K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 4

Môn Toán ở bậc Tiểu học có vai trò rất quan trọng đó là cung cấp những kiến thức cơ sở, nền tảng về Toán học, rèn luyện kỹ năng tính toán, giải toán, suy luận đơn giản, đồng thời góp phần rèn luyện các phẩm chất đạo đức, tính kiên trì sáng tạo ở mỗi con người. Các kiến thức và kĩ năng của môn Toán có nhiều ứng dụng trong đời sống rất cần thiết cho con người lao động mới, tạo tiền đề cho các môn học khác và bậc học cao hơn.

Yếu tố đại số là một trong những nội dung của chương trình môn Toán Tiểu học. Nếu như số học là nội dung trọng tâm cơ bản xuyên suốt quá trình học Toán ở Tiểu học thì các yếu tố đại số trong môn Toán lại góp phần để cung cấp kiến thức và nâng cao kỹ năng số học. Như vậy yếu tố đại số đóng vai trò rất quan trọng: Nó kết hợp chặt chẽ với số học không những nhằm mục đích củng cố, truyền tải nội dung số học mà còn góp phần tạo điều kiện để học sinh phát triển trí thông minh, tư duy độc lập, linh hoạt sáng tạo.

Mặt khác, ở những bậc học tiếp theo không thể thiếu được môn Đại số mà các yếu tố đại số trong môn Toán tại Tiểu học chính là sự chuẩn bị ban đầu cho môn học này. Sự chuẩn bị ban đầu là quan trọng, nhưng sự chuẩn bị có trở nên tốt đẹp và vững chắc hay không phụ thuộc phần lớn vào người giáo viên Tiểu học. Đối với mỗi giáo viên Tiểu học, nhà trường sư phạm đã trang bị cho giáo viên lý thuyết về phương pháp dạy học nhưng lý thuyết chỉ là màu xám mà thực tiễn mới trở nên sinh động. Vì vậy, trước yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học như hiện nay, tìm hiểu việc dạy học các yếu tố đại số ở Tiểu học là điều hết sức cần thiết. Qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cùng những kinh nghiệm rút ra trong dạy học, qua tham khảo đồng nghiệp trong và ngoài đơn vị đã giúp tôi thấy được mối liên hệ giữa cơ sở lí luận và thực tiễn dạy học từ đó tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các yếu tố đại số ở Tiểu học bước đầu ứng dụng giảng dạy tại đơn vị có hiệu quả. Bởi vậy, tôi chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các yếu tố đại số ở Tiểu học”.

26 tháng 5 2015

Tấn , tạ , yến , kg , hg,dag,g

26 tháng 5 2015
tấntạyếnkghgdamg

 

29 tháng 10 2021

Anser reply image

 
7 tháng 7 2021

giúp em với ah. em cảm ơn nhiều ah

 

Số học sinh tham gia cầu lông là \(200\cdot25\%=50\left(bạn\right)\)

=>Chọn D

26 tháng 2 2017

Số bạn tham gia đá banh là :

        128 : 32 x 30 = 120 ( bạn )

Số bạn tham gia đá cầu là :

        128 : 32 x 38 = 152 ( bạn )

                           Đáp số : Bạn đá banh : 120 bạn 

                                      : Bạn đá cầu : 152 bạn

26 tháng 2 2017

Theo đề bài ta có 128 bạn bằng 32%. 

1% bằng số học sinh là:

128 : 100 x 32 = 41 (học sinh)

Vậy số học sinh đá banh là:

41 : 30 x 100 = 137 (học sinh)

Số học sinh đá cầu là:

41 : 38 x 100 = 108 (học sinh)

Đ/s:

  k nha

10 tháng 1 2019

a) Có 20 học sinh thích bóng đá.
b) Có 40 học sinh thích cầu lông.
Giải thích:
Số học sinh thích cầu lông chiếm Giải Cùng em học Toán lớp 5 Tập 2 Tuần 20 trang 9, 12 hay nhất tại VietJack tổng số học sinh và bằng: 160 : 4 = 40 (học sinh).
Số học sinh thích bóng đá: 40 : 2 = 20 (học sinh)

15 tháng 2 2021

bvhhgfh