K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

\(12:\left\{390:\left[500-\left(5^3+7^2.5\right)\right]\right\}\)

\(=12:\left\{390:\left[500-\left(125+49.5\right)\right]\right\}\)

\(=12:\left\{390:\left[500-\left(125+245\right)\right]\right\}\)

\(=12:\left[390:\left(500-370\right)\right]\)

\(=12:\left(390:130\right)\)

\(=12:3\)

\(=4\)

   12 : { 390 : [ 500 - ( 5 + 7 . 5 ) ] }

= 12 : { 390 : [ 500 - (125 + 49 . 5 ) ] }

= 12 : { 390 : [ 500 - (125 + 245 ) ] }

= 12 : { 390 : [ 500 - 370] }

= 12 : { 390 : 130}

= 12 : 3

= 4

Xin mời XD

Gọi 3 số nguyêntố đó là: a, b, c

Ta có: 5(a+b+c)

=>abc chia hết cho 5, do a,b,c nguyên tố

=>chỉ có trường hợp 1 trong 3 số bằng 5, giả sử a=5

=>bc=b+c+5=>(b-1)(c-1)=6

trương hợp 1: b - 1 = 1=>b=2;c - 1 = 6=>c=7

trường hợp 2: b - 1= 2, c - 1 = 3 =>c=4(loại)

vậy 3 số nguyên tố đó là: 2;5;7

7 tháng 3

sao abc lại ⋮5?

9 tháng 3 2022
Bài này khó
23 tháng 2 2020

Trả lời:

45 - 5 . (12 + 9)

=45 - (60 + 45)

=45 - 60 - 45

= -60

Hok tốt!

Vuong Dong Yet

23 tháng 2 2020

Trả lời:

45 - 5 . (12 + 9)

=45 - (60 + 45)

=45 - 60 - 45

= -60

Hok tốt!

Minh

Bài 4: 

a: =>x/3=-1/3

hay x=-1

b: =>4x+24=2x+2

=>2x=-22

hay x=-11

c: \(\Leftrightarrow\left(x+5\right)^2=16\)

\(\Leftrightarrow x+5\in\left\{4;-4\right\}\)

hay \(x\in\left\{-1;-9\right\}\)

11 tháng 1 2022

Em cảm ơn nhưng bài 4 em làm được rồi còn bài 2 với bài 3 thôi ak . Em cảm ơn nhiều vì đã giúp em!!!vui

1 tháng 5 2022

chiều dài khu vườn là :

30 .3 = 90 (m) . 

Hàng rào dài số mét là 

 30+ 90 - 3 = 117 (m)

Diện tích khu vườn là:

30 . 90 = 2 700 (m^2)

Số dâu tây thu được trên mảh vườn:

2 700 : 2,5 = 1080 (kg ) = 1 tấn 8ký dâu tây.

Đáp số:..

2 tháng 5 2022

Em cảm ơn rất nhiều ạ

10 tháng 7 2021

Trả lời:

a, ( - x + 5 )2 - 16 = ( - 22 ) . 5

=> ( - x + 5 )2 - 16 = - 20

=> ( - x + 5 )2 = - 20 + 16

=> ( - x + 5 )2 = - 4 ( vô lí )

Vậy không tìm được x thỏa mãn đề bài.

b, 50 - ( 20 - x ) = - x - ( 45 - 85 )

=> 50 - 20 + x = - x - ( - 40 )

=> 30 + x = - x + 40

=> x + x = 40 - 30

=> 2x = 10

=> x = 10 : 2

=> x = 5

Vậy x = 5

Thấy gì đâu??

25 tháng 3 2022

._.?

15 tháng 10 2021

Bài 5:

a) Do \(x,y\in N\)

\(\Rightarrow\left\{\left(x;y-2\right)\right\}\in\left\{\left(1;7\right),\left(7;1\right)\right\}\)

\(\Rightarrow\left(x;y\right)\in\left\{\left(1;9\right),\left(7;3\right)\right\}\)

b) Do \(x,y\in N\)

\(\Rightarrow\left(x+1;y+5\right)\in\left\{\left(1;12\right),\left(2;6\right)\right\}\)

\(\Rightarrow\left(x;y\right)\in\left\{\left(0;7\right),\left(1;1\right)\right\}\)

c) Do \(x,y\in N\)

\(\Rightarrow\left(x-1;2y+1\right)\in\left\{\left(18;1\right),\left(2;9\right),\left(6;3\right)\right\}\)

\(\Rightarrow\left(x;y\right)\in\left\{\left(19;0\right),\left(3;4\right),\left(7;1\right)\right\}\)

 

Bài 3:

Số học sinh kém là:

40-8-10-20=2(bạn)

Tỉ số phần trăm giữa số học sinh giỏi so với lớp là:

8:40=20%

Tỉ số phần trăm giữa số học sinh khá so với lớp là:

20:40=50%

Tỉ số phần trăm giữa số học sinh trung bình so với lớp là:

10:40=25%

Tỉ số phần trăm giữa số học sinh yếu so với lớp là:

2:40=5%

14 tháng 4 2022

dạ em cảm ơn ạ , mong anh có thể giúp em hai bài 1 , 2 nữa với ạ