 4 3 5 7 2
10 3 9 10 7 8 8 8 10 9
8 4 9 8 6 9 7 2 9 8
7 5 10 10 9 9 8 0 8 9
6 7 8 9 5 4 9 7 9 9
a) Dấu hiệu cần quan tâm tìm hiểu qua bảng số liệu trên là gì ? Cho biết lớp có
bao nhiêu học sinh .
b) Lập bảng tần số và rút ra một số nhận xét.
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu.
d) Tìm Mốt của dấu hiệu.
e) Học sinh được điểm 9 có tần suất là bao nhiêu.
Bài 5: Số điểm kiểm tra 15’ Môn Toán ở một lớp 7 của trường THCS được ghi
lại trong bảng sau đây:Giá trị
(x)
2 3 a 6 7 8 10
Tần số
(n)
3 4 8 7 2 9 3 N = 36
Biết số trung bình cộng là 6. Tìm a.
Bài 6: Trung bình cộng của 5 số là 6, do bớt đi một số thứ năm nên trung bình
cộng của bốn số còn lại là 5. Tìm số thứ năm.
Bài 7: Trung bình cộng của sáu số là 4. Do thêm số thứ bảy nên trung bình cộng
của bảy số là 5. Tìm số thứ bảy.

0
13 tháng 9 2018

tổng 3 lớp có: 32+28+36= 96 học sinh

7a:  24/96x32 = 8 cây

7b: 24/96x28 = 7 cây

7c: 24/96x36 = 9 cây

13 tháng 9 2018

Tổng 3 lớp trồng đc số cây là :

  32 + 28 + 36 = 96 ( HS )

Lớp 7a trồng đc số cây là :

 \(\frac{24}{96}x32=8\) ( cây )

 Lớp 7b trồng đc số cây là :

 \(\frac{24}{96}x28=7\) ( cây )

 Lớp 7c trồng đc số cây là :

 \(\frac{24}{96}x36=9\)( cây )

Đáp số : 7a trồng đc 8 cây

              7b trồng đc 7 cây 

              7c trồng đc 9 cây

16 tháng 12 2021

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:

\(\dfrac{a}{8}=\dfrac{b}{7}=\dfrac{c}{9}=\dfrac{a+b+c}{8+7+9}=\dfrac{24}{24}=1\)

Do đó: a=8; b=7; c=9

16 tháng 12 2021

8, 7 ,9 ? sao em ko thấy