K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 12 2021

chạyyyyyyy =))) 

18 tháng 12 2021

ai kb với tui ko ?

27 tháng 10 2018

Mặc dù việc làm của Tuấn thể hiện sự quan tâm giúp đỡ nhưng làm hộ bài tập của Hùng sẽ khiến bạn ấy ỷ lại, trông chờ sự giúp đỡ của người khác. Vì thế việc làm của Tuấn đã tạo ra hối hư tật xấu cho bạn.

Nếu là em, em sẽ khuyên bạn Tuấn không nên làm giúp bạn, mà nên chỉ dẫn hỗ trợ Hùng cách làm bài.

27 tháng 10 2018

Việc làm của Tuấn tuy là có ý tốt với Hùng nhưng cách giúp đỡ như thế là không đúng, vì làm như thế sẽ làm cho Hùng chủ quan không chịu học, làm bài tập nữa.

Nếu là em, em sẽ nêu cách làm, cách giải và hướng dẫn cho bạn chứ không làm hoàn toàn cho bạn, em sẽ nói đến những kiến thức cần để áp dụng vào bài này.

12 tháng 3 2018

- Nếu là A em sẽ nói cho mọi người xung quanh biết hoàn cảnh của mình,để họ hiểu và giúp đỡ. Hoặc nếu có thể,em sẽ nói chuyện với ba,cùng ba giải quyết

Nếu em là A em sẽ :

- Nói cho mẹ ghẻ của mình về quyền trẻ em được hưởng để bà hiểu được trẻ em phài được nâng niu.

-Nếu bà ta không chịu ngưng những hành động đó là đi kiện bà ta lên công an vì hành vi làm trái những quyền lợi mà trẻ em được hưởng.

Chúc bạn học tốt.

10 tháng 5 2019

Bộ máy nhà nước là hệ thống các cơ quan từ Trung ương đến địa phương được tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc chung, thống nhất nhằm thực hiện những nhiệm vụ và chức năng của nhà nước.

10 tháng 5 2019

Bộ máy nhà nước là hệ thống các cơ quan từ Trung ương đến địa phương được tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc chung, thống nhất nhằm thực hiện những nhiệm vụ và chức năng của nhà nướchiha

9 tháng 2 2017

Những việc làm của nhà nước và nhân dân góp phần bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em:

+ Nhân dân, nhà nước ủng hộ, xây dựng trường học cho trẻ em, học sinh, sinh viên.

+ Xây dựng các khu vui chơi, giải trí, các trò chơi tích cực, dành cho trẻ em.

+ Bảo vệ quyền lợi của trẻ em ( không đánh đập chúng quá đáng, dạy dỗ trẻ bằng những hình phạt quá nặng )

+ Dạy học miễn phí, tặng quà nhân dịp cho các trẻ em nghèo.

+ Chăm sóc, bố mẹ không vì lợi ích riêng mà ly hôn, gây ảnh hưởng, bỏ rơi con cái.

+ Yêu thương, đùm bọc lẫn nhau (trẻ em với nhau), người lớn tôn trọng trẻ em.

...................................

Nhân dân và nhà nước Việt Nam ta còn rất nhiều những hành vi bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Việt Nam là nước đầu tiên ở châu Á và thứ 2 trên thế giới phê chuẩn công ước của Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em ngày 20 - 2 - 1990

30 tháng 9 2017

- Lòng yêu thương con người là phẩm chất quý báu đem lại nhiều tác động, ý nghĩa sâu sắc đối với cuộc sống con người. . Trước hết cần hiểu về lòng yêu thương con người là gì? Lòng yêu thương con người được hiểu là sự đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu, giúp đỡ giữa con người với nhau.

-Lòng yêu thương là sự sẻ chia những gì mình có cho mọi người, nó xuất phát từ trái tim, sự đồng cảm và tinh thần đồng loại của con người với con người trong xã hội.

-yêu thương không phải chỉ là gồm một loại tình cảm không thôi, mà nó bao chứa rất nhiều tình cảm khác trong đó, chẳng hạn như tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu giữa những con người khác giới tính nhau,...Mỗi thứ tình cảm lại có một nét đẹp riêng và nó rất đáng trân trọng thật.Tình cảm đó là mọi liều thuốc bổ mãnh liệt nhất mà tự chúng ta đã tạo ra. Nó luôn gắn chặt trong tầm thức mỗi con người biết trân trọng chính nó. Nó đem lại cho chúng ta niềm vui, nỗi buồn, mọi khó khăn, thử thách, và ngay cả những giọt nước mắt. Nhưng nó luôn như là một bài học đáng nhớ nhất trong mỗi con người. Nó cho ta biết cách ững xử, cho ta biết thế nào là tình cảm, cảm xúc...

30 tháng 9 2017

mk sẽ rất cảm kích đối vs những ng trả lời câu hỏi này

mk ko bít chỉ cần có ng trả lởi câu hỏi này (đúng hay sai) mk đều cho câu trả lời là đúng haha

22 tháng 4 2018

* Phải giữ gìn, bảo vệ di sản văn hoá vì:

- Các di sản văn hoá phi vật thể rất dễ bị mai một cùng với thế hệ già, nếu không được bảo tồn, lưu giữ, truyền lại thì sẽ bị lãng quên. Ví dụ: Một nghệ sĩ cao tuổi hát ca Huế, ca trù, tuồng...

- Các di sản văn hoá vật thể bị xuống cấp trầm trọng, hư hỏng do thời gian chiến tranh, do thiên nhiên, do ý thức của con người.

-Những cổ vật quý hiếm của quốc gia bị đánh tráo, mất cắp.

* Là một học sinh, để bảo vệ, giữ gìn những di tích lịch sử, di sản văn hoá và danh lam thắng cảnh các em cần làm những việc sau:

+Giữ gìn sạch sẽ các di sản văn hóa, địa phương.

+Đi tham quan, tìm hiểu các di tích lịch sử, di sản văn hóa

+Không vứt rác bừa bãi

+Tố giác kẻ gian ăn cắp các cổ vật di vật

+Tham gia các lễ hội truyền thống.


16 tháng 3 2017

- T.huống 1: Em sẽ hỏi thật rõ lí do tại sao bạn lại mượn đồ của em những không thấy trả. Nếu bạn nói rằng bạn không có thì em sẽ tặng lại cho bạn. Còn nếu bạn cư xử hơi quá đáng vì một lí do không rõ thì em sẽ báo với thầy/cô chủ nhiệm để giải quyết dùm.
- T.huống 2: Trong trường hợp này, nếu mình hành xử không đúng thì sẽ gây tai nạn cho chính bản thân mình. Vì thế trong trường hợp này, em sẽ dừng xem lại và la thật lớn để mọi người giúp. Như thế thì vẹn cả đôi đường !
- T.huống 3: Em sẽ kêu tài xế xem Buýt dừng xem lại và báo rằng có một kẻ gian đang ở trên xe buýt và định lấy trộm tài sản của một người nào đó, sau đó chỉ rõ kẻ gian đó cho tài xế và kêu mọi người cùng nhau đuổi kẻ gian đó ra khỏi xe.

2 tháng 11 2016

em sẽ nói với các bạn trong lớp mỗi người đến giúp Tuấn một tay để Tuấn có thể đến buổi sinh hoạt lớp

Em sẽ đến nhà Tuấn giúp Tuấn việc nhà từ trước, động viên và an ủi bạn, khuyên bạn đến lớp vào buổi sinh hoạt.