Tất cảToánTiếng ViệtTiếng Anh

•๖ۣۜAƙαĭ ๖ۣۜHαɾυмα•™ [ RBL ] ❧PEWDS☙ 14 tháng 6 lúc 9:00
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Áp dụng công thức tính số số hạng của 1 cấp số cộng có d=1, (nếu cậu chưa học tới CẤP SỐ CỘNG ở chương trình lớp 11 thì công thức này vẫn đc sử dụng vì nó có trong chương trình hồi cấp 1) thì ta thấy từ 0 đến n có n + 1 số hạng. Đó là các số: 
0, 1, 2, 3, ......, n - 2, n - 1, n. 
Như vậy, trong n +1 số ấy có tất cả n số bé hơn số n. 

Đọc tiếp...
Nguyễn Ngọc Tuấn 22 tháng 8 2018 lúc 21:10
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Hoặc:

Do n thuộc N nên số tự nhiên không vượt quá n là:

( 0 + n ) . 1 + 1 = n + 1 (số)

Đọc tiếp...
Nguyễn Ngọc Tuấn 22 tháng 8 2018 lúc 21:09
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Có n + 1 số tự nhiên không vượt quá n.

( Đó là các số: 0;1;2;...;n, tất cả là n + 1 số )

Học tốt

Đọc tiếp...
Nguyễn Minh Tuấn 8 tháng 4 2015 lúc 10:54
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

13/23+x=29/30-7/69được mấy rồi trừ cho 13/23 là ra x thôi

Đọc tiếp...
Mai Đức Dũng 14 tháng 3 2017 lúc 17:42
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

\(\frac{29}{30}-\left(\frac{13}{23}+x\right)=\frac{7}{69}\)

\(\Rightarrow\left(\frac{29}{30}-\frac{7}{69}\right)=\frac{13}{23}+x\)

\(\Rightarrow\frac{199}{230}=\frac{13}{23}+x\)

                     \(x=\frac{199}{230}-\frac{13}{23}\)

                      \(x=\frac{3}{10}\)

                 

Đọc tiếp...
Đình Phong 9 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Ta có B(12) \(\in\){0; 12; 24; 36; 48; ...}

Gọi số tuổi của mẹ Bình là x

Ta thấy 30 < x < 45

-> Chỉ có 36 thỏa mãn đề bài

Vậy mẹ Bình 36 tuổi

Đọc tiếp...
★๖ۣۜßảo๖ۣۜPɦα♏๖ۣۜ[EηgĻïšħ☯€lub]★ 5 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Gọi tuổi của mẹ Bình là x(x thuộc N*)

Theo đầu bài ta có:

\(x=B\left(12\right)\Rightarrow x=12k\left(k\inℕ^∗\right)\)

\(\Rightarrow30< 12k< 45\)

Mà ta thấy chỉ có k=3 là thỏa mãn nên

\(x=12\cdot3=36\left(tuổi\right)\)

Vậy số tuổi của mẹ Bình là 36 tuổi

Đọc tiếp...
nguyễn xuân trợ 7 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

tuoi me binh la 36

vi 30<a<45                       lam tat thoi nhe moi nguoi

vua la boi cua 12 vua thoa man 30<a<45

=>a=36            

Đọc tiếp...
nguyễn xuân trợ 11 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

goi so mai nghi la a

=>a+35-19=62

=>a=62+19-35

=>a=46

vay mai nghi ra so do la 46

Đọc tiếp...
võ mạnh cường 2 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

sorry 46 tính sai

đừng có ném đá

Đọc tiếp...
võ mạnh cường 6 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

gọi số mai ngĩ là X+35-19=62

                           X+35     =62+19

                           X+35     =91

                                X      =91-35

                                X      =56

Đọc tiếp...
Nguyễn Linh Chi Quản lý 3 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Ta có: \(n^2\left(n+1\right)+2n\left(n+1\right)=\left(n+1\right)\left(n^2+2n\right)=\left(n+1\right)n\left(n+2\right)=n\left(n+1\right)\left(n+2\right)\)

\(n\left(n+1\right)\left(n+2\right)⋮3\)( tích 3 số tự nhiên liên tiếp chia hết cho 3)

\(n\left(n+1\right)⋮2\)(ích hai số tự nhiên liên tiếp chia hết cho 2)

Mà (2;3)=1

=> \(n\left(n+1\right)\left(n+2\right)⋮6\)

=>\(n^2\left(n+1\right)+2n\left(n+1\right)⋮6\)

Câu b em kiểm tra lại đề bài.

Đọc tiếp...
Đình Phong 25 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Đi với vận tốc 25 km/giờ khi đúng giờ thì còn cách B: 25 x 2 = 50 (km)
Đi với vận tốc 30 km/giờ khi đúng giờ thì còn cách B: 30 x 1 = 30 (km)
Khi đó, hai địa điểm cách nhau: 50 – 30 = 20 (km)
Hiệu vận tốc: 30 – 25 = 5 (km/giờ)
Thời gian đi để đến đúng giờ: 20 : 5 = 4 (giờ)
Quãng đường AB dài là: 25 x 4 + 50 = 150 (km)
Để đến B sớm hơn 1 giờ thì cần đi với vận tốc: 150 : (4 - 1) = 50 (km/giờ)
Đáp số: 50 km/giờ

Đọc tiếp...
Tử Trân『²k⁷』 22 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Tham khảo :

https://olm.vn/hoi-dap/detail/492644460.html

~Std well~

#Tử_Trân

Đọc tiếp...
võ mạnh cường 14 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Gọi thời gian người đó cần đi đến nơi đúng là: x (h)  (x>1)

Do người đó đến muộn 2h nên thời gian đi là: 2+x (h) và với tốc độ 25 km/h nên độ dài quãng đường là: 25.(2+x) (km) (1)

Do người đó nghỉ 1h và muộn mất 2h nên thời gian đi là: x+1 (h) và với tốc độ 30 km/h nên độ dài quãng đường là: 30(x+1) (km) (2)

Từ (1) và (2) ta có phương trình: 25(x+2) = 30(x+1)   <=> 25x + 50 = 30x +30   <=>  5x = 20    <=>    x = 4

=> Quãng đường đó dài: (2+4). 25 = 150 (km)

Vậy với vận tốc 150 : 4 = 37,5 km/h thì người đó sẽ đến đúng giờ

Đọc tiếp...
★๖ۣۜßảo๖ۣۜPɦα♏๖ۣۜ[EηgĻïšħ☯€lub]★ 27 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

\(15⋮x-2\Leftrightarrow x-2\inƯ\left(15\right)=\left\{\pm1;\pm3;\pm5;\pm15\right\}\)

\(\Leftrightarrow x-2\in\left\{3;1;5;-1;7;-3;17;-13\right\}\)

Đọc tiếp...
★๖ۣۜßảo๖ۣۜPɦα♏๖ۣۜ[EηgĻïšħ☯€lub]★ 23 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

\(A=\left\{0;2;4;6;...\right\};B=\left\{1;3;5;7;...\right\}\)

\(\Rightarrow AgiaoB=\varnothing\)

Đọc tiếp...
Tuấn Anh Bùi Trần 31 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Các bạn trả lời nhanh mình còn đi học.

Đọc tiếp...
Lisa_BlackPink⁀ᶦᵈᵒᶫ 24 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Bạn tham khảo nhé :

https://bailamvan.edu.vn/suy-nghi-ve-gia-tri-cua-loi-xin-loi.html

~Std well~

#Lía

Đọc tiếp...
nguyen phan thu ngan 26 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Trong cuộc sống của chính chúng ta luôn luôn hiện hữu hai từ đó chính là lời cảm ơn và sự xin lỗi. Người ta luôn phân vân về giá trị của lời xin lỗi là những gì mà nó lại quan trọng như vậy? “Nhân vô thập toàn” chính là lời của các bậc tiền nhân đã để lại cho con cháu, và đó cũng được xem là một trong những lý do để cho ta biết được lời xin lỗi cũng thật quan trọng với cuộc sống của con người chúng ta từ xưa cho đến nay.

Nói đi rồi cũng sẽ nói lại, bởi ta như biết được rằng chính xin lỗi có khả năng hóa giải cơn giận và ngăn chặn được cho ta biết bao nhiêu những hiểu lầm có thể có trong tương lai. Khi một người mắc lỗi lầm một sự xin lỗi chân thành chắc chắn sẽ làm cho đối phương bỏ qua. Nhưng hờn giận cũng chỉ cầ n một câu xin lỗi chân thành thôi là được hóa giải tức thì. Trong cuộc sống ta như cũng biết được rằng chính những người có cảm giác bị xúc phạm trước đó dường như lại cũng có cảm giác như được “hàn vết thương” khi chính những người làm lỗi nhận ra lỗi của mình. Thực sự lời xin lỗi khiến cho chúng ta như thấy được ấm lòng hơn biết bao nhiêu. Chính lời xin lỗi nó như đã hàn gắn lại cho chúng ta được những vết thương mà người có lỗi gây ra. Và thêm một vấn đề liên quan đó chính là con người cũng cần phải có lòng vị tha để cho người mắc lỗi có thể có được cơ hội để xin lỗi.

Đặc biệt hơn khi mà chính chúng ta lỡ xúc phạm đến người nào, đặc biệt nếu người đó là cha mẹ ruột, thì dường như chính những sự hối hận và xấu hổ khiến chúng ta khó chịu bần thần. Nhất là khi chúng ta mà xin lỗi và chịu trách nhiệm về hành động của mình, thì chắc chắn rằng chúng ta có thể gột bỏ được mặc cảm tự trách móc và có tội. Một lời xin lỗi có khả năng làm “dịu” đi những bản tính xấc xược nhất. Điều đáng nói ở đây đó chính là mỗi người chúng ta khi mà đã có can đảm nhìn nhận là chúng ta sai và vượt qua cái “vướng vướng” hay những sự ngang tàng, cái “tôi’ tự trọng quá cao khi muốn xin lỗi chúng ta sẽ nhận được sự tha thứ.

Nhưng cho dù là lời cảm ơn hay xin lỗi thì chúng ta cũng không nên lạm dụng nó một cách quá nhiêu. Nhưng bạn biết đó khi mà chúng ta cứ làm sai, ta lại cứ xin lỗi vì biết chắc rằng người kia cũng sẽ tha thứ cho bạn. Liệu rằng người ta có tha thứ cho bạn khi bạn cứ mắc phải những sai lầm. Khi sai lầm ảnh hưởng đến người khác bạn lại cứ xin lỗi một cách quen thuộc, song lại không thực sự đổi thay đúng với giá trị của lời xin lỗi. Thì trong những lần về sau sẽ còn ai tha thứ cho bạn nữa chứ? Hãy nhớ rằng giá trị của lời xin lỗi chính là lời hứa, mà lời hứa này nó lại như gắn liền với chính lòng tự trọng của bạn. Không ai là không tránh khỏi được những sai lầm cả, nhưng quan trọng hơn là đằng sau những sai lầm đó bạn biết được để mà sử nó theo đúng ciều hướng tốt nhất. Sự tự trọng cũng do lời hứa, lời xin lỗi của bạn mà tạo thành. Một người khi có lòng tự trọng cao, khi họ mắc phải những sai lầm thì họ rất khó lòng xin lỗi mặc dù biết mình sai. Nhưng đã xin lỗi thì họ luôn luôn tâm niệm và quyết sao cho sửa chữa bằng được những lỗi lầm họ đã gây ra. Có thể cách sửa chữa những sai trái của họ chính là họ như sống tốt hơn, chan hòa hơn, sống thiện hơn.

Hãy biết nói lời xin lỗi khi mình sai và quan trọng hơn là đằng sau lời xin lỗi đó chính là những hành động cụ thể và sửa sai. Đừng xin lỗi xong mà không quan tâm những việc mình làm sau đó. Bởi khi bạn làm sai một điều gì đó với một người thì cho dù tha thứ cho bạn nhưng con tim họ cũng đã in hằn những vết thương. Haxt biết nói lời xin lỗi và có trách nhiệm với lời nói của mình để thấy được lời xin lỗi thực sự có giá trị.

Mik làm hơi dài ,bạn có thể lọc

Đọc tiếp...
võ mạnh cường 31 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Lời xin lỗi của ba mẹ


Những bậc phụ huynh thường nghĩ rằng mình là người lớn, có quyền không phải nhận lỗi với bất kỳ ai. Liệu rằng đây có phải là một điều nên làm. Con trẻ bây giờ có khả năng tiếp thu mọi thứ rất nhanh, nếu không có tấm gương tốt để học tập, chúng sẽ không biết rằng có lỗi phải nhận sai. Khi tiếp xúc với một vài học sinh, có nhiều em đã nói rằng ba mẹ em nhiều khi thất hứa nhưng chưa bao giờ nhận lỗi và nói lời xin lỗi với em. 

Có một người con trai giận dỗi với ba của mình bởi ông dành quá nhiều thời gian cho công việc và ít có thời gian chơi với cậu bé. Có một hôm ông đã nói với cậu bé: “ con trai, ba thực sự xin lỗi con vì cứ mải mê theo đuổi sự nghiệp mà không thể ở bên con, nhưng thực sự ba rất yêu con”. Qua nhiều năm, ba và đứa con mới lại ôm nhau, và họ bắt đầu nói chuyện thân mật với nhau. Chúng ta có những lỗi lầm, gây cho người khác những nỗi buồn nhưng đừng biện minh cho những lỗi lầm đó. Khó để nói một lời xin lỗi, nhưng giá trị của lời xin lỗi lại hết sức diệu kỳ.

Giá trị của lời xin lỗi

Biết nói lời xin lỗi chứng tỏ bạn có lòng kính trọng và thiện cảm đối với người bị hại.
 


Hãy nói lời xin lỗi chân thành


Lời xin lỗi có thể làm tan cơn giận và ngăn chặn những hiểu lầm lẫn nhau.

Lời xin lỗi có thể chữa mọi vết thương lòng như một liều thuốc vậy.

Lời xin lỗi mở cánh cửa tha thứ, giúp con người cảm thông với nhau.

Khi áy náy, hối hận do ta xúc phạm với ai đó, nói lời xin lỗi ta sẽ tìm thấy được bình an, thanh thản và thân thiện với mọi người hơn.

Biết lỗi và xin lỗi là dấu hiệu của người khiêm nhường.

Lời xin lỗi có thể kết nối trái tin với trái tim, thành tâm và có nhiều lợi ích trong ứng xử.

Biết nói lời xin lỗi là khi chúng ta nhận ra những sai lầm của mình và chỉnh sửa.

Nói lời xin lỗi giúp sẻ chia và gần gũi hơn trong giao tiếp.

Một lời xin lỗi chân thành có sức mạnh vĩ đại.
 

Đọc tiếp...
CÔNG CHÚA ÔRI 25 tháng 5 2018 lúc 11:00
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Gọi 2 đường thẳng cắt nhau là xx';yy' , cắt tại O

ta có: đường thẳng xx',yy' cắt nhau tại O

mà góc xOy = 47 độ

=> góc xOy = x'Oy' = 47 độ ( đối đỉnh)

=> góc x'Oy' = 47 độ

mà góc xOy + góc x'Oy = 180 độ ( kề bù)

thay số: 47 độ + góc x'Oy = 180 độ

                          góc x'Oy = 180 độ - 47 độ

                           góc x'Oy = 133 độ

mà góc x'Oy = góc xOy' = 133 độ ( đối đỉnh)

=> góc xOy' = 133 độ

x y y' x' 47độ

Đọc tiếp...
Bùi Tiến Vỹ 30 tháng 5 2018 lúc 15:20
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Gọi 2 đường thẳng cắt nhau là xx';yy' , cắt tại O

ta có: đường thẳng xx',yy' cắt nhau tại O

mà góc xOy = 47 độ

=> góc xOy = x'Oy' = 47 độ ( đối đỉnh)

=> góc x'Oy' = 47 độ

mà góc xOy + góc x'Oy = 180 độ ( kề bù)

thay số: 47 độ + góc x'Oy = 180 độ

                          góc x'Oy = 180 độ - 47 độ

                           góc x'Oy = 133 độ

Đọc tiếp...
Nguyễn Thu Trang 25 tháng 5 2018 lúc 11:04
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Hai đường thẳng cắt nhau sẽ tạo thành 2 góc đối đỉnh

\(\Rightarrow\)1 trong 3 góc cò lại sẽ có số đo là 47 độ

1 đường thẳng sẽ có số đo là 180 độ

Vậy góc còn lại có số độ là :

180 - 47 = 133 độ

\(\Rightarrow\)Các góc còn lại sẽ có số đo là : 1 góc 47 độ và 2 góc 133 độ

Đọc tiếp...
namizou 18 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

chu vi hcn là 4 phần 5 chiều rộng bằng 4phan 5  chiều dài tính dien tích hình chữ nhật        giúp mình nha

Đọc tiếp...
Đinh Nhật Minh 26 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

DKXD \(n\ne-2\) 

A=\(\frac{n+2+3}{n+2}=1+\frac{3}{n+2}\)  

=> A nguyen<=> \(\frac{3}{n+2}\) nguyen ma n lai la so nguyen theo gt

=> \(\left(n+2\right)\in U\left(3\right)\)

=> n+2 = 1

     n+2=3

     n+2=-1

      n+2=-3

=> n=-1

     n=1 

      n=-3

     n=-5

tatca deu TMDKXD

 Vay \(n\in\left(-5;-3;-1,1\right)\)

Chuc ban hoc tot

Đọc tiếp...
★๖ۣۜßảo๖ۣۜPɦα♏๖ۣۜ[EηgĻïšħ☯€lub]★ 30 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Ta có:\(A=\frac{n+5}{n+2}=\frac{n+2+3}{n+2}=1+\frac{3}{n+2}\)

Để\(A\inℤ\Leftrightarrow\frac{3}{n+2}\inℤ\)

\(\Leftrightarrow n+2\inƯ\left(3\right)=\left\{\pm1;\pm3\right\}\)

\(\Leftrightarrow n=\left\{-1;-3;1;-5\right\}\)

Đọc tiếp...
Đình Phong 33 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

\(\frac{12}{11}=\frac{228}{209}\)

\(\frac{20}{19}=\frac{380}{209}\)

\(\Rightarrow\frac{228}{209}< \frac{380}{209}\Rightarrow\frac{12}{11}< \frac{20}{19}\)

Đọc tiếp...
Bui Huyen 34 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

\(\frac{12}{11}=1+\frac{1}{11}\)

\(\frac{20}{19}=1+\frac{1}{19}\)

Ta thấy \(\frac{1}{11}>\frac{1}{19}\Rightarrow1+\frac{1}{11}>1+\frac{1}{19}\)

\(\Rightarrow\frac{12}{11}>\frac{20}{19}\)

Đọc tiếp...
★๖ۣۜßảo๖ۣۜPɦα♏๖ۣۜ[EηgĻïšħ☯€lub]★ 34 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Bn xem đường link này nè!Hay ra phết!!!

https://toanlop6.com/day-so-viet-theo-quy-luat-bai-5-a-12-22-32-n2/

Đọc tiếp...
Nguyễn Linh Chi Quản lý 10 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

O x x' y y' m

a) Ta có:

\(\widehat{xOy}+\widehat{x'Oy}=\widehat{xOx'}=180^o\)\(\widehat{xOy}=\frac{3}{7}\widehat{x'Oy}\)

=> \(\frac{3}{7}.\widehat{x'Oy}+\widehat{x'Oy}=180^o\)

=> \(\widehat{x'Oy}\left(1+\frac{3}{7}\right)=180^o\)

=> \(\frac{10}{7}.\widehat{x'Oy}=180^o\)

=> \(\widehat{x'Oy}=180^o:\frac{10}{7}=126^o\Rightarrow\widehat{xOy}=\frac{3}{7}.126^o=54^o\)

=> \(\widehat{xOy'}=\widehat{yOy'}-\widehat{xOy'}=180^o-54^o=126^o\)

\(\widehat{y'Ox'}=180^o-126^o=54^o\)

b) Om là phân giác ^xOy 

=> \(\widehat{yOm}=\frac{1}{2}\widehat{xOy}=\frac{1}{2}.54^o=27^o\)

=> \(\widehat{x'Om}=\widehat{yOm}+\widehat{x'Oy}=126^o+27^o=153^o\)

Đọc tiếp...
Nishimiya Aki⁀ᶜᵘᵗᵉ 40 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

Theo bài ra ta có : \(\frac{13+n}{42}=\frac{5}{6}\)

=> ( 13 + n ) x 6 = 42 x 5

( 13 + n ) x 6 = 210

13 + n = 210 : 6 

13 + n = 35

n = 35 - 13

n = 22

Vậy n = 22

Đọc tiếp...
Nguyễn Thảo Nguyên 36 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

theo đề bài ta có

\(\frac{13+n}{42}=\frac{5}{6}\)\(\Rightarrow\frac{13+n}{42}=\frac{5.7}{6.7}=\frac{35}{42}\)

\(\Rightarrow13+n=35\)

\(\Rightarrow n=22\)

Vậy n=22

Đọc tiếp...
nguyễn linh linh 38 phút trước
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm

ta có: 13 +n / 42 = 5/6 => (13+n) x 6 = 42 x 5 =>78 + 6n = 210 =>6n = 210 - 78 => 6n = 132 => n = 132:6 = 22

Đọc tiếp...

Dưới đây là những câu hỏi có bài toán hay do Online Math lựa chọn.

Toán lớp 10Đố vuiToán có lời vănToán lớp 11Toán đố nhiều ràng buộcToán lớp 12Giải bằng tính ngượcLập luậnLô-gicToán chứng minhChứng minh phản chứngQui nạpNguyên lý DirechletGiả thiết tạmĐo lườngThời gianToán chuyển độngTính tuổiGiải bằng vẽ sơ đồTổng - hiệuTổng - tỉHiệu - tỉTỉ lệ thuậnTỉ lệ nghịchSố tự nhiênSố La MãPhân sốLiên phân sốSố phần trămSố thập phânSố nguyênSố hữu tỉSố vô tỉSố thựcCấu tạo sốTính chất phép tínhTính nhanhTrung bình cộngTỉ lệ thứcChia hết và chia có dưDấu hiệu chia hếtLũy thừaSố chính phươngSố nguyên tốPhân tích thành thừa số nguyên tốƯớc chungBội chungGiá trị tuyệt đốiTập hợpTổ hợpBiểu đồ VenDãy sốHằng đẳng thứcPhân tích thành nhân tửGiai thừaCăn thứcBiểu thức liên hợpRút gọn biểu thứcSố họcXác suấtTìm xPhương trìnhPhương trình nghiệm nguyênPhương trình vô tỉCông thức nghiệm Vi-etLập phương trìnhHệ phương trìnhBất đẳng thứcBất phương trìnhBất đẳng thức hình họcĐẳng thức hình họcHàm sốHệ trục tọa độĐồ thị hàm sốHàm bậc haiĐa thứcPhân thức đại sốĐạo hàm - vi phânLớn nhất - nhỏ nhấtHình họcĐường thẳngĐường thẳng song songĐường trung bìnhGócTia phân giácHình trònHình tam giácTam giác bằng nhauTam giác đồng dạngĐịnh lý Ta-letTứ giácTứ giác nội tiếpHình chữ nhậtHình thangHình bình hànhHình thoiHình hộp chữ nhậtHình ba chiềuChu viDiện tíchThể tíchQuĩ tíchLượng giácNgữ văn 10Hệ thức lượngViolympicNgữ văn 11Ngữ văn 12Giải toán bằng máy tính cầm tayToán tiếng AnhGiải tríTập đọcKể chuyệnTập làm vănChính tảLuyện từ và câuTiếng Anh lớp 10Tiếng Anh lớp 11Tiếng Anh lớp 12

Có thể bạn quan tâm


Tài trợ

Các câu hỏi không liên quan đến toán lớp 1 - 9 các bạn có thể gửi lên trang web hoc24.vn để được giải đáp tốt hơn.


sin cos tan cot sinh cosh tanh
Phép toán
+ - ÷ × = ∄ ± ⋮̸
α β γ η θ λ Δ δ ϵ ξ ϕ φ Φ μ Ω ω χ σ ρ π ( ) [ ] | /

Công thức: