![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số số hạng là (n-2):2+1=n(số)
Tổng là n(n+2)/2
Theo đề, ta có: n(n+2)/2=650
=>n^2+2n-1300=0
=>n thuộc rỗng
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
2 Giải
Số học sinh lớp E là:
(30+35+40+45+10):4+10=50(học sinh)
Mình không có thời gian để vẽ sơ đồ mong bạn thông cảm và nếu thấy đúng thì bạn tick đúng nhé
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
chu vi hình chữ nhật bằng 18dm, nếu tăng chiều dài lên 5 lần, chiều rộng không thay đổi thì chiều dài lớn hơn chiều rộng 39dm. Tìm độ dài mỗi cạnh chữ nhật ban đầu
Giúp mình với ạ
mình biết làm bài này theo kiểu đặt ẩn nhưng lớp 4 đã làm đặt ẩn chưa vậy mn
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Neu gap so thu hai len 2 lan thi h hai so la :
3/16 x 2 = 3/8
Dap so : 3/8
Số thứ nhât là x, số thứ 2 là y
x*y=3/16
x*y*2=3/16*2=6/16=3/8
Bấm đúng cái. CHÚC BẠN HỌC GIỎI
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Cách 1 :
Giải :
Cả hai khối lớp đó xếp thành tất cả số hàng là :
( 162 + 144 ) : 9 = 34 ( hàng )
Đáp số : 34 hàng
Cách 2 :
Khối lớp 4 xếp được số hàng là :
162 : 9 = 18 ( hàng )
Khối lớp 5 xếp được số hàng là :
144 : 9 = 16 ( hàng )
Cả hai khối lớp đó xếp thành tất cả số hàng là :
18 + 16 =34 (hàng )
Đáp số : 34 hàng
k nha
mk nhanh nhất đó
sao toàn bài của vân anh thế . bọn nó mà bít bn học lớp 7 mà gửi bài này thì chết
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
ính số cây năm ngoái trồng được ta lấy số cây năm nay trồng được trừ đi 80 600 cây.
- Tính tổng số cây trồng được trong hai năm ta lấy số cây năm nay trồng được cộng với số cây năm ngoái trồng được.
Lời giải chi tiết:
Năm ngoái học sinh của tỉnh đó trồng được số cây là :
214800−80600=134200214800−80600=134200 (cây)
Cả hai năm học sinh của tỉnh đó trồng được số cây là :
214800+134200=349000214800+134200=349000 (cây)
Đáp số: 349000349000 cây.
Khi tử số của phân số đã cho cộng với số đó và giữ nguyên mẫu số thì được phân số mới có giá trị bằng \(\dfrac{5}{7}\), ta quy đồng phân số \(\dfrac{5}{7}\) sao cho có mẫu số là \(28\).
Ta có: \(\dfrac{5}{7}=\dfrac{5\times4}{7\times4}=\dfrac{20}{28}\)
Vậy số cần tìm là \(20-17=3\).
3