K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 5 2016

Học sinh tương ứng với số phần học sinh cả lớp là: 

1/3-2/9=1/9 (số học sinh cả lớp)

Số học sinh của lớp đó là:

5:1/9=45 (học sinh)

Đáp số : 45 học sinh.

9 tháng 5 2016

5 em chiếm : 1/3 - 2/9 = 1/9

Lớp có : 5 : 1/9 = 45 ( em)

17 tháng 4 2015

5 học sinh giỏi tương đương

1/3-2/9=1/9 số hs cả lớp

Số hs lớp 6A

5:1/9=45 hs

9 tháng 4 2016

Học sinh tương ứng với số phần học sinh cả lớp là: 

1/3-2/9=1/9 (số học sinh cả lớp)

Số học sinh của lớp đó là:

5:1/9=45 (học sinh)

Đáp số : 45 học sinh.

14 tháng 6 2021

\(\text{Ta có:}\)\(\frac{1}{3}=\frac{3}{9}\)

\(\text{5 học sinh chiếm số phần là:}\)

\(\frac{3}{9}-\frac{2}{9}=\frac{1}{9}\)

\(\text{Tổng số học sinh của lớp đó là:}\)

\(5:\frac{1}{9}=45\)\(\text{học sinh}\)

26 tháng 4 2017

phân số chỉ số học sinh giỏi tăng thêm ( 5 học sinh ) là :

\(\frac{1}{3}-\frac{2}{9}=\frac{1}{9}\)( số học sinh cả lớp )

số học sinh của lớp 6A là :

\(5:\frac{1}{9}=45\)( học sinh )

Đáp số : 45 học sinh

26 tháng 4 2017

 5 em học sinh chính là:

\(\frac{1}{3}-\frac{2}{9}=\frac{1}{9}\)

Tổng số học sinh cả lớp là:

\(5:\frac{1}{9}=45\)(học sinh)

Đáp số: 45 học sinh

10 tháng 4 2016

5 em học sinh ứng với:

    \(\frac{1}{3}-\frac{2}{9}=\frac{1}{9}\) ( số học sinh cả lớp )

Số học sinh cả lớp là:
    \(5\div\frac{1}{9}=45\) ( học sinh )

        Đ/s: 45 học sinh

25 tháng 4 2017

5 hs tương ứng với: 1/3-2/9=1/9(tổng số hs cả lớp)

số hs cả lớp 6A là : 5:1/9= 45(hs)

chúc bạn học giỏi,tk mik nhá

25 tháng 4 2017

5 HS giỏi có số phần là \(\frac{1}{3}-\frac{2}{9}\)=\(\frac{1}{9}\)

Số HS cả lớp là 5 : \(\frac{1}{9}\)= 45 (HS)

13 tháng 4 2017

Gọi số học sinh giỏi của lớp 6A là a       (a;b là các số tự nhiên)

      số học sinh giỏi của lớp 6A là b

Ta có:    a=\(\frac{2}{9}\)b (1)

              a+5=\(\frac{1}{3}\)b (2)

Lấy (1)-(2) ta được:

5=\(\frac{b}{9}\)\(\Leftrightarrow\)b= 9.5 = 45

Vậy lớp 6A có 45 học sinh

13 tháng 4 2017

Bạn ơi cho mk sửa lại nhé là (2)-(1) chứ ko phải là (1)-(2) đâu ^^